Chương 11

56 8 5
                                    

Tối hôm đó, đúng như kế hoạch của Seokyung, cô cùng hai người bạn có ý định bắt nạt Jaeun.

Seokyung đến gần Jaeun, người đang ngồi trong phòng khách một mình chơi game trên điện thoại trong khi đợi Jae tắm xong.

"Eun, tôi có thể nhờ cậu một việc được không?" Seokyung đột nhiên hỏi.

"Là gì vậy?" Jaeun hỏi.

"Hãy đi với tôi một lát, tôi sẽ giải thích trong khi đi bộ," Seokyung trả lời.

"Được rồi, nhưng tôi phải nói cho Jaehyeong trước đã." Jaeun nói.

"Đợi một chút đã," Seokyung nói rồi ngay lập tức tóm lấy Jaeun trong khi lúc đó ngoài họ ra không có ai cả.

Nhưng hóa ra Harin từ xa đã nhìn thấy và không hiểu sao lại cảm thấy nghi ngờ nên đã bí mật đi theo Jaeun & Seokyung.

Thì ra Seokyung đã đưa Jaeun đến nhà kho phía sau biệt thự theo đúng kế hoạch.

"Vậy tôi giúp được gì?" Jaeun ngây thơ hỏi.

"Sự giúp đỡ tôi cần là hôm nay cậu có thể chia tay với Jaehyeong, được không? Cậu có thể giúp tôi việc đó được không?" Seokyung hỏi với giọng mỉa mai.

"Không được, tôi chỉ ở bên cậu ấy sau một thời gian dài, sao tôi phải phủ nhận tình cảm của mình dành cho cậu ấy khi cậu ấy đã đợi tôi rất lâu?" Jaeun trả lời.

"Phải, điều đó có nghĩa là bây giờ cậu phải chấp nhận rằng tôi sẽ tra tấn cậu" Seokyung đe dọa.

Sau đó Baek Jenna và Han Eunbyeol xuất hiện từ nơi ẩn náu. Sau đó họ lập tức tiếp cận Jaeun và chuẩn bị trói Jaeun.

Jaeun một mình chắc chắn không thể chóng lại với 3 người trước mặt.

"À, lâu rồi tôi mới bắt nạt ai, lần cuối cùng là Min Seol A và Bae Ronna. Cậu sẽ cảm nhận được sự tra tấn từ tôi. Un, chuẩn bị sẵn sàng nhé," Seokyung nói rồi tiến lại gần Jaeun và bây giờ là tay cô ấy đang nâng mặt Jaeun lên thì bất ngờ dùng hết sức lực tát vào mặt Jaeun mạnh đến nỗi khóe môi Jaeun chảy máu và má Jaeun đỏ bừng. Sau đó Seokyung dùng tay trái túm tóc Jaeun để đầu Jaeun quay lại và lúc này Seokyung đang chuẩn bị đánh vào người Jaeun bằng một khúc gỗ dài trong tay phải.

"Dừng lại Joo Seokyung" ai đó hét lên từ cửa.

Tại biệt thự, Jaehyeong vừa tắm xong, anh đi tìm Jaeun nhưng không thấy Jaeun ở phòng nào. Sooji, người vừa đi mua hàng tạp hóa về nhà với Yerim, Doah và Eunjeong, đã bối rối khi nhìn thấy Jae, người có vẻ như đang nhìn xung quanh. (Harin không đi vì đau bụng, trong khi Sooji không thể không đi mua sắm vì cô ấy là người duy nhất biết đủ về nấu nướng)

"Sao vậy Jae? Hình như cậu đang tìm gì đó?" Sooji hỏi.

"Ừ, tôi có cảm giác Jaeun đang ở phòng khách đợi tôi tắm, nhưng bây giờ cậu ấy đột nhiên đi mất. Tôi còn không thể gọi điện cho cậu ấy." Jae lo lắng.

Họ cũng đã thử gọi cho Jaeun nhưng họ cũng không trả lời cuộc gọi. Sooji chợt cảm thấy có gì đó kì lạ. Sau đó cô gọi cho Harin.

Và đúng là Harin không hề nghe điện thoại, ngay cả căn phòng cũng trống rỗng.

"Chết tiệt, có vẻ như Harin và đồng bọn đang có ý định bắt nạt Jaeun," Sooji đột nhiên nói.

Tình yêu cuối cùng của tôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ