Harin bắt đầu hôn lên môi Sooji vì thấy Sooji không có sự phản kháng nào. Trên thực tế, Sooji dường như nhắm mắt lại. Cô ấy có thích nó không? Harin đã không lãng phí cơ hội này. Cô hôn sâu hơn vào Sooji và sau đó bắt đầu cắn vào môi dưới của Sooji để Sooji mở miệng cho lưỡi cô tiếp cận.
"Sooji, sao mày lại để Harin hôn? Nhưng tại sao mày lại thích môi của Harin? Mày mất trí rồi, Sooji. Ngạc nhiên thay nụ hôn đầu tiên của tôi lại bị cướp mất "Người đẹp tâm thần Baekyeon." Sooji chửi thầm trong lòng.
Harin càng ngày càng ham muốn khi nghe thấy tiếng rên rỉ của Sooji, ngay lập tức dẫn Sooji đến giường của cô và bắt đầu ấn vào cơ thể Sooji, những nụ hôn bắt đầu đi xuống cổ Sooji và để lại dấu vết quyền sở hữu ở đó.
"Ahhh." một tiếng rên thoát ra khỏi miệng của Sooji và điều đó càng khiến Harin trở nên ham muốn hơn nữa
Lúc này Harin đã hôn toàn bộ khuôn mặt của Sooji sau đó quay trở lại đặt dấu ấn lên cổ Sooji. Và tay cô bắt đầu siết chặt một cách tinh nghịch dưới lớp áo của Sooji, nhưng lúc đó vừa mới bắt đầu thì Sooji ngay lập tức nhận ra.
"Tôi nghĩ bây giờ thế là đủ rồi, Harin. Tôi chưa sẵn sàng cho bất cứ điều gì hơn thế này. Xin lỗi." Sooji nói trong khi nắm lấy bàn tay của Harin đang bắt đầu nắm lấy ngực Sooji.
"À vâng, tôi xin lỗi, Sooji. Tôi đã bất cẩn." Harin nói, cảm thấy có lỗi rồi lập tức ngồi xuống cạnh Sooji.
"Không cần phải xin lỗi Harin, cả hai chúng ta đều muốn làm điều đó một cách chủ động." Sooji vừa nói vừa vuốt tóc Harin. Hai người họ nhìn nhau một lúc.
"Lần sau, nếu cậu mệt mỏi và cần một người bạn, cậu có thể đến gặp tôi, Harin. Tôi cũng thường xuyên cảm thấy cô đơn một mình trong căn hộ của mình, chính vì vậy mà lúc đó tôi đã rủ Jaeun đi cùng, mặc dù không phải vậy." Sooji nói:
“Không chỉ Jaeun, mà tôi còn mời cả Yerim và Jaehyeong, nhưng lúc đó họ đều có việc riêng và chỉ Jaeun là có thể đến."
"Sao cậu không hỏi tôi, Sooji? Tôi sẽ rất vui và chạy thẳng đến căn hộ của cậu." Harin nói và hiện tại tay cô đang vuốt ve má Sooji.
"À, tôi nghĩ lúc đó chúng ta chưa đủ thân thiết để rủ nhau đi cùng." Sooji nói.
"Từ giờ trở đi đừng ngại nữa và đừng bao giờ cảm thấy cô đơn, nếu cô đơn thì hãy nhớ rằng cậu đã có người yêu sẵn sàng đồng hành cùng cậu, đừng nhờ ai khác, tôi không thích bất cứ ai đến gần cậu, cậu biết mà, đúng không? Và tôi sẽ đối xử với cậu tốt hơn nhiều so với người yêu cũ của cậu, thậm chí những điều cậu muốn làm với người yêu cũ nhưng cậu không thể làm được, hãy cùng tôi thực hiện điều đó, Sooji." Harin nói với một nụ cười và trong mắt Sooji đêm đó, Harin trông rất ngọt ngào. Harin tiến lại gần rồi ôm chặt Sooji.
"Cứ để vậy đi Sooji, cậu biết tôi không được khỏe mà phải không?" Harin nói.
Sooji chỉ gật đầu và để Harin ôm mình. Sau đó họ chìm vào giấc ngủ ngon lành khi Harin ôm Sooji.
Ngày hôm sau Harin thức dậy trước rồi đi xuống bếp thử làm cơm onigiri cho Sooji. Làm xong hết mọi thứ thì cô quay lên phòng đánh thức Sooji.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình yêu cuối cùng của tôi
RomanceTên gốc: My Last Love Tác giả: baeksungsoorin Tình trạng: đã hoàn thành Số chương: 16 Nhân vật chính: Baek Harin x Sung Sooji Lưu ý: Truyện được mình dịch sẽ không giống bản gốc 100%, vì mình sẽ sửa lại một chút cho hợp ngữ cảnh. Nhưng mình luôn tô...