Đòn tấn công đến từ hậu vệ phải. Kim Woo-jin, người vừa kịp tránh được mũi giáo sắc nhọn của đối thủ, đã tóm lấy cánh tay của đối thủ và vung chân.
“Đó là một đòn tấn công tốt!"
Đối phương chặn cú đá của Kim Woo-jin và hét lên phấn khích. Kim Woo-jin, người hơi cau mày trên trán, một lần nữa tránh được ngọn giáo đang vung và mở rộng khoảng cách bằng cách lộn ngược về sau.
Keng!
Anh đáp xuống sàn ở vị trí hoàn hảo và giơ khẩu súng vật phẩm đang cầm lên. Đôi mắt màu hạt dẻ của anh ta lóe lên lạnh lùng qua mái tóc đỏ rung rinh.
Taang taang, một viên đạn bay vào vai phải và một viên đạn bay về phíavđùi trái của anh ta, bật ra khỏi ngọn giáo và đập vào bức tường. Đối thủ đang mỉm cười đã đập vào bức tường đầy đạn bằng mũi giáo của mình một lần nữa.
“Tuyệt. Hôm nay đến đây được rồi.”
“Hớ..."
Kim Woo-jin, người đang chĩa súng vào người đàn ông một cách lo lắng, thở dài và lau mồ hôi chảy dài trên cằm.
“Đã một hoặc hai tháng kể từ khi cậu bắt đầu luyện tập thì phải ? Cậu thậm chí còn nghỉ một vài ngày, nhưng kỹ năng của cậu không tệ chút nào.”
"...Cảm ơn."
Kim Woo-jin, đáp lại lời khen bằng một chút cảm xúc..vô cảm, vỗ nhẹ vào bản kiểm kê nghệ thuật gắn trên lòng bàn tay. Sau đó, bắt đầu từ nòng súng, toàn bộ khẩu súng lục vật phẩm mà anh ta đang cầm tan biến như khói.
“Mà nói đến chuyện này. Tôi nghĩ tốt nhất là ta nên sớm hoàn thành khóa huấn luyện và vào cổng.”
Người thầy huấn luyện của anh, một chiến binh cấp S, Park Hyuk-joon (박혁준), cười toe toét với ngọn giáo trên vai.
“Tôi vừa nhận được lịch trình tuần tới. Đây là cổng B của công hội Jayna. Thế nào, ok không ?"
Cổng hạng B. Kim Woo-jin chớp mắt một lúc rồi trả lời.
“Tôi sẽ đi.”
“Ok. Cậu không thể cứ luyện tập mãi được. Đây là cấp B, nên sẽ an toàn. Ừm, nếu cậu có trình độ này,cũng sẽ khó bị thương, yên tâm đi."
Đây là lịch trình chính thức mà cậu phụ trách sau khi thức tỉnh lại. Đây không phải là lần đầu tiên cậu vào cổng, nhưng lần này khác với lần trước khi cậu ép buộc bản thân đi theo và chỉ gây rắc rối cho các thành viên trong nhóm. Lần này, cậu ở trong tình huống phải dẫn đầu và giết chết quái vật.
Thực ra, việc cậu đang luyện tập hay đang bước vào cổng cũng không quan trọng...
'Han Yi-gyeol.'
Cậu chắc chắn rằng anh ấy sẽ vui mừng vì mọi chuyện diễn ra tốt đẹp. Anh ấy có thể khen ngợi mình vì đã làm việc chăm chỉ. Nghĩ như vậy khiến tim cậu đập thình thịch.
“Hửm?”
Park Hyuk-joon nghiêng đầu nhẹ khi thấy Kim Woo-jin xuất hiện, trông cậu có vẻ hơi phấn khích.
Với tư cách là trưởng nhóm hỗ trợ vật lý của đội mà Kim Woo-jin tham gia, anh cảm thấy mới mẻ trước những phản ứng mà anh chưa từng thấy trước đây trong khi tự mình huấn luyện Kim Woo-jin trong suốt hai tháng qua.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Dịch Từ 131)Tôi Không Muốn Tái Sinh Thế Này
ParanormaleTên khác: I don't want this reincarnation (이런 환생은 원치 않아) Tác giả: lane (차선) Thể loại: Action, fantasy, romance, Bl. Đôi lời của mình: mình chỉ là dịch vì mình rất rất thích bộ này nên m.n đọc có gì góp ý nhẹ nhàng,mình mỏng manh dễ tổn thương👍. KHÔ...