Lưu ý:Truyện lấy bối cảnh thời xưa nên ngôn từ sẽ mang tính địa phương cao.Chuyện đây hoàn toàn dựa trên trí tưởng tượng,xin đừng áp đặt lên người thật.Chương này có hơi mang tính bạo lực xin cân nhắc.
______________________" Dạ con mời bà "
Con Pit cầm cái chậu nước ấm mang lên phòng của bà Ning ở nhà trên.Cầm cái khăn mịn nhún vào chậu rồi đưa lên cho bà Ning.
" Trời đất ơi sao hôm nay cái nước lạnh dữ vậy ? "
" Con xin lỗi bà,để con đi thay nước mới "
Nói rồi con Pit cầm cái chậu đi ra ngoài rồi pha thêm nước cho ấm rồi đem vô phòng cho bà Ning.
" Dạ ấm rồi đó bà,dạ con mời bà "
" Ừm,mấy bữa nay bây thấy thằng Fourth với con Lin sao,tụi nó có mần được chuyện hay lười biếng cái chi không ?"
Vừa nghe bà Ning hỏi vậy con Pit lòng vui như mở hội,liền mách lẻo.
" Dạ con Lin thì nó mần được lắm bà nhưng mà còn thằng Fourth thì nó đụng đâu là hư đó toàn là để con sửa lại không à "
" Thì tụi nó là người mới nên chưa rõ phép tắc trong nhà,có chi thì bây phải dạy bảo nó chớ "
" Dạ chuyện này thì bà yên tâm,con sẽ dạy bảo nó.Bà cũng biết rồi đó,xưa giờ người ở trong nhà này đều là một tay con mài dũa không đó "
" Thôi đi.Mà mợ hai bây á từ lúc mấy cậu dìa có nói cái chi không ? "
Con Pit đang lau tay cho bà Ning,khi nghe bà hỏi vậy liền khựng lại.
" Dạ không "
" À..à mà có,mợ nói á là hai cậu dìa thì càng tốt,có thể phụ cậu hai trông coi sổ sách "
" Vậy hả ? Mợ hai Kim có nói vậy sao ? "
" Dạ, mà con còn nghe được cậu hai với mợ hai nói là ráng lên để có cháu cho bà bế bồng nữa đó "
" Ráng thì ráng nhưng mà quá lâu,tao cũng đã già cả rồi đợi chi mà nổi nữa "
" Dạ, mà đêm nào con cũng thấy mợ cho cậu uống thuốc bổ hết á "
" Cái chi ? Cho uống thuốc bổ hả ? Trời đất ơi "
Bà Ninh tức giận gạc tay con Pit ra rồi bước đi ra ngoài.Bỏ lại con Pit khó hiểu nhưng trong lòng sợ hãi sợ bản thân nói gì sai mà khiến bà Ning tức giận bỏ ra ngoài.
______________________
Mặt trời chiếu xuống mái nhà đỏ của căn biệt thự nhà Titicharoenrak,những người làm đều có công chuyện riêng.Còn Fourth,cậu đang phụ dì sáu tưới cây.Như thường lệ, cậu tư Gemini thường hay bắt ghế ra ngoài vừa ngồi vừa nhâm nhi tách cà phê.Ánh mắt của cậu Gem cứ thế mà đặt lên người tiểu Fourth đang miệt mài tưới cây kia mà ngắm nhìn.Nhưng hắn đã bị cắt ngang bởi thằng Pret kêu.
" Dạ cậu tư,xong rồi "
Thằng Pret cầm đôi giày da của cậu tư Gemini đi đến rồi mang vào cho hắn.Gemini nhìn vào đôi giày của mình bất chợt thấy một vết ố nhín trên đó.Hắn tức giận liền vung chân đạp vào ngực của thằng Pret khiến nó đau đớn mà ôm lấy ngực.
BẠN ĐANG ĐỌC
|GeminiFourth| Nợ Em Lời Xin Lỗi {DROP}
Fanfiction" Thằng Fourth là người của tao Sống là người của tao chết cũng là ma của tao " - Gemini Norawit - Tác giả: Min Thể loại : fanfiction,văn phong,ngược,ngọt sũng,sinh tử văn,... ⚠️:Ngôn từ bạo lực,thô tục.Có những biến cố m...