Lưu ý:Truyện lấy bối cảnh thời xưa nên ngôn từ sẽ mang tính địa phương cao.Chuyện đây hoàn toàn dựa trên trí tưởng tượng,xin đừng áp đặt lên người thật.Chương này có hơi mang tính bạo lực xin cân nhắc.
______________________Bà Ning cùng cô Mina đi bước vào trong nhà,cả hai ngồi uống nước và cùng trò chuyện với nhau.Cô Mina thích thú ngồi nhìn khắp căn nhà,bà Ning nhìn cô nàng xinh đẹp cũng nở nụ cười hiền hậu.
" Sao,con thích lắm đúng không ? "
" Dạ, mà bà ơi anh Gem có về chưa ạ ? "
" Nó về trước bây cũng đã hơn một tháng rồi,chắc đi ra kia coi lúa với Pond rồi đó.Mà con cũng mới về vô phòng nghỉ ngơi đi "
" Dạ, vậy con vô đây "
Nói rồi cô đứng dậy bước vào phòng của mình.Vì nhà ông Phom nay có chuyến công tác xa nhà đến tận hơn tháng sau mới về nên đã nhờ bà Ning cho cô ở nhờ, do nhà bà Ning có hợp tác mần ăn với nhà cô nên cũng bấm bụng mà cho ở nhờ để có gì cũng có thể thúc đẩy mối quan hệ hợp tác lâu dài.
Bà Ning đang ngồi ngẫm nghĩ, thì cậu tư Gemini đi đến ngồi xuống nhìn bà.
" Má,má ! "
" Hửm ? Bây kêu má cái chi ? "
" Sao má ngơ ra vậy ?"
" Má đang nghĩ chuyện sổ sách thôi "
" À mà bộ nay có ai ghé hả má ?"
" Ừm,nay con Mina đó dìa nè mà ông Phom ổng có công chuyện nên mới nhờ má cho nó ở lại đây "
" À,cổ đâu rồi ạ ? "
" Vô phòng nghỉ rồi "
Nghe bà Ning nói vậy,Gemini liền nhìn vào hướng phòng ngủ của khách rồi sau đó đứng dậy bỏ đi.
" Thôi con đi nghen má "
Bước ra ngoài sau vườn,đập vào mắt cậu tư là hình ảnh tiểu Fourth xinh đẹp cầm bình tưới cây nở nụ cười.
" Hoa đẹp ghê á "
Fourth nhìn vào mấy cây hoa đang nở rộ không nhịn được mà cảm thán.
" Mày đang mần cái chi đó ? "
" Dạ..dạ con tưới hoa ạ "
" Tưới hoa thì mắc mớ chi mà cười ? "
" Dạ tại hoa đẹp quá đó cậu,như hoa hồng nè dù nó đẹp nhưng vẫn giữ trọn vẹn giá trị của bản thân nó, không ai có thể chạm vào mà vấy bẩn sự xinh đẹp,quý phái ấy đó ạ "
Fourth nói với giọng ngây ngô rồi quay qua tiếp tục với việc tưới hoa của mình.Gemini nhìn tiểu tử đáng yêu trước mắt không che được nỗi hứng thú trong lòng liền bất giác nở nụ cười thích thú.
" Coi bộ mày cũng thích mấy cái hoa này quá ha ? "
" Dạ nó đẹp vậy không thích cũng uổng lắm ạ "
Fourth nở nụ cười tươi rồi sau đó lại tiếp tục việc của mình,Gemini cứ thế mà nhìn Fourth tưới những cành hoa đó.Đang nói chuyện cùng nhau,cô nàng Mina đi đến.
" Anh Gem "
Nghe thấy tiếng ai đó kêu mình,Gemini liền quay lại nhìn.Cô đi lại khoác lấy tay hắn sau đó nhìn Fourth đang ngơ ngác.
BẠN ĐANG ĐỌC
|GeminiFourth| Nợ Em Lời Xin Lỗi {DROP}
Fanfiction" Thằng Fourth là người của tao Sống là người của tao chết cũng là ma của tao " - Gemini Norawit - Tác giả: Min Thể loại : fanfiction,văn phong,ngược,ngọt sũng,sinh tử văn,... ⚠️:Ngôn từ bạo lực,thô tục.Có những biến cố m...