Tập 7.

118 31 1
                                    

-"Thái Anh."

Nó kêu tên. Phác Thái Anh quay đầu lại, thì thấy nó đứng sau lưng thở hổn hển.

Mấy đứa ốm yếu như nó chạy có hai mét là thở thôi cũng cực. Còn thêm cái bệnh gan vì nát bia, nát rượu nữa thì nào bằng.

-"..." Phác Thái Anh bồng thùng nước để lên bàn, vặn nước từ cái vòi, vòi chảy vô ca, lấy nước uống, vừa uống mà vừa nhìn nó rất là lâu luôn, ánh mắt thì thù ghét. Cái cần cổ nhiều ngấn mỡ của dì, sẽ giúp dì ngoái đầu nhìn nó hoài mà không mỏi cổ.

Nhìn nó để nó biết nó phiền thế nào.

...dòng cái thứ khùng, chạng vạng mà kêu tên mình như kêu vợ của nó. Tới lúc bị người ta rủa, ai chịu.

-"Gì nhìn tui dữ ạ." Lạp Lệ Sa.

-"Mua gì ?" Phác Thái Anh.

-"Ừ...bọc nước dừa." Lạp Lệ Sa gãi gãi đầu, nói chuyện không dám dòm thẳng.

Phác Thái Anh nhón bàn chân máng cái ca lên móc trên cao :

-"5 ngàn."

Phác Thái Anh định quay vô trong lấy nước dừa ra. Thì nó nói chuyện trên trời :

-"Tưởng đi giỗ bằng tiền là được miễn mấy cái đó chớ. " Lạp Lệ Sa.

Phác Thái Anh đứng lại, quay mình lại phía nó, móc bóp ra liền.

-"Lạm ghê vậy." Lạp Lệ Sa cười.

-"Tao trả mày tiền giỗ. Còn nước dừa mày muốn tao không lấy tiền thì tao không lấy." Phác Thái Anh.

-"Tui dỡn mà dì..." Lạp Lệ Sa.

-"Dỡn gì với mày, đã tao nói tao không thích." Phác Thái Anh lấy tờ năm trăm ra, nhét vào tay Lạp Lệ Sa.

Lạp Lệ Sa dúi trả lại.

-"Thôi mà...dỡn đó dì." Lạp Lệ Sa.

Phác Thái Anh dòm nó con mắt kì lạ, không bao giờ thân thiện với cái thứ như nó. Nó kiếm chuyện cho đã rồi nói dỡn á, chắc đang thèm một bạt tay.

-"Tui biết một ngày bác ba bán không được nhiêu rau." Lạp Lệ Sa.

-"Thành thử tui còn muốn đi nhiều tiền hơn nữa kìa..." Lạp Lệ Sa.

-"Vậy mày ghẹo tao chi ?" Phác Thái Anh.

-"Tại nhìn dì cưng." Lạp Lệ Sa.

-"..." Phác Thái Anh.

-"Kệ tao." Phác Thái Anh.

-"Không, tao sợ tao mắc nợ người dưng lắm. Trả mày đó." Phác Thái Anh.

-"Mày đi giỗ bằng tiền thì lần sau đừng có đi nữa." Phác Thái Anh.

Vừa dứt câu thì Lạp Lệ Sa bước tới. Còn dì thì lùi lại cả sải.

-"Dị đi bằng tình nghe dì..."

-"Đi bằng tình thì dì gả cho tui nghen..." Lạp Lệ Sa.

-"..." Phác Thái Anh quay cái mặt tròn trịa đi chỗ khác, kéo săn tia bóp lại, cầm tờ năm trăm nhét vào túi áo của nó nhanh như gió, chụp lấy bọc nước dừa trong rổ, quăng vô mình nó, còn đẩy nó một cái nhẹ hều.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: 4 days ago ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Lichaeng] Hoa Cài Tóc Dì AnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ