P/s: Chap có chút yếu tố 18+, cân nhắc trước khi đọc!!!
___________________________________________Điều Thẩm Tuyền Duệ không ngờ tới là Kim Gyuvin muốn công khai với bố mẹ hắn
Vì để chào đón bố mẹ Kim Gyuvin từ ngàn dặm xa xôi tới chơi, cậu và hắn đã chọn ngày Tết Âm Lịch để lên tinh thần tổng vệ sinh, chuẩn bị dọn dẹp quét tước căn hộ còn lại duy nhất một mình Kim Gyuvin này.
"Trời ơi! Tổ tông của anh ơi ——! Cái này không được dùng thuốc tẩy đâu!"
Chuyên gia thạo việc nhà Kim Gyuvin lao tới cướp lấy bình phun nước trong tay Thẩm Tuyền Duệ, ôm lấy chiếc bàn cà phê suýt chút nữa bị phá hỏng của mình.
Cậu sợ hãi buông giẻ lau xuống, nhưng vẫn cứ cứng miệng: "Sao không chịu nói sớm!"
Nắm chặt lấy bình phun nước, Kim Gyuvin nhìn cậu, ánh mắt mang theo vài phần hoảng sợ: "Bạn lau bụi đi...... lau bụi là được rồi, chuyện khác cứ giao cho anh. Bằng không bạn xuống lầu mua cà phê cũng được!"
"Em lau bụi được mà!" Thẩm Tuyền Duệ một phen nắm chặt giẻ lau, trong mắt loé lên tia sáng.
Cậu làm việc đặc biệt chăm chỉ, đến cả đường biên tích bụi trong góc tường cũng không bỏ qua. Giống như một người hành hương sùng đạo, cậu thành kính nằm bò trên sàn nhà, như thể cố gắng lau bụi là có thể đoái công chuộc tội, bù đắp cho tội lỗi ngút trời khi dám bẻ cong con trai của họ.
Đang quỳ trên sàn còn chưa chà lau xong nửa cái phòng khách, cậu đã bị Kim Gyuvin nắm mông kéo lại, bị cả người hắn đè xuống dưới đất.
"Làm gì đấy! Lại quậy cái gì!" Thẩm Tuyền Duệ tức giận cào hắn một phát.
"Khoan lau đã......"
Kim Gyuvin vứt chai dung dịch ô-xy già sang một bên, vừa nói chuyện tay liền vói vào trong áo cậu, còn liên tục đẩy hông, cọ xát vào bộ phận quan trọng của cậu.
"Kim Gyuvin bạn quá đáng thật đó! Sao tự dưng bạn cứ muốn thế!"
Biết rõ bản thân không có sức chống cự đối với sắc đẹp của hắn, cậu đành nhắm mắt lại không ngừng tay đấm chân đá, mới có thể đánh hắn ngã sang một bên trước khi chính mình cương lên.
"Ngày mai bố mẹ bạn đến rồi đấy! Bạn nghiêm túc chút đi!"
"Anh là con trai của họ, chẳng lẽ họ còn có thể vứt bỏ anh chỉ vì nhà dơ à?" Bị Thẩm Tuyền Duệ đá sang một bên, Kim Gyuvin mếu mặt tủi thân mà bò tới, giơ lên một ngón tay dài quá mức quy định trước mặt cậu: "Làm một lần thôi...... Một lần thôi, được không?"
Lợi dụng tính cậu mềm lòng, cả người hắn liền sấn tới chui vào áo cậu.
Áo thun sờn cũ rộng thùng thình bị hắn kéo căng ra thành một cái bao lớn.
Khoái cảm khi bị hắn ngậm lấy đầu vú xông thẳng lên trán, cậu liếc nhìn căn hộ vẫn còn bừa bộn trong vô vọng. Mắt thấy dương vật thiếu tiền đồ sắp cương cứng lên, cậu giãy giụa vớ được bình tẩy rửa bên cạnh, đánh một cái thật mạnh vào cái cục đang nhô lên ngay trước ngực.
BẠN ĐANG ĐỌC
[CV-Shortfic][GyuRicky]Loạn
FanfictionFic CV chưa có sự đồng ý của tác giả, đề nghị không bê ra ngoài. Nếu tác giả vào khiếu nại, mình sẽ lập tức xoá fic ạ Lengh: 8 chap