Lưu ý:Truyện lấy bối cảnh thời xưa nên ngôn từ sẽ mang tính địa phương cao.Chuyện đây hoàn toàn dựa trên trí tưởng tượng,xin đừng áp đặt lên người thật.
______________________" Trời ơi đụng chết người rồi "
Người dân bu lại xung quanh nhìn,thằng Pret đi đến đỡ cô gái đang bất tỉnh dậy kêu mãi nhưng cổ không tỉnh liền nhìn hai cậu.
" Bây giờ mần sao mấy cậu,cổ xỉu rồi bây giờ sao ? "
" Đưa về nhà "
" Nè coi chừng má rầy rồi sao ? "
" Má rầy rồi sao anh ba ? Không lẽ để cổ nằm ở ngoài đây sống chết không rõ ràng sao ? "
" Pret đem cổ về nhà,bà rầy thì nói tao biểu "
Thằng Pret nghe lời bế cô gái lên xe rồi sau đó chạy về nhà.Đến nhà,cậu ba Pond và cậu tư Gemini chạy đến ôm chầm lấy bà Ning.
" Trời ơi con tôi,má nhớ hai bây hết sức.Vào nhà đi hai đứa "
Thằng Pret và những người làm khác dìu cô gái kia vào nhà cùng với bà Ning và hai cậu.Bà sáu lo lắng nhìn cô nàng trước mắt,chế Min cũng vậy nên liền lấy cái nón lá quạt cho cô.
Cậu tư Gemini thích thú khi nhìn ngắm những vật trang trí trong nhà,lòng vòng trong nhà thích thú với mấy món đồ cổ đắt tiền.
" Gem sao con không đưa vài hào bồi thường,đem nó về mần chi cho mất công vậy ? "
Bà Ning nhìn cô gái đang nằm bất tỉnh được đám người làm giúp đỡ. Nhìn mà bất lực vô cùng.
" Mới đầu con tính giống má nhưng đây là ý của Gemini "
" Má không ngờ sau khi đi nước ngoài về con thay đổi nhiều đến vậy "
" Chứ bây giờ má muốn con sao nè ? Không lẽ má muốn con sau thời gian đi du học ở nước ngoài về cuối cùng vẫn là thằng nhà quê chân lót phèn à ? "
" Đem con bé đó về á là tự thêm phiền phức vô nhà thôi.May á mà nó không sao chứ nó mà có sao á là coi chừng rước họa vào nhà đó "
" Má à,không phải là con hỏng biết mà là do lúc đó chỉ có con với anh ba à "
" Đúng rồi đó má "
Cậu ba Pond tán thành,gật đầu nhìn bà Ning.
" Ngoài ra còn có cả đống tá điền nó bu vô nữa không lẽ để tụi nó bàn ra tán vào rồi cho mất danh tính nhà mình hả ? "
Bà Ning cười hài lòng nhìn cậu Gemini,đúng là không uổng công bà cho hắn đi du học.Tính cách thay đổi rõ rệt.
" Thôi hai đứa mới về, vô phòng nghỉ ngơi đi con "
" Dạ má "
______________________
Sau một hồi lâu,cô gái kia cũng đã tỉnh dậy.
" Sáu,cổ tỉnh rồi kìa sáu "
" Tỉnh rồi hả ? "
Cậu tư Gemini nghe người làm nháo nhào lên thì bèn đi ra xem.Cô gái kia không biết làm gì ngoài dập đầu tạ ơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
|GeminiFourth| Nợ Em Lời Xin Lỗi {DROP}
Fanfiction" Thằng Fourth là người của tao Sống là người của tao chết cũng là ma của tao " - Gemini Norawit - Tác giả: Min Thể loại : fanfiction,văn phong,ngược,ngọt sũng,sinh tử văn,... ⚠️:Ngôn từ bạo lực,thô tục.Có những biến cố m...