-14-

12 3 3
                                    

Hwang Hyunjin đang làm gì nhỉ?
(What is Hwang Hyunjin doing?)
.
.
.
Hwang Hyunjin mới sáng sớm đã dậy,anh vệ sinh cá nhân sạch sẽ rồi mới quay trở lại phòng để gọi Sunwoo.
(Hwang Hyunjin woke up early in the morning, cleaned himself up and then returned to the room to call Sunwoo.)

-Sunwoo ah,mau dậy thôi,đến bệnh viện với oppa nhé?-Hyunjin mỉm cười,chăm chú nhìn thằng nhóc từ từ ngồi dậy.
(-Sunwoo ah, wake up quickly, let's go to the hospital with oppa, okay?-Hyunjin smiled, watching the boy slowly sit up.)

-Unwo uốn ặp ba nhỏ...(Sunwoo muốn gặp ba nhỏ...)-Thằng nhóc dùng tay lau mắt,hành động nhỏ vậy cũng đủ để làm Hyunjin nao lòng.
(-Unwoo ants o se little dad...(Sunwoo wants to meet little dad...)-The boy wiped his eyes with his hand, that small action was enough to make Hyunjin's heart flutter.)

-Được rồi,chúng ta chuẩn bị đồ trước nhé.-Hyunjin bế Sunwoo lên,anh đi đến phòng tắm rồi cẩn thận lau mặt và tắm rửa cho cậu nhóc.
(-Okay, let's prepare the things first.-Hyunjin picked up Sunwoo, he went to the bathroom then carefully wiped his face and bathed the boy.)

-Ba lớn...ba nhỏ ẽ ỉnh ậy ơi ới con úng ông?(Ba lớn...ba nhỏ sẽ tỉnh dậy chơi với con đúng không?-Hwang Sunwoo đứng im cho anh lau người,thằng bé ngước lên rồi hỏi.Hyunjin im lặng,mấy ngày nay anh đã vô cùng mệt mỏi với việc này rồi.Anh nhớ em,nhớ nụ cười và cả bóng dáng dễ thương của em.
(-Big dad...little dad ill ke up ad pla ith me,ight?(Big dad...little dad will wake up and play with me, right?)-Hwang Sunwoo stood still so he could wipe himself off, the little boy looked up and asked. Hyunjin was silent, he had been extremely tired of this for the past few days. He missed me, missed my smile and my cute figure.)

-Ba nhỏ sẽ sớm tỉnh dậy thôi,lúc đó chúng ta cùng đi chơi công viên nhé?-Hyunjin nhẹ nhàng an ủi thằng nhóc,nhưng biểu cảm của anh lại mang một chút buồn bã.
(-Little dad will wake up soon, after that let's go to the park together, okay?-Hyunjin gently comforted the boy, but his expression was a bit sad.)

Hwang Sunwoo gật đầu,cậu nhóc hớn hở chạy ra bên ngoài.Đôi mắt chăm chú nhìn vào tủ đồ rồi nhanh tay lấy một bộ đồ mới.
(Hwang Sunwoo nodded, the boy happily ran outside. His eyes focused on the wardrobe and he quickly grabbed a new set of clothes.)

-Ba lớn,on uốn ặc bộ này,on uốn oe ới ba nhỏ.(Ba lớn,con muốn mặc bộ này,con muốn khoe với ba nhỏ.)-Sunwoo mỉm cười,hai chiếc răng thỏ lấp ló sau hai cánh môi dày.
(-Bid dad,I ant o ear is outfit, I ant o ow it off o little dad.(Big dad, I want to wear this outfit, I want to show it off to little dad.)-Sunwoo smiled, two bunny teeth peeking out from behind his thick lips.)

Hwang Hyunjin gật đầu,anh tiến đến mặc cho cậu bé bộ đồ siêu nhân mà anh đã mua cho cậu bé vào tuần trước.
(Hwang Hyunjin nodded, he walked over and put on the boy the superhero costume he bought for him last week.)

Anh cõng cậu bé trên lưng,từ từ đi xuống dưới nhà.Anh cầm bóp tiền rồi đi ra bãi đỗ xe,lấy tạm một chiếc xe mô tô rồi đặt Sunwoo vào ghế ngồi cho trẻ em.
(He carried the boy on his back and slowly walked downstairs. He took his wallet and went to the parking lot, grabbed a motorbike and put Sunwoo in a child seat.)
.
.
.
Lúc hai người đến bệnh viện cũng đã gần trưa,anh bế Sunwoo lên trên tầng 2 của bênh viện.Kể từ vụ bắt cóc đó,em đã bất tỉnh được 2 tuần rồi.Nhịp tim của em vẫn đập rất đều nhưng em không thể tỉnh lại.
(When the two of them arrived at the hospital, it was almost noon. He carried Sunwoo up to the second floor of the hospital. Since that kidnapping incident, I had been unconscious for 2 weeks. My heartbeat was still beating steadily, but I couldn't wake up.)

Hyunjin dọn đồ ăn cho Sunwoo ăn trước,anh tiến đến ngồi bên cạnh giường bệnh của em.
(Hyunjin served Sunwoo food first, then walked over and sat next to my bed.)

-Anh xin lỗi...em đau lắm phải không?-Hyunjin thì thầm,anh nắm chặt lấy tay của em.Nước mặt lại bất giác chảy trên gò má.Đây là lần thứ bao nhiêu anh khóc vì em rồi nhỉ?Anh cũng không nhớ nữa...
(-I'm sorry...it hurts, right?-Hyunjin whispered, he held my hand tightly. Tears suddenly flowed down his cheeks. How many times has he  cried because of me? He doesn't even remember...)

Hwang Sunwoo đang ăn ngon miệng thì thấy Hyunjin đang khóc,cậu bé lạch bạch đi đến dùng ngón tay nhỏ xinh lau nước mắt cho anh.
(Hwang Sunwoo was eating deliciously when he saw Hyunjin crying. The little boy waddled over and used his small fingers to wipe away his tears.)

-Ba lớn ừng óc.(Ba lớn đừng khóc.)-Sunwoo ngây thơ mỉm cười,cậu bé tặng cho Hwang Hyunjin chiếc kẹo chocolate yêu thích của mình.-Ba nhỏ ẽ ỉnh ại ồi ình cùng i chơi.(Ba nhỏ sẽ tỉnh lại rồi mình cùng đi chơi.)
(-Big dad,on cry.(Big dad, don't cry.)-Sunwoo smiled innocently, the boy gave Hwang Hyunjin his favorite chocolate candy.-Little dad ill ake up, en we ill o pla togeher.(Little daddy will wake up, then we will  go play together.))

Hwang Hyunjin nghe những lời của cậu nhóc lại càng đau lòng hơn,anh cố nuốt lại từng cảm xúc của mình để không làm con trai lo lắng.
(Hwang Hyunjin felt even more heartbroken hearing the boy's words. He tried to swallow back all his emotions so as not to worry his son.)

-Oppa sẽ không khóc nữa đâu,con mau ăn hết cơm đi.-Anh xoa đầu Hwang Sunwoo,cậu bé cũng hiểu chuyện nên chạy lại chiếc bàn bên cạnh,ngồi lên ghế rồi tiếp tục ăn phần cơm Hyunjin đã chuẩn bị.
(-Oppa won't cry anymore, hurry up and finish your meal.- He patted Hwang Sunwoo's head, the boy understood what was going on so he ran to the table next to him, sat on the chair and continued eating the meal Hyunjin had prepared.)

"Bao giờ anh có thể gặp em nhỉ?Anh nhớ em,Yang Jeongin.."
("When can I see you? I miss you, Yang Jeongin..")

Hyunin|Social Media Au|Let me love you again(SS2)Where stories live. Discover now