Nắng chiều xói xuống nóc nhà bà hai Nhị, bả nóng với oải quá, nên ngồi ở bàn giữa, làm cóc chè mát chơi.
-"Ực!"
-"Chết mẹ, bà!!" Thằng Dũng bưng cái mâm rỗng chạy vào, bàn tay cà thụp cà thọt chụp lấy ấm nước, chụp lấy cái ca, chụp lấy hết, rồi để lên cái mâm đó giấu nhẹm đi.
-"Phụt! Chết cái con - á!! Sao mà mặn chát dẫy!" Bà hai Nhị.
-"Chớ hổng phải đứa con dặm chân lên ông Mặt Trời của bà hả ?" Dũng.
Bà hai Nhị cào cào lưỡi, phun nước miếng tùm lum ra sàn. Trợn mắt nhìn Dũng.
-"Công an Lạp Lệ Sa về đây, xỉn quắc cần câu rồi có biết con mẹ gì. Lấy hủ muối của bà ba Nở đổ vô bình trà của bà á." Dũng.
-"Bà vui hơm ?" Dũng nhón nhón chân.
-"..." Bà hai Nhị ôm tim.
Bả mơ màng, dù nghe rõ nhưng cũng không tin, Lạp Lệ Sa không nhậu buổi sáng, vừa than với bả là nhậu buổi sáng khó thở. Sao có thể ám sát cái gia gia này bằng muối.
Bả với ra, chụp lấy cái ấm trà. Mở nắp, rồi đổ tươm ra sàn.
Bả nhìn cái đống muối bột, muối hột lần lượt lăn ra khỏi miệng ấm, bả la trời, rồi ôm trái tim lần nữa.
-"Coi chừng huyết áp tao lên hai ba đợt."
Thằng Dũng nhìn mấy bãi nước bọt của bả cũng đủ nhớt thây ra, làm sao có thể bê bả vào nghỉ.
-"Thắm ới ! Mày đưa bà vô buồng nghỉ. Tao dọn rồi chạy đi kêu thầy lang." Dũng.
Thắm đã dìu bà đi.
Dũng lau dọn, sau đó thì cầm tờ giấy chạy te te ra chợ để bốc thuốc thầy Tú. Bà thầy giỏi lắm, bệnh gì cũng biết, nhưng lùn.
-"Huệ..."
-"Cái thánh thần thiên đụng luôn rồi..."
Dũng bắt gặp Lạp Lệ Sa ngồi ngã qua ngã lại, ngồi không vững trước cửa nhà. Bãi nôn mửa giữa háng đã minh chứng cho tất cả, quần áo không ổn, mắt còn nhắm rất đẹp.
Dũng vò giấy, nhìn vào cái thúng nước vừa lau nhà trong chưa đổ, dang tay lên trời la làng.
-"TRỜI ƠI SAO MÀ TUI KHỔ DẬY NÈ TRỜI!"
Rầm !
-"Chết mẹ, mưa rồi." Dũng giật mình.
Dũng bợ trán nhìn lung tung :
-'...đồ phơi chưa lấy, quần áo mới khô, chưa gỡ cọc trâu, cái nồi bắp ngoài bụi tre chưa chín!!!' Dũng.
-"Hở...." Lạp Lệ Sa.
Dũng ngậm ngùi nhìn qua Lạp Lệ Sa, đang cười ngờ nghệch và mặt sắp cắm vào bãi ói mửa của bản thân...
Dũng thở dài, bước đến gần Lạp Lệ Sa và nói :
-"Bây giờ bạn muốn con sống sao ?"
Lạp Lệ Sa cười hờ hờ.
Đây chính là cuộc đời của Dũng. Hầu hạ cái lứa công an quỷ ma trong nhà.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lichaeng] Hoa Cài Tóc Dì Anh
Romance27 Tập, miền Tây, rất ngắn, ngọt - Futa ...họ làm công an xã cũng có uy lắm, uy vì cái tánh long bong nhưng được cha mẹ làm lá chắn, nên trong làng ai cũng ghét người phong bạt đó đó. Nhưng đến khi...họ muốn mần mấy cái món ngon ngon với bông điên...