Lưu ý:Truyện lấy bối cảnh thời xưa nên ngôn từ sẽ mang tính địa phương cao.Chuyện đây hoàn toàn dựa trên trí tưởng tượng,xin đừng áp đặt lên người thật.Chương này có hơi mang tính bạo lực xin cân nhắc.
______________________Ngày nắng đẹp trời ngoài cánh đồng cỏ xanh mướt,những con trâu to bự đang hăng say gặm cỏ.Cậu tư Gemini vác theo cây súng trên vai đi dạo xem đất đai thì thấy mấy con trâu đã gặm cỏ trên đất của mình,Gemini tức giận bèn lấy cây súng trên vai ý định nhắm bắn vào con trâu kia.Từ xa thằng An,người làm của ông bá hộ bên làng Đông chạy đến.
" Cậu tư đừng có bắn con trâu của con,con lạy cậu đó cậu ơi đừng có bắn mà. "
Thằng An mếu máo van xin Gemini khiến cho hắn tức giận liền lia ống súng lại chỗ thằng An khiến nó run sợ không thôi.
" Con trâu của mày ? "
" Dạ..dạ con trâu này là người ta mướn con giữ, chứ con mần đâu ra tiền mà có con trâu "
Cậu Gem cười khẩy,trừng mắt lên nhìn thằng An khiến nó sợ chết khiếp giọng nói run run trả lời lắp bắp.
" Mày giám đem mấy con trâu này vô đất của tao phá ? "
" Dạ..dạ con nào dám mần vậy,có cho con vàng con cũng không dám "
" Tại..tại nảy con đau bụng quá nên con mới đi tìm chỗ để giải quyết,ai dè vừa ngồi xuống con trâu nó đứt dây chạy vô đất của cậu rồi.Chứ con không có dám đâu cậu ơi "
" Con..con lạy cậu,cậu tư tha cho trâu của con lần này đi cậu "
Thằng An thảm thiết quỳ xuống chấp tay lại van xin.Cậu tư Gemini thích thú nở nụ cười đầy man rợ để cây súng xuống.
" Nghe mày nói,tao cũng thấy tội nghiệp.Tao sẽ tha cho mày "
" Dạ dạ con đội ơn cậu "
" Bây giờ thì tránh ra,tao sẽ không bắn con trâu của mày nữa "
Chưa kịp vui mừng vì cậu Gemini đã tha cho con trâu của mình thì thằng An nó lại hoảng hốt khi thấy hắn từ trong túi móc một con dao sắc bén ra.
" Tao sẽ không bắn nữa mà tao chỉ mổ bụng nó để coi nó có ăn lúa của tao hay không thôi "
" Thôi cậu tư ơi..con xin cậu mà,nó mà chết là gia đình của con toi mạng đó cậu ơi..con lạy cậu "
An thảm thiết quỳ lạy xin tha,bò đến chỗ Gemini mà ôm lấy chân hắn.Con dao sắc nhọn kia của cậu Gem cứ thế lia lại trước cổ họng thằng An gần đến mức sắp ghim vào.
" Đã biết vậy,sao còn để con trâu qua đây ?Mày không coi tao ra cái chi đúng không ?"
" Dạ..dạ con không có dám,tại bên làng con hết cỏ rồi cậu ơi "
" HẾT CỎ THÌ LẤY RƠM CHO ĂN,MẤT CÁI CHI MÀ PHẢI VÔ ĐẤT CỦA TAO CHO ĂN HẢ !!? "
Gemini quát lớn,đầu nhọn của con dao kia cứ thế mà ghim vào cổ thằng An máu tươm ra không ít khiến nó sợ đến thở không được.
" Dạ..dạ cậu ơi tha cho con,tại..tại cái này là chủ kêu con chứ con không dám đâu mà "
" CHỦ MÀY LÀ AI !!? "
BẠN ĐANG ĐỌC
|GeminiFourth| Nợ Em Lời Xin Lỗi {DROP}
Fanfiction" Thằng Fourth là người của tao Sống là người của tao chết cũng là ma của tao " - Gemini Norawit - Tác giả: Min Thể loại : fanfiction,văn phong,ngược,ngọt sũng,sinh tử văn,... ⚠️:Ngôn từ bạo lực,thô tục.Có những biến cố m...