VI

100 7 0
                                    

Kim Gyuvin và Thẩm Tuyền Duệ ngồi đối diện nhau dưới sàn nhà.

Hắn dựng thẳng lưng. Đôi mắt đen nhánh phản chiếu điểm sáng từ ánh đèn, lay động tựa như mặt hồ nước giữa cơn địa chấn.

"Bạn đang nói vớ vẩn gì vậy? Hai mươi tuổi? Hai mươi?"

Hắn gắt gao siết lấy vai cậu, ngón tay thon dài giữ trọn lấy đầu vai cậu, dùng sức đến mức đầu ngón tay đỏ ửng lên, da thịt của cậu phát đau.

"Mới vừa quen biết sao bạn có thể đã thích anh được cơ chứ?" Câu hỏi của Kim Gyuvin như chiếc súng máy ngay lập tức bắn cậu quay ngược về khung cảnh gặp gỡ mười năm trước.

Trong đầu đều là hình ảnh chính mình trong màu đồng phục trắng. Hình ảnh Thẩm Tuyền Duệ liều mạng bỏ chạy khỏi Kim Gyuvin, nhưng chạy trốn càng xa thì càng đàn hồi trở về.

"Duệ Duệ......?" Kim Gyuvin sốt ruột cúi đầu, tìm thấy ánh mắt rũ xuống của Thẩm Tuyền Duệ. Giọng hắn gấp rút muốn chết, nhưng âm lượng vẫn rất thấp, giống như sợ sẽ doạ phải cậu vậy: "Bạn nói đi chứ!"

Thẩm Tuyền Duệ thả lỏng khớp hàm, khoang mũi chua xót vô ngần.

Ngẩng đầu lên, cậu nhìn thẳng vào trong đôi mắt của Kim Gyuvin.

Mười năm nhớ mãi không quên, tất cả đều ở nơi này.

Cậu đặt tay hắn lên ngực trái mình —— Giống như đêm ấy, hắn thấy cậu phát điên không chịu tin rằng hắn thích cậu, liền bắt ngay lấy tay cậu đặt lên ngực hắn vậy.

Thình thịch —— Thình thịch — Thình thịch, thình thịch...... Tim Thẩm Tuyền Duệ đập càng lúc càng nhanh, tựa như tuyển thủ đang chạy nước rút về vạch đích, tựa như hạt mưa rơi nhanh xuống mặt đất, tựa như tên nhóc ngốc nghếch liều mạng chạy về phía người mình yêu.

Tựa như Thẩm Tuyền Duệ năm hai mươi tuổi cuối cùng, cuối cùng...... Cuối cùng cuối cùng cuối cùng! Chờ được cơ hội bày tỏ với Kim Gyuvin.

"Kim Gyuvin."

"Từ năm hai mươi tuổi em đã thích bạn rồi."

"Lần đầu tiên chúng ta chơi bóng, em đã để ý đến bạn."

"Sau đó thì thích bạn rồi."

"Em biết em từng quen rất nhiều người, rất nhiều rất nhiều người...... Bởi vì lòng em luôn trống rỗng, bạn có biết không, Gyuvinie."

"Bởi vì em vẫn luôn yêu bạn."

"Từ khi ấy đến bây giờ, dù em có cố gắng ở bên ai đi chăng nữa, dù em có cố gắng vẫy vùng đến thế nào đi chăng nữa, em cũng chỉ có thể yêu một mình bạn thôi."

Kim Gyuvin há hốc mồm có vẻ thiếu khí. Cậu nói thêm một chữ, lồng ngực của hắn liền phập phồng thêm một chút, lời muốn nói giống như bị vây trong miệng không thể thốt ra được.

Cảm nhận nhịp tim đập của cậu, ngón tay hắn chậm rãi dùng sức ấn mạnh xuống, như thể muốn đem tay mình tiến nhập vào trong lồng ngực của cậu vậy.

".....Thẩm Tuyền Duệ năm hai mươi tuổi."

Thật lâu sau, những lời này rốt cuộc cũng từ trong miệng hắn lăn ra, vô cùng nặng nề.

[CV-Shortfic][GyuRicky]LoạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ