SE nhảy từ cửa sổ nhà bếp vào bên trong nhà,em đang nấu ăn thì bỗng dưng bị nhảy vồ vào mặt nên đã vô tình ngã nhào xuống đất.
(SE jumped from the kitchen window into the house. While I was cooking, he suddenly jumped in my face and accidentally fell to the ground.)
-Yah cậu làm gì thế?Gãy mũi của mình mất!-Em cằn nhằn,lôi SE ra khỏi người mình.Do chuyện lần trước vẫn chưa xử tội em xong nên lần này có lẽ nó sẽ đến để hoàn thành nốt.
(-Yah what are you doing? You will break my nose!- I grumbled, pulling SE off me. I was still not finished with my punishment, maybe this time he will come to finish it.)
-Có gãy mũi của cậu thì tôi vẫn có thể đền được,nhưng cậu làm hỏng cốt truyện thì tính sao đây hả?-SE khè em một cái,nó nhảy lên bàn ăn,liếm chân trong khi chờ đợi một lời giải thích chính đáng.
(-Even if your nose is broken, I can still pay, but what if you ruin the plot?-SE bit me, he jumped onto the dining table, licking his feet while waiting for a reasonable explanation.)
Em cười ngốc,biết phải giải thích làm sao đây chứ?-Thực ra...thực ra là mình không có cố ý đâu mà,mọi chuyện nó cứ tự đi theo quỹ đạo của nó thôi.-Em cầm sẵn miếng vải dày bên cạnh,sẵn sàng cho cuộc tấn công nhỏ của SE.Nó thấy vậy chỉ bình tĩnh vẫy đuôi,một điều chắc chắn không hề tốt đẹp gì sắp sửa diễn ra đây mà!
(I smiled stupidly, not knowing how to explain this. - Actually... actually I didn't do it on purpose, everything just followed its own trajectory. - I held a thick piece of cloth next to me, ready for SE's small attack. Seeing that, he just calmly wagged his tail, something definitely not good was about to happen!)
-Dù sao thì cũng không còn cách nào khác,bây giờ cậu có thay đổi cốt truyện thì 3 ngày nữa cậu cũng phải chết mà thôi,vốn dĩ đó là nguyên lí của thế giới này rồi.Bây giờ cậu làm gì thì làm,hẹn gặp lại ở khu xuyên nhanh nhé.-Nó nói xong liền chạy đi,có lẽ em sẽ phải tìm cách giải quyết vấn đề này ngay thôi...
(-Anyway, there's no other way. Even if you change the plot now, you'll still die in 3 days. That's the way this world works. Now do whatever you want. See you in the fast-travel area.- After saying that, he ran away. Maybe I'll have to find a way to solve this problem right away...)
.
.
.
ayenayen01 to josephhh
ayenayen01
Cậu đi ăn với tôi không?
(Would you like to eat with me?)
josephhh
Oh hyung hôm nay lạ thật đó nha,lần đầu mời em đi ăn đó🤭
(Oh hyung is so strange today, this is the first time you invited me to eat🤭)
ayenayen01
Rồi cậu có đi không?
(Then will you go?)
josephhh
Đương nhiên rồi,hyung mời thì em đi💗
(Of course, if hyung invites, I'll go💗)
.
.
.
sephonly
Ayen hyung chủ động nắm tay mình😲🥺🤭😭🫨🫣
(Ayen hyung took the initiative to hold my hand😲🥺🤭😭🫨🫣)notmia_
Đã vậy sao😐
(Isn't that great😐)
[Reptweet]
josephhh
Đương nhiên rồi😼
(Of course😼)
notmia_
Mấy người có tình yêu vào cái là chảnh như vậy hả trời😐
(How can you people be so arrogant in love😐)
josephhh
Có thì phải khoe chứ😉
(If you have love, you have to show it off😉)
notmia_
Rồi rồi anh hùng triết lý😌
(Okay, philosophical hero😌)
.
.
.
ayenayen01 to josephhh
ayenayen01
Anh xin lỗi😊
(I'm sorry😊)
josephhh
Sao cơ ạ?
(What is it?)
YOU ARE READING
Hyunin|Social Media Au|Let me love you again(SS2)
FanfictionSs2 is out now Im glad you guys like ss1 of Let me love you again😗