#9

279 46 3
                                    

EDG còn một cơ hội nữa nếu muốn tiếp tục hành trình của mình tại Champions Seoul năm nay đó là phải vượt qua đối thủ PRX để có thể tiến vào vòng playoff.

Nói về độ hiểu nhau thì EDG và PRX hiểu nhau từ cả ngoài đời đến trong game. Trước đây thì EDG chịu nép vế trước PRX là thật nhưng hiện tại thì thì đã khác, EDG bắn không một kẽ hở nào nên giờ gặp PRX cũng chỉ là kèo 1-1 thôi.

-Ô chị Châu lâu rồi không gặp JJ nhớ chị lắm đấy-

Không biết cặp trận Sentinel - Geng có căng thẳng không chứ cặp trận EDG - PRX là cứ như chí cốt gặp lại nhau rồi đó. Còn chủ nhân của giọng nói kia thì không ai khác ngoài Jason 'ForsakeN' Susanto - đội trưởng của PRX aka anh Phó Sắc Cường của chúng ta.

Còn cậu trai vừa được Jason nhắc đến là Jinggg - không cần nói thì anh em EDG cũng biết cậu bạn bày mê chị HLV đội mình rồi.

-JJ lâu quá không gặp ha?-

Kể từ lần cuối gặp JJ trước khi đi quân sự thì Lý Tử Châu chưa từng có cuộc gặp mặt trực tiếp nào với cậu nhóc thôi thì một cái ôm cũng không đến nỗi quá xa xỉ nhỉ. Jinggg bất ngờ trước cái ôm của chị Khang Khang đứng bên cạnh mà đơ theo luôn mà .

Thấy thằng bạn đồng niên đứng ngơ ra thế Jason liền kéo Khang Khang đi theo để tránh cho trái tim của thằng bạn đỡ tan nát.

- Kéo đi đâu vậy? Bỏ ra để tớ xem họ làm gì nữa nào-

-Định hỏi tí thôi mà-
Khang Khang cứ vùng vằng như thế Jason cũng chẳng giữ lại làm gì.

-Hỏi gì?-

-Cậu với chị Châu như thế nào rồi?-

- Vẫn bình thường thôi-

- À vậy à-

- Cậu hỏi làm gì? Định giúp tớ à?-

- Không tại tò mò thôi-

Trong lòng Jason thì lại đang xin lỗi Khang Khang. Xin lỗi dù cậu có là bạn tốt của tớ nhưng tớ cũng không thể giúp cậu được vì người anh em JJ của tớ cũng thích chị ấy, tớ không thể bỏ mặc anh ấy được.

Trước trận JJ và Khang Khang có chụp một bức ảnh với nhau , trong bức ảnh đó JJ đã làm theo handsign của Khang Khang.

Một lần nữa sau Master Shanghai EDG và PRX lại tiếp tục đối đầu với nhau. Lần này PRX sẽ tiếp tục giữ vững chuỗi thắng trước EDG hay EDG lại gây bất ngờ cho PRX.

EDG ban Bind, Ascent và pick Icebox

PRX ban Hevan , Abyss và pick Sunset

Map Lotus được giữ nguyên.

Đội hình hai đội vẫn như vậy từ hồi Master Shanghai chỉ khác rằng vị trí HLV của EDG không còn là La Văn Tín mà lại là Lý Tử Châu.

Map thi đấu thứ nhất Icebox do chính EDG chọn đã để thua 3 - 13 một cách chóng vánh. Bị dẫn trước đã vậy còn thua trên chính map pick của mình đã đủ gây ra áp lực cho Lý Tử Châu. Nếu mấy trận trước Lý Tử Châu phải động viên các em thì đến trận này các em lại là người động viên chị.

-Mới map đầu thôi mà chị mấy map sau mình làm lại-

-Đúng đấy chị mới chỉ là khởi đầu thôi mà-

-Chị phải ổn thì bọn em mới thi đấu ổn được chứ-

Lý Tử Châu không phải người dễ khóc đâu nhưng mà sao lúc này chỉ muốn bật khóc thôi nhỉ? Chắc có lẽ em đã quá quen với sự bao bọc của La Văn Tín nên giờ đây mới gặp chút khó khăn là em đã thấy nản rồi.

-Chị ổn rồi cảm ơn mấy đứa, trận sau phải thi đấu cho tốt vào nhé-

Map thi đấu thứ đã đến, tuy rằng EDG đã có một chiến thắng vật vã trước PRX nhưng để hòa được đối thủ để tiến vào map thi đấu thứ 3 thì dù có vật vã thế nào thì chiến thắng đó vẫn được công nhận.

Để rồi map thi đấu thứ 3 EDG đã thật sự hủy diệt PRX như cái cách họ đã làm ở map thi đấu thứ nhất. Chiến thắng 13-4 PRX chính thức rời giải đấu, Pacific chỉ còn lại chủ nhà DRX.

'Yeoboseyo, con nghe nè mẹ'

'Cún ơi, hôm nay dẫn các em về nhà ăn cơm con nhé?'

'Các em ấy ạ?'

'Ừm cún nói với các em là mẹ mời các em tới nhà dùng bữa'

'Vâng, tối con về'

'Cún về nhớ dẫn theo các em đấy nhé'

'Vâng con chào mẹ'

(Valorant player x u) Vờ nhưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ