Đánh bại Trace Esports 2-0 đã đưa EDG tiếp tục cuộc hành trình trên nhánh thắng.
Vượt qua Sentinels với tỉ số 2-1 giúp EDG đến với trận chung kết nhánh thắng.
Chiến thắng 2-1 trước Leviatan giúp EDG đến với trận chung kết tổng nơi mà họ dường như có thể mơ ước tới chiếc cup.
EDG đang có lợi thế hơn đối thủ của mình trong trận chung kết tổng vì họ có gần như là nguyên một ngày trời để nghỉ ngơi. Nói là nghỉ ngơi vậy thôi chứ thật ra thì cả đội vẫn phải tập luyện vì đối thủ tiếp theo có là ai đi chăng nữa thì cũng đều khó chơi.
- Không thể được đâu anh em, 12 giờ đêm thì sao mà đánh đấm được-
Vương Sâm Húc hiện tại là đang dãy đành đạch lên trước thông báo của HLV. Chả là cả đội thống nhất gần sáng sẽ dậy khởi động tí chuẩn bị cho trận chung kết tổng , ai cũng không có ý kiến gì ngoại trừ Vương Sâm Húc là dãy đành đạch lên khi nghe thông báo sẽ luyện tập lúc 12h đêm.
Cái giờ ma xui quỷ khiến đấy thì ai mà dậy nổi trời ơi , không dậy được nổi rồi còn bắt chơi game (luyện tập) nữa thì thứ gì chịu nổi.
Dù có nài nỉ thế nào thì ban huấn luyện cũng mặc kệ và thế là Vương Sâm Húc vẫn phải ôm cục ấm ức lên giường đắp chăn đi ngủ hưởng thủ những giờ phút được say giấc nồng.
Đúng 12h đêm tất cả các tuyển thủ đều có mặt đầy đủ trong phòng scrim kể cả trợ lí HLV cũng có mặt.
- Trương Chiêu , Vạn Thuận Trị , Trịnh Vĩnh Khanh , Tạ Mạnh Huân và... Vương Sâm Húc đâu?-
Lý Tử Châu điểm danh từng người một rồi nhận ra IGL của đội mất hút chẳng thấy đâu. Quay qua hỏi Trương Chiêu thì nhóc ấy ngáp ngán ngáp dài kêu.
-Nó ngủ trổng vó ở bên phòng ấy ai gọi cũng không dậy, chị sang gọi nó đi-
Hết cách Lý Tử Châu đành phải tự mình đi gọi Vương Sâm Húc dậy, tuổi ăn tuổi lớn qua lâu rồi mà sao ăn no ngủ kỹ thế.
Cũng coi như là Lý Tử Châu còn tình người đi vào phòng không bật hết đèn lên mà chỉ bật đèn pin điện thoại. Tiến lại gần cục bông cuộn tròn kia mà lật chăn ra.
-Húc Húc, dậy đi em-
Vỗ nhẹ mấy cái vào má cho người bên dưới tỉnh ngủ nhưng người kia chỉ 'ưm' một tiếng vặn vẹo xoay người rồi lại ngủ tiếp.
-Em không muốn vô địch Champions à?-
Rất may cho họ Vương người kia là một người thật sự có kiên nhẫn và vì biết điều đó nên họ Vương vẫn nhắm mắt lì.
-Em không có Champions là chị đi chơi với Khang Khang đấy, muốn không?-
Cũng có chút khả quan hơn từ phía Vương Sâm Húc là nhóc này đã lắc đầu nhưng mắt vẫn không chịu mở. Hết cách họ Lý đành phải mang chiêu cuối ra.
-Không dậy thì chị đi hẹn hò với Trương Chiêu đây-
Lý Tử Châu chuẩn bị rời khỏi giường thì họ Vương nọ bật dậy nắm tay giữ lại , mắt chưa mở nhưng mồm đã mở trước.
-Không đừng đi mà, cún phải là của em , phải đi hẹn hò với em chứ không phải ai khác-
Họ Lý thấy vậy cũng khẽ bật cười , quay lại tay xoa lên đôi mắt của người kia ôn tồn nói.
-Nếu vậy thì em phải đem cup Champions về cho chị nhưng trước khi muốn có được cup thì phải dậy luyện tập với mọi người trước đã-
Hôn nhẹ một cái lên má của Vương Sâm Húc như thể một cách chuyền năng lương vậy. Và nó có vẻ khá là hiệu qua khi mà Vương Sâm Húc bật dậy chào đón ngày mới với 200% công xuất.
Lý Tử Châu trở về phòng Scrim của đội , thấy mỗi chị quay chở lại mà không thấy họ Vương đâu mấy đứa xem ra cũng bất lực.
-Thấy chưa, đến chị cún còn không nói được anh ấy cơ mà-
-Chào cả nhà-
Vương Sâm Húc đi vào với 200% năng lượng xem ra có vẻ lên hoa lắm . Người phản đối nhất ngày hôm qua lại là người tươi tỉnh nhất ngày hôm nay.
Và cũng là người bất thường nhất, bình thường Vương Sâm Húc có vỗ vai động viên ai bao giờ đâu mà nay lại dùng những từ ngữ tốt đẹp cho đồng đội.
Trong trận thì cứ cười hô hố , dành lời khen có cánh cho mọi người mỗi khi có những tình huống xử lí hay.
Hết ván thì hỏi mọi người có đói hay muốn uống gì không quan tâm hỏi han đủ điều.
Mới ngủ một giấc thôi mà cứ như thay luôn cả hệ điều hành vậy á.
Hay đây là tác hại của việc ngủ thiếu giấc nhỉ? Sau vụ này phải ý kiến với ban huấn luyện mới được không thể để điều này xảy ra một lần nữa , một lần cũng đủ thấy sợ rồi.
-Anh em? Anh em đưa tao đi đâu vậy?-
-Đưa mày đi xem thầy đấy-
-Xem thầy làm gì?-
-Xem xem anh có bị ma nhập không-
-Tao bình thường mà Khang Khang-
-Mày xem có ai bình thường mà làm mấy hành động như mày không?-
-Mày nói vậy là có ý gì chứ Chiêu ca?-
Chắc bọn này ganh tị vì không được nặp năng lương 200% như anh Vương đây nên ganh tị chứ gì?