-2-

23 2 2
                                    

Vào giờ nghỉ trưa em có lướt Twitter một chút,lúc đọc được vài bài viết nói về Joseph và một cậu trai đội mũ cáo em đã thấy có hơi nghi ngờ rồi.Không ngoài dự đoán thì người được nhắc đến chính xác là em,nhưng em không thể cứ thế mà làm trái nguyên tắc trong thế giới này được.
(During my lunch break, I was surfing Twitter a bit, and when I read a few posts about Joseph and a boy wearing a fox hat, I felt a bit suspicious. As expected, the person mentioned was exactly me, but I couldn't just go against the rules in this world.)

-Ayen hyung làm cho em chút bánh mì được không?Bánh mì nướng ấy ạ.-Joseph đi đến rồi ngồi ngay cạnh em,anh đẩy qua chỗ em một lon nước vị đào.
(-Ayen hyung, can you make me some bread? Toast.-Joseph came and sat next to me, he pushed a can of peach juice over to me.)

-Em không thể tự làm sao?Hyung không có rảnh đâu.-Em giả vờ không để lọt vào tai chữ nào của Joseph rồi cứ tiếp tục lướt điện thoại.Mắt em liếc qua anh một cái,nhanh chóng nhìn chằm chằm vào màn hình để không bị phát hiện.
(-Can't I do it myself? Hyung doesn't have time.- I pretended not to hear a word Joseph said and continued to scroll through my phone. I glanced at him, quickly staring at the screen so as not to be discovered.)

"Yah Joseph giống Hyunjin thật đó,cơ mà ở thế giới này lại dễ thương thật đó.Hay chỉ là cho nhân vật trong bộ phim mà em ấy đóng có vẻ ngoài dễ thương vậy ta?Dù sao đi nữa thì mình cũng không thể quen gọi Joseph là em được,là do cậu ấy giống Hyunjin hyung quá đó!"
("Yah Joseph really does look like Hyunjin, but in this world he's really cute. Or is it just because the character in the movie he plays looks cute? Anyway, I can't get used to calling Joseph, it's because he looks too much like Hyunjin hyung!")

Em nghĩ thầm trong bụng,không thể ngừng nghĩ đến người em yêu được,em nhớ Hyunjin chết mất,hyung nhất định phải chờ em quay về đó!
(I thought to myself, I can't stop thinking about the person I love, I miss Hyunjin so much, hyung must wait for me to come back!)

Hai má của Joseph ửng hồng,anh có thể nhìn thấy tâm tư của em chỉ bằng việc đọc suy nghĩ.Từ khi sinh ra,anh đã có loại năng lực này,cũng nhờ nó mà anh rất biết cách chọn vai để đóng rồi trở thành một diễn viên tài năng.
(Joseph's cheeks turned red, he could see my thoughts just by reading my mind. Since birth, he had this kind of ability, thanks to it he knew how to choose roles to play and became a talented actor.)

"Hyung khen mình dễ thương kìa,có phải hyung thích mình không?Nhưng tại sao Ayen hyung gần đây lại tránh mặt mình,còn lơ mình nữa.Có lẽ chỉ do mình nghĩ nhiều mà thôi."
("Hyung said I'm cute, does he like me? But why has Ayen hyung been avoiding me lately, even ignoring me. Maybe I'm just thinking too much.")

Joseph đứng dậy rồi tự mình chuẩn bị bữa trưa,nếu nói là ăn sáng thì cũng có lí vì sáng nay anh chưa ăn gì cả.-Hyung này,hyung có muốn ăn cùng em không?
(Joseph stood up and prepared lunch himself. If he said it was breakfast, it would make sense because he hadn't eaten anything this morning. -Hyung, do you want to eat with me?)

-Không cần đâu,cậu cứ ăn rồi quay phim cho thật tròn vai đi.Tôi không đói.-Em lạnh lùng nói,cơ mà cái bụng đang chống lại em rồi.Em ôm cái bụng đang reo inh ỏi của mình,không hiểu tại sao lại ngay lúc này nữa,ngại chết mất.
(-No need, you just eat and film well. I'm not hungry.- I said coldly, but my stomach was rebelling against me. I hugged my growling stomach, not understanding why it was at this moment, so embarrassing.)

Joseph cười khúc khích,tiếng cười vọng đến tai em.Nó làm em nhớ đến Hwang Hyunjin,đến cách cười cũng giống một cách kỳ lạ.-Hyung thực sự không muốn ăn sao ạ?Cơ mà có lẽ hyung đang rất đói đó.
(Joseph chuckled, the sound reaching my ears. It reminded me of Hwang Hyunjin, even the way he laughed was strangely similar.-Hyung really doesn't want to eat? But you're probably really hungry.)

"Hwang Hyunjin?Là ai vậy nhỉ?Sao hyung cứ nhắc đến người đó thế?Mình không biết gì cả,nhưng mình sẽ tìm hiểu sau vậy."
("Hwang Hyunjin? Who is it? Why do you keep mentioning that person? I don't know anything, but I'll look into it later.")

Mia đột nhiên xuất hiện kế bên Joseph,anh giật mình,hai mắt mở đến tròn xoe.-Cậu làm gì ở đây thế?Nếu đến để giúp đỡ mình thì mình không cần lắm đâu,cậu ở nhà nghỉ ngơi là tốt lắm rồi.
(Mia suddenly appeared next to Joseph, he was startled, his eyes wide open. -What are you doing here? If you came to help me, I don't really need it, you should stay home and rest.)

-Ah không có,mình đến để xem một chút thôi.-Mia giải thích ngắn gọn,cô liếc mắt nhìn thấy bóng dáng của em nên có phần thắc mắc.-Ồ chẳng phải là cái người đội mũ cáo đó sao?Anh ấy là quản lý của cậu hả?
(-Ah no, I just came to take a look.-Mia explained briefly, she glanced and saw my figure so she was a bit curious.-Oh isn't that the guy in the fox hat? Is he your manager?)

-Đúng rồi,có chuyện gì à?-Joseph tiếp tục chuẩn bị bữa trưa,anh tỉ mỉ trang trí lên hai lát bánh mì một vài hình thù dễ thương.Mia lắc đầu,cô nhìn chằm chằm vào em với đôi mắt dò xét.Em thực sự muốn chuồn đi càng nhanh càng tốt,em không thể nào nhìn cảnh tượng hai người đó trò chuyện vui vẻ được.Em sẽ ghen chết mất,ghen vì Joseph quá giống Hyunjin,cứ như em đang nhìn Hyunjin hạnh phúc bên người khác vậy,em không chịu nổi đâu.
(-That's right, what's wrong?-Joseph continued to prepare lunch, he meticulously decorated two slices of bread with some cute shapes. Mia shook her head, she stared at me with scrutinizing eyes. I really wanted to run away as quickly as possible, I couldn't watch those two chatting happily. I would die of jealousy, jealousy because Joseph looked so much like Hyunjin, it was like I was seeing Hyunjin happy with someone else, I couldn't stand it.)

Mia nhìn thấy hai lát bánh mì trên tay Joseph,cô cầm lấy một miếng rồi mỉm cười hài lòng.-Cậu đã chuẩn bị cho mình sao?Cậu tâm lý quá đó.
(Mia saw two slices of bread in Joseph's hand, she took a piece and smiled with satisfaction. -You prepared it for me? You are so thoughtful.)

-Không có,mình...
(-No,I...)

-Joseph ở lại cùng Mia nhé,hyung đi mua đồ ăn trưa đây.-Em đứng dậy rồi nhanh chóng đi ra khỏi trường quay,đúng thật là không thể chịu nổi mà.
(-Joseph, stay with Mia, I'm going to buy lunch.-I stood up and quickly walked out of the film studio, it was really unbearable.)

"Mình làm cho hyung cơ mà?Chẳng lẽ hyung thực sự nghĩ mình làm nó cho Mia rồi giận mình sao?Nhưng mình vẫn chưa giải thích..."
("I did it for hyung? Did hyung really think I made it for Mia and hyung is mad at me? But I still haven't explained...")
.
.
.
notmia_
Dễ thương😾
(Cute😾)

Hyunin|Social Media Au|Let me love you again(SS2)Where stories live. Discover now