Hắn tuy không muốn nhưng phải thừa nhận vong nhi kia phát triển quá nhanh. Nếu ép nó ra lúc này thì nó sẽ kéo cả tên kia chết cùng, hắn bán sống bán chết đoạt lấy nó từ một tên trong tổ chức lại thành công cốc sao? Hắn phải cắt gốc từ từ để tách nó ra khỏi cậu ta rồi thu phục lại luyện bùa.
Mấy lần qua lại không thu hoạch được gì nên hắn cũng không mang theo nhiều đồ nghề, cứ tưởng tay trắng lại không nghĩ tới ngày cuối quay lại kiểm tra thì người bị nó ám lại tự tìm đến. Hoàn thành khế ước kia rồi thì hắn có thể tìm được cậu ta dù cậu ta có trốn ở bất kì đâu, trừ khi cậu ta chết thôi. Hắn lấy đồ xong thì thong thả xách chiếc vali đen rồi theo chỉ dẫn của đám thuộc hạ đi tìm vị trí của cậu.
Nhắc tới tổ chức của hắn, tổ chức này có mười một người, tuy nhiên vị trí số 10 vì thua cược với hắn đã vong mạng, hắn chiếm địa bàn của cô ta cũng như chiếm đoạt luôn con quỷ tâm huyết mà cô ta nuôi. Giờ còn lại mười, ai hoạt động riêng lẻ người đấy, không liên quan gì tới nhau. Trong tổ chức mỗi kẻ tà đạo theo một cách khác nhau, hắn là một kẻ nuôi quỷ, quỷ càng mạnh hắn càng thích, dẫu cho nguy hiểm có thể sẽ tăng lên khi nó ở ngoài tầm kiểm soát của hắn. Hắn hiện tại đang nuôi bảy con, hai con linh cẩu địa ngục, hai con nhện quỷ, một con rắn quỷ và hai con ngựa quỷ. Bọn chúng đều là quỷ đói, được hắn nuôi ăn tạp, lúc ăn quỷ, lúc ăn thịt người. Mạng người hay mạng quỷ chết trong tay hắn cũng không phải con số ít.
Đêm hôm đó, Kazuha gần như không thể chợp mắt, con ma kia bò tới bò lui hết bám tay chân thì tới hù ngay trước mặt cậu khiến cậu ba hồn bảy vía muốn bỏ xác mà chạy. Nó cũng biết cậu nhìn thấy nó nên những trò hù dọa đơn giản của nó cũng khiến cậu sợ tới nhảy dựng người rồi. Chờ cậu ta yếu thêm một chút nữa thì nó sẽ chiếm lấy xác của cậu ta, trở lên mạnh hơn, nó sẽ trả thù cho mẹ.
Kazuha biết bản thân có ở lại đây cũng không có tác dụng gì, sáng hôm sau cậu quyết định rời đi, quay trở về nhà. Kẻ tên Scaramouche kia là ai cậu không biết nhưng hắn và con quỷ này dường như có mối quan hệ chủ tớ? Bị dọa nhiều tới quen nên cậu cũng không mấy sợ hãi với bộ mặt bên cạnh của con quỷ nhỏ kia nữa. Về tới nhà cậu đã mất sạch sức lực nằm thẳng xuống giường rồi ngủ. Tiếng gõ cửa rồi tiếng điện bật tắt nhằm trêu chọc cậu cũng không thể ngăn cản cậu muốn đi ngủ.
- Im đi, để tao ngủ...
Đôi mắt nặng trĩu khép xuống rồi cậu ngủ ngay sau đó.
Đến khi cậu tỉnh dậy, cơn mệt mỏi đã biến mất nhiều chút, và ... mặt cậu đang bị ai đó tát:
- Dậy đi con ơi, mặt trời mọc tới mông rồi đấy.
Scaramouche đang đứng ngay bên cạnh giường cậu gọi cậu dậy. Tay hắn ta vẫn đang vỗ mặt cậu bôm bốp bên cạnh, cậu gạt tay hắn ta rồi ngồi dậy.
Ngủ được một giấc, vai cậu bớt nặng đi nhiều, nhìn con quỷ ở bên vai thì không thấy đâu nữa, có vẻ tác dụng của thứ bôi trên mắt ngày hôm qua đã hết rồi.
Thấy cậu dậy rồi, Scaramouche lấy cốc nước mình chuẩn bị sẵn đưa cho cậu:
- Uống đi.
Kazuha cầm cốc nước nhìn nên hắn ta, không giấu vẻ nghi ngờ:
- Anh không bỏ độc vào đấy?
Hắn ta tặc lưỡi, lườm cậu ta:
- Bị ngu à? Tôi vẫn cần mạng của cậu sống, uống lẹ, không chết được đâu.
Kazuha uống cốc nước kia, mùi vị vẫn là nước lọc nhưng trong đó còn có cặn gì đấy trộn lẫn ở trong, uống xong không làm sao, vậy là hắn nói thật.
Đến lúc này cậu mới chú ý tới sao hắn ta lại ở đây, cậu nhớ mình có khóa cửa thì hắn ta vào kiểu gì? Tên kia thấy mấy thứ cậu suy nghĩ đã đều hiện hết trên mặt, chưa cần cậu hỏi hắn đã giải đắp thắc mắc của cậu:
- Nhớ khế ước hôm qua chứ? Nhờ nó nên nhất cử nhất động của cậu, tôi đều biết. Còn việc làm sao tôi vào được đây, cái này còn đơn giản hơn nhiều. Tôi phá khóa~
Kazuha giật nhẹ khoé mắt, chạy ra xem cánh cửa vẫn còn nguyên vẹn mới thở phào một hơi. Dù gì thì đây cũng là nhà cậu thuê, lỡ hỏng thì tiền sửa với tiền cọc nhà cậu biết phải làm sao.
Scaramouche ung dung đi theo sau rồi vỗ vai cậu:
- Quên chưa nói cho cậu biết một chuyện. Việc tôi chưa bắt lại được con tiểu quỷ đang bám trên người cậu bị ai đó truyền ra ngoài rồi, không ít kẻ ham bắt oán quỷ sẽ liều mạng tới để bắt cậu về luyện ngải đấy. Cậu nên thấy may mắn là tôi vẫn giữ mạng cho cậu đi.
Con quỷ trên người cậu là một vong nhi hóa thành, để có thể luyện được một con quỷ thế này thì chủ nhân của nó cũng tàn nhẫn không kém, cô ta tự tay giết một đứa trẻ mới sinh, móc mắt mũi và ngũ quan của nó bỏ trong một bình gốm rồi khiến nó nghe lời mình. Không mấy ai có gan làm giống cô ta, nhưng cô ta chết rồi cướp lại dùng thì không phải không thể, oán niệm của con quỷ này còn gấp nhiều lần những con tiểu quỷ khác. Nghe tin nó chưa bị thu phục thì tội gì bọn chúng không liều một phen cướp từ tay tên Scaramouche kia.
Nghe theo lời của Scaramouche, giờ cậu chuẩn bị đồ đạc rồi đi tới nhà hắn để hắn dễ kiểm soát, bảo vệ cho cái mạng nhỏ của cậu. Đi theo hắn tới một ngách nhỏ, khá tối, rẽ qua rẽ lại vài lần thì tới một căn nhà khá xơ xài. Trong nhà không quá rộng, cỡ tầm 15 mét vuông, tuy hẹp về chiều rộng nhưng nhà hắn có nhiều tầng, một mình hắn với năm tầng nhà cũng không phải là chật chội. Theo lời hắn nói cho cậu thì xung quanh hắn đều có đặt cấm chế để không bị người khác xâm nhập, ở đây an toàn hơn nhiều.
Scaramouche dẫn cậu ta lên tới tầng thứ 3, hắn dọn qua loa rồi bảo cậu xếp đồ đạc vào đấy mà ở. Hắn không ở nhà nhiều, do tính chất công việc tay trái nên hắn cần thiết lắm mới về nhà. Sau đó hắn xuống tầng 2, cũng là phòng làm việc của mình thay đồ, buổi sáng là lúc hắn phải làm một công dân tốt. Một kẻ nuôi quỷ vậy mà còn là một thanh tra cảnh sát điều tra, thật chớ trêu làm sao.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ScKz] Epiphany
HorrorThể loại: Hiện đại, Kinh dị, Ngọt, HE. (H?) Warning OOC. Cách xưng hô, nói chuyện của nhân vật mình dùng văn nói. Epiphany_ Sự hiển linh. Khoảnh khắc khi bản thân bất chợt nhận ra mình đã thấu tỏ, nhận thức về một điều vô cùng quan trọng với bản th...