Chương 9

101 13 2
                                    

Và cuối cùng họ đã đến Busan sau hành trình kéo dài khoảng 4 giờ.

Bây giờ họ đang ở biệt thự của anh họ Yerim để cất hành lý và nghỉ ngơi một lúc.

"Ở đây có nhiều phòng, các cậu có thể tự do chọn phòng nào mình muốn. Nhưng chắc chắn tôi ở cùng Eunjeong" Yerim vừa nói vừa ôm Eunjeong.

"Nhân tiện, anh họ của cậu đâu?" Jae hỏi.

"Anh ấy nói rằng anh ấy đã đi lặn, nhưng anh ấy sẽ quay lại sớm thôi." Yerim trả lời.

Và quả nhiên, chưa đầy 5 phút sau, anh họ của Yerim đã đến.

Và quả nhiên, chưa đầy 5 phút sau, anh họ của Yerim đã đến

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"Ơ em đến rồi, xin lỗi anh đi lặn hơi lâu. Xin tự giới thiệu, anh tên  Im Se Kyung. Nếu các em cần bất cứ điều gì, chỉ cần nói với anh là được."

"Đặc biệt là em." Se Kyung nháy mắt với Harin.

Harin bối rối không biết phải trả lời thế nào. Sooji, người nhìn thấy điều này, cảm thấy không hài lòng.

"Những cô nàng tâm thần điên khùng như Harin cũng có nhiều người phải lòng" Sooji vừa nghĩ vừa mỉm cười.

Cuối cùng họ lần lượt giới thiệu bản thân với Se Kyung.

"Được rồi, bây giờ chúng ta nên về phòng của mình." Eunjeong nói.

"Ehm, Harin đưa hành lý của em đây, để anh mang lên" Se Kyung vừa nói vừa bắt đầu chủ động lấy hành lý của Harin.

"Đừng mang hành lý của Harin, để em xách", Sooji cấm.

"Em cũng là con gái, thật xấu hổ khi em mang theo hành lý của mình và hành lý của Harin" Se Kyung vẫn cố gắng lấy hành lý của Harin nói.

"Em là một vận động viên đấu kiếm mà, chuyện này không nhầm nhò gì đâu." Sooji tìm kiếm một cái cớ.

"Chà, em chỉ là vận động viên đấu kiếm chứ không phải vận động viên cử tạ phải không?"

"Em... hmmm... em là bạn gái của Harin" Sooji cuối cùng cũng nói.

Harin mỉm cười khi nghe lời thú nhận vừa rồi của Sooji vì cô thường là người trả lời những câu hỏi như vậy.

"Chà, hẹn hò vẫn có thể chia tay" Se Kyung trả lời trong khi chế nhạo Sooji.

"Thật tuyệt, anh đang trù chúng em à?" Sooji hỏi, giọng điệu bắt đầu khó chịu.

"Được rồi, em có thể tự mang hành lý. Cảm ơn vì đã có ý giúp đỡ và em sẽ không chia tay với Sooji vì em sẽ không để điều đó xảy ra" Harin nói với một nụ cười nhưng thực chất là một nụ cười chế giễu.

Tình yêu cuối cùng của tôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ