-"Dô !"
-"Dô cái đầu mày chứ dô." Linh.
Lạp Lệ Sa khoác nách lên vai thằng Linh, tướng siêu vẹo đi vô nhà.
-"..." Bà hai Nhị ngồi trước cửa nhà cắn hạt sen, thấy nó ưỡn qua ưỡn lại vậy cũng không lạ. Đi nhậu nhiều, riết ngày thường của nó, đối với bả cũng không có cái nhìn khác nhau.
-"Bưng nó dô buồng đi con." Bả.
Thằng Linh gật gù, vừa dứt chữ Dạ, thì Lạp Lệ Sa la khơi.
-"Hai chai rượu chuối chưa hết mà. Ức..." Lạp Lệ Sa.
-"Ừ chưa hết, mà tao thấy trái chuối của mày không nhỏ nào thèm nữa rồi. Má, bây giờ mày không có vợ luôn rồi, chó." Linh.
-"Bà nội cha nó, ăn nhậu giờ để người ta chê rồi đó hả ?" Bà hai Nhị nghe thằng Linh nói vậy, hết hồn hết vía đứng lên luôn.
Tưởng qua nhậu bình thường, ai dè nhậu thì không cho cưới hỏi nữa.
-"...không có vợ nữa." Lạp Lệ Sa.
-"Mày lu bu quá cha nội." Linh.
Thằng Linh vất vả lắm mới khiêng nó dô được cửa buồng. Cái miệng nó chửi Lạp Lệ Sa mà nhà cửa rung rinh hết chơn.
Bà hai Nhị tè tè đi theo, Lạp Lệ Sa nhậu thì thôi đi, còn đem về cái tin trời đánh, làm bả thở dài, ngáp cũng dài luôn.
-"Cái bà đó, mập thù lù..." Lạp Lệ Sa.
-"Tới nữa rồi đó." Linh.
-"...bà Thái Anh mập địch như con heo đó, tao nói cỡ đó, mà...mà còn...làm con tim tao ớ hở, quá trời là đau luôn." Lạp Lệ Sa.
-"Đau...muốn chết luôn..." Lạp Lệ Sa.
-"Người ta không thương mày, cái mày chửi người ta, nói người ta xấu dậy đó. Trên đời này tao chưa thấy ai ôn dịch như mày luôn á. Tao cũng thấy may cho dì Anh, bả mà lấy mày, tao cũng thấy bả xui!"
-"Rồi mày nhậu vô mày quậy phớ hơm. Tao kêu cha mày vô bây giờ." Bà hai Nhị.
-"Có quậy đâu ?" Lạp Lệ Sa.
-"Buông tao ra ! Tao chưa có xỉn, mày không có cần đụng vô mình tao..." Lạp Lệ Sa.
Thằng Linh tức trong mình muốn chết, gặp thêm nó nữa, buông tay không bợ nó nữa. Lạp Lệ Sa chao đảo, té xuống nệm một cái đùng.
-"..." Bà hai Nhị nhịp giò đứng trên đầu chổng.
-"Đau nga!" Lạp Lệ Sa.
-"Chứ mày đòi gì hoài ạ !" Linh.
-"Tao đòi gì đâu..." Lạp Lệ Sa.
-"Con về nhe bác hai." Linh.
-"Mày đừng có về coi !" Lạp Lệ Sa.
-"Đ* mẹ, mày khiến tao đập mày Sa ơi." Linh nó sợ mà bỏ trốn luôn.
Lạp Lệ Sa hư he rồi đập tay đập chân lên chổng, đầu xù lên như cây chổi, thúi quắc, quần áo ban đầu ngăn nắp, tới giờ này xộc xệch, nhìn kì cục muốn chết.
-'Đồ bánh bèo thúi, được quá...mà không chịu gả cho tao...' Lạp Lệ Sa.
-"Chớ gả cho thằng nào !!! Chờ thằng nào !" Lạp Lệ Sa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lichaeng] Hoa Cài Tóc Dì Anh
Romance27 Tập, miền Tây, rất ngắn, ngọt - Futa ...họ làm công an xã cũng có uy lắm, uy vì cái tánh long bong nhưng được cha mẹ làm lá chắn, nên trong làng ai cũng ghét người phong bạt đó đó. Nhưng đến khi...họ muốn mần mấy cái món ngon ngon với bông điên...