Lưu ý:Truyện lấy bối cảnh thời xưa nên ngôn từ sẽ mang tính địa phương cao.Chuyện đây hoàn toàn dựa trên trí tưởng tượng,xin đừng áp đặt lên người thật.
______________________Trời tối,tiếng ếch và ễnh ương kêu vang.Cậu tư Gemini dưới ánh đèn dầu vàng ánh đang đọc sách,nhớ lại lúc chiều đã gặp một tiểu tử xinh đẹp.Vẻ mặt ngượng ngùng hai má ửng đỏ khiến hắn rất ấn tượng miệng bất giác mỉm cười thích thú.
Con Pit đang cầm đĩa trái cây từ xa đi tới thì bắt gặp cậu Gemini đang cười thì khựng lại.Người như cậu Gem mà cũng biết cười ngây ra vậy sao ?Thật quái lạ.
" Mợ hồi nảy á con đi ngang phòng cậu tư,con thấy cậu cười á mợ "
Pit để đĩa trái cây lên bàn,đem chuyện mình vừa nhìn thấy kể cho mợ hai nghe.
" Trời chỉ là cười thôi mắc dóng ôn chi mà nói "
" Ời ơi mợ nhớ coi đó giờ cậu tư có cười một mình như vậy đâu "
" Ờ ha "
Mợ hai lấy cái nĩa xuyên miếng ổi chín rồi ăn ngẫm nghĩ lại thì thấy cũng đúng.Đó giờ cậu tư Gemini chưa bao giờ cười như vậy,có cười thì cũng là cười một cách man rợ, gian xảo.Con Pit thấy mợ hai suy nghĩ gì đó thì chán nản cầm miếng ổi lên rồi cắn,mợ hai Kim thấy vậy thì bỏ cái miếng ổi xuống nhéo một bên tai của con Pit.
" Cái con này giám ăn đồ của tao hả ? "
" Ui daaa,con xin lỗi mợ mà "
" Thôi thôi đi ra ngoài đi "
______________________
Mặt trời dần ló rạng,con gà trống gáy to,khu chợ tấp nập người qua lại không khí thật náo nhiệt kết hợp cùng sự trong lành của nông thôn .
Cậu tư Gemini ngồi trên bàn dưới ánh đèn dầu mà học hành,sự trong lành của vùng quê khiến cậu thoải mái vô cùng.Con Pit từ xa cầm ly cà phê mang đến cho cậu Gemini.
" Dạ cậu tư cà phê con pha xong rồi,con vô được không cậu ? "
" Vô đi "
Cánh cửa mở ra,con Pit hai tay bưng cái ly cà phê đen đặt lên bàn.Đứng qua một bên,con mắt của Pit bất chợt nhìn thấy cây súng được treo ở trên tường khiến nó sợ hãi liền né tránh mà nhìn xung quanh căn phòng của cậu tư.
Cậu tư Gem thấy con Pit cứ đứng đó mà không đi ra ngoài liền khó chịu nhìn nó.
" Rồi sao không đi ra đi,mày ở đây mần chi nữa ? "
" Dạ..dạ con đợi cậu uống xong rồi con dẹp ly luôn.Chắc không mấy con kiến nó vô nó cắn cậu.À thôi cậu không thích con đi ra ngoài cũng được "
Cậu tư Gemini cầm ly cà phê lên uống vừa hóp một ngụm liền phun ra,cậu tư tức giận đập cái ly cà phê xuống đất miểng ly khắp sàn nhà.Con Pit hoảng sợ run rẩy.
" Sao vậy cậu tư ? "
" Cái này mà gọi là cà phê đó hả ? "
" Dạ..cậu ơi đau "
Gemini nóng giận tay nhéo lỗ tai con Pit lực mạnh khiến nó đau đến phát khóc thét.
" Tao dặn là pha cà phê ít đường,mày lỗ tai cây hả ? "
BẠN ĐANG ĐỌC
|GeminiFourth| Nợ Em Lời Xin Lỗi {DROP}
Fanfiction" Thằng Fourth là người của tao Sống là người của tao chết cũng là ma của tao " - Gemini Norawit - Tác giả: Min Thể loại : fanfiction,văn phong,ngược,ngọt sũng,sinh tử văn,... ⚠️:Ngôn từ bạo lực,thô tục.Có những biến cố m...