notmia_
Đến chiều rồi,đi chơi thôi🏙️
(It's afternoon, let's go out 🏙️)miseph
Hai cốc nước lận,đi với ai vậy ta😗
(Two glasses of water, who are you going with😗)
[Reptweet]
notmia_
Mình đi với bạn thôi🤧
(I will go with friends🤧)
miseph
Joseph chắc luôn🤓
(Joseph for sure🤓)
yajeong
Công chúa nay có nơ xinh thế😚
(Princess has such a pretty bow today😚)
[Reptweet]
notmia_
Mình cảm ơn
(Thank you)
dramaqueen
Mia sắp đóng phim mới chưa nè
(Is Mia going to act in a new movie)
[Reptweet]
notmia_
Sớm thôi ạ
(Soon)
.
.
.
Chiều nay Joseph được Mia mời đi dã ngoại,anh còn mượn cớ có lịch trình để kéo em đi theo làm em cũng đến là bất lực.
(This afternoon, Joseph was invited by Mia to go on a picnic. He even used the excuse of having a schedule to drag me along, making me feel helpless.)
Vừa đến nơi đã thấy Mia đang tất bật chuẩn bị thảm và đồ ăn,cô vẫy tay rồi chạy đến phía Joseph.-Cậu đến sớm quá đó,mình nói 3 giờ thì đến mà.-Cô mỉm cười,thoáng chốc cũng nhìn thấy em đang đứng phía sau Joseph.-Đây là Ayen hyung ạ?
(As soon as we arrived, we saw Mia busily preparing the carpet and food. She waved and ran to Joseph. "You came too early. I said I'd be here at 3 o'clock." She smiled, and in a moment, she saw me standing behind Joseph. "Is this Ayen hyung?")
-Đúng rồi,đây là quản lý của mình.Nếu cậu không thấy thoải mái thì mình xin lỗi.-Joseph kéo em lên phía trước,em cũng chỉ biết cười ngượng ngạo trong khi Mia đang nhìn chằm chằm vào em.
(-That's right, this is my manager. If you don't feel comfortable, I'm sorry.-Joseph pulled me forward, I could only smile awkwardly while Mia was staring at me.)
-Không sao đâu,thêm một người thì càng đông càng vui mà.Chúng ta bắt đầu buổi dã ngoại đi.-Cô dẫn em và Joseph đi về phía khu đất trước mặt,địa điểm này cũng đẹp quá mức rồi đó.Trông vừa lãng mạng vừa vô thực.
(-It's okay, the more people the merrier. Let's start the picnic.-She led me and Joseph to the land in front of us, this place was too beautiful. It looked both romantic and unreal.)
Em bỗng nhớ ra điều gì đó nên liền lục lọi trong túi đồ của mình,cả hai người Joseph và Mia đều nhìn về phía em với vẻ mặt có chút khó hiểu.Em lôi ra một rải ruy băng màu trắng rồi đặt vào tay Mia.-Coi như đây là quà gặp mặt đi,tôi là Ayen rất vui được làm quen với cô.
(I suddenly remembered something so I rummaged through my bag, both Joseph and Mia looked at me with a slightly puzzled expression. I took out a white ribbon and put it in Mia's hand. - Consider this a meeting gift, I'm Ayen, very happy to meet you.)
Mia có phần bất ngờ trước món quà nhỏ của em nhưng cô cũng vui vẻ nhận lấy.-Cảm ơn Ayen hyung nhiều lắm,cái ruy băng này dễ thương lắm ạ.
(Mia was a bit surprised by her little gift but she happily accepted it. -Thank you so much Ayen hyung, this ribbon is so cute.)
-Ah để tôi giúp cô cài lên tóc nhé,cái này sẽ hợp với outfit của cô lắm đó.-Em cầm lấy dải ruy băng,từ từ buộc nó ra phía sau đầu của Mia.Em ngắm nghía một hồi thì vô cùng hài lòng,quả nhiên em rất phù hợp để làm stylist mà.-Cô muốn chụp một vài tấm ảnh ở đây không?Tôi thấy view ở đây khá đẹp đó.
(-Ah, let me help you put it in your hair, this will match your outfit very well.- I took the ribbon and slowly tied it behind Mia's head. I looked at it for a while and was extremely satisfied, I was indeed very suitable to be a stylist.-Do you want to take some pictures here? I think the view here is quite nice.)
Mia gật đầu rồi đưa cho em một chiếc điện thoại nhỏ,cô bắt đầu tạo dáng để chụp ảnh.Joseph đứng một bên vừa nhìn em vừa nhìn Mia,quả nhiên dáng vẻ lúc chụp ảnh cho Mia của em cũng quá nhiệt huyết đi,
(Mia nodded and handed me a small phone, she started posing to take pictures. Joseph stood to the side, looking at me and Mia, sure enough, the way I took pictures of Mia was too enthusiastic.)
YOU ARE READING
Hyunin|Social Media Au|Let me love you again(SS2)
FanficSs2 is out now Im glad you guys like ss1 of Let me love you again😗