ayenayen01
Đi làm không bị nhờ vả cái gì cũng tiện thiệt😊
(Going to work without having to ask for anything is really convenient😊)yajeong
Thiệt hả trời😐
(Really😐)
labola
Sao mà ổng còn vui dữ vậy trời,người ta đang giận mình đó anh ơi😊
(Why are you still so happy, he is angry at you😊)
josephsarang
Không ấy mình làm lành với nhau được không,chứ người vui người giận là sao vậy😌
(Can you two make up? Why are you happy and other angry?)
christmasevel
Làm hòa với Joseph đi rồi em cho kẹo nè🍭
(Make up with Joseph and I'll give you candy🍭)
.
.
.
josephhh
After work😌notmia_
Cậu chụp từ lúc nào thế?
(When did you take this photo?)
[Reptweet]
josephhh
Không có gì đâu
(Nothing)
miseph
Anh cứ giận ai đó đi rồi đăng nhiều ảnh Mia lên nhé😉
(Just be angry with someone and post more pictures of Mia😉)
sephwife
Sắp thất tình online rồi🥲
(I'm about to have a broken heart online🥲)
.
.
.
-Joseph ah,sao cậu giữ khoảng cách với tớ thế?Mau đến đây đi,cậu mà cứ vậy thì người ta lại nghĩ xấu đó.-Mia vẫy vẫy tay,từ sáng đến giờ anh luôn cách xa cô 2 sải chân như người lạ vậy.
(-Joseph ah, why are you keeping your distance from me? Come here quickly, if you keep doing that, people will think badly of you.-Mia waved her hand, from morning until now he had always been 2 strides away from her like a stranger.)
-Cậu cứ đi trước đi,mình đi sau cũng không sao hết.-Joseph lắc đầu,tiếp tục lướt Twitter trong khi đi dạo.Mia có hơi giận,số lần cô được Joseph mời đi chơi chỉ đếm trên đầu ngón tay mà thôi,cơ mà đợt này bỗng nhiên lại nhiều một cách bất thường.
(-You go ahead, I'll go later, it's fine.-Joseph shook his head, continuing to scroll through Twitter while walking. Mia was a bit angry, the number of times Joseph invited her out could be counted on one hand, but this time it suddenly became unusually frequent.)
-Cậu đi chơi với mình chỉ vì Ayen hyung...
(-You only hang out with me because of Ayen hyung...)
-Im đi,đừng nhắc tên anh ấy nữa.-Joseph nhíu mày,anh quay người lại rồi trực tiếp đi thẳng,bỏ Mia lại một mình trong sự khó hiểu.
(-Shut up, don't mention his name again.-Joseph frowned, he turned around and walked straight away, leaving Mia alone in confusion.)
-Gì vậy chứ,cậu ấy bị thế nào nữa vậy?-Cô liếc lấy Joseph một cái,bỗng dưng lại bị mắng làm cô giận vô cùng.
(-What's wrong, what's wrong with him?- She glanced at Joseph, suddenly being scolded made her extremely angry.
.
.
.
notmia_ to ayenayen01
notmia_
Oppa ah,anh đừng có xin lỗi Joseph nữa,kệ cậu ấy đi
(Oppa, don't apologize to Joseph anymore, leave him alone.)
ayenayen01
Ah...
notmia_
Oppa nhớ đó nhé,đừng có nói chuyện hay đến gần cậu ấy nữa
(Oppa remember that, don't talk to him or go near him anymore.)
.
.
.
ayenayen01
Chuyện gì vậy...
.
josephsarang
Rồi mình làm hòa chưa🥲
(Have you two made up yet🥲)
miseph
Chuyện gì là chuyện gì trời😌
(What's going on, what's going on😌)
christmasevel
Người ta không tha lỗi cho oppa hay sao🫥
(He doesn't forgive oppa or what🫥)
domino
Chuyện là Joseph giận oppa rồi nên oppa đi dỗ người ta đi ạ🤧
(The thing is, Joseph is angry with oppa, so oppa should go and appease him🤧)
YOU ARE READING
Hyunin|Social Media Au|Let me love you again(SS2)
FanfictionSs2 is out now Im glad you guys like ss1 of Let me love you again😗