[Giới thiệu]
Hắn liều lĩnh, hắn ngạo mạn.
Hắn bàn tay đã nhuốm máu, hắn đánh mất bản ngã.
Hắn sa đọa, hắn coi thường mạng sống của những con người yếu đuối.
...
Kể từ khoảnh khắc nhận ra điều gì thật sự quan trọng với mình.
Hắn hối hận, hắn chuộc tội.
Hắn tự ti, hắn sợ chết, hắn không dám liều lĩnh.
Vì hắn có người cần bảo vệ, hắn tiếc cái mạng sống rẻ mạt này rồi.
Scaramouche (Top) x Kazuha (Bot)
Bối cảnh hiện đại, Âm dương sư x Người thường.
______________________
Cuộc sống bình thường tưởng chừng như ngày qua ngày đơn giản nhưng sâu trong bóng tối vẫn có những kẻ âm thầm hoạt động với cái tên Âm Dương Sư. Những kẻ có khả năng đặc biệt, không bị cản trở giữa ranh giới sự sống và cái chết. Người có người tốt kẻ xấu thì những âm dương sư cũng vậy. Những người tu chính đạo giúp giải bùa phép, giúp oan hồn được an nghỉ. Trong khi đó những kẻ tu tà đạo lại sẵn sàng làm những truyện vô lương tâm, nuôi âm binh, nuôi quỷ đói, coi mạng người như cỏ rác.
Kazuha trong một chuyến đi du lịch cùng lớp sau ba năm ra trường tại đồi Kasugayama tại Nara, họ nghỉ lại ở một nhà trọ lớn dưới chân đồi. Vào đêm ngày cuối cùng trước khi rời đi cậu không kìm được hiếu kì mà một mình đi lên rừng cây. Cậu vấp phải một thứ gì đó, không may làm bình gốm lạ bị vỡ ra, một luồng khí lạnh lướt qua gáy làm cậu run lên, đánh thức nỗi sợ hãi đang kìm nén khiến cậu lùi bước vội quay trở về.
Từ sau ngày hôm đó, vô số chuyện kì lạ xảy ra với cậu. Kazuha thấy trong người nặng trĩu, cảm giác như bị thứ gì đè nặng trên vai. Cậu ngủ đủ giấc, ăn đủ bữa, cũng không hề làm việc quá sức, tại sao lại chỉ càng ngày càng mệt thêm. Công việc hàng ngày của cậu cũng không phải là nặng nhọc, cậu làm ở một xưởng đồ da phụ trách công việc cắt da đã được xử lí thành các bộ phận nhỏ để bộ phận may thực hiện ghép lại tạo ra thành phẩm. Mỗi ngày chỉ cần đủ nguyên liệu cho năm mươi thành phẩm thì có thể nghỉ trở về, nhưng vì cậu có nhiều thời gian rảnh nên thường làm thêm giờ để nhận thưởng ngoài giờ. Sau hơn một tuần chịu đựng, sự mệt mỏi kia chỉ đang ngày càng trầm trọng hơn. Cậu nghĩ lại về thứ kì lạ cậu vấp phải ở nơi kia, không khỏi cảm thấy nhiều điều bất thường.
Kazuha vốn không tin vào chuyện ma quỷ, đối với cậu đó là mê tín dị đoan, vậy mà giờ phút này mọi nghi ngờ đều khiến cậu liên tưởng tới chuyện ma ám không mấy đáng tin này. Cậu quyết định xin nghỉ một tuần rồi bắt tàu quay lại nơi bắt đầu của sự việc. Sau khi làm thủ tục thuê trọ xong, nhân lúc trời chưa tối, Kazuha liền theo trí nhớ của mình đi lên đồi kia. Tới nơi cậu thấy một bóng người lạ đang ngồi xuống gần lối đi, trong tay đang cầm một mảnh gốm bị vỡ. Người kia có vẻ ngoài khá phong độ điển trai theo đánh giá cá nhân của cậu. Mái tóc màu chàm được cắt kiểu Hime under cut vốn rất kén mặt người nhưng người ở trước mặt lại hoàn hảo khi kết hợp cùng nó. Đột nhiên cậu thấy lạnh sống lưng, người kia cũng đứng dậy rồi đi tới chỗ cậu, một tay vỗ lên một bên vai cậu. Hắn liếc mắt rồi cười lạnh:
BẠN ĐANG ĐỌC
[ScKz] Epiphany
TerrorThể loại: Hiện đại, Kinh dị, Ngọt, HE. (H?) Warning OOC. Cách xưng hô, nói chuyện của nhân vật mình dùng văn nói. Epiphany_ Sự hiển linh. Khoảnh khắc khi bản thân bất chợt nhận ra mình đã thấu tỏ, nhận thức về một điều vô cùng quan trọng với bản th...