ZYRA'S POVNapagising ako ng may maramdaman akong umaalog sa akin! The fvck this stupid girl !
"WHAT ?" iritabling sigaw ko sakanya! Damn this girl standing beside may bed! Ayoko sa lahat ang iniistorbo ang pagtulog ko . Halatang nagulat sya sa pagsigaw ko!
"A-ah e-eh! Y-yayayain s-sana k-kitang magLunch . S-sorry s-sa i-istorbo!" Nauutal na sagot nya, natakot yata sa pagsigaw ko! Stupid kim . Tss! Wait, what she said ? Lunch ? Napatingin ako sa wrist watch ko! Going 1 na . Matagal din pala ang tulog ko . Tinignan ko sya ng masama !
"We're not close para pumayag akong mag lunch kasama ka . If you want, mag lunch kang mag' isa mo!'' Nagulat sya sa sagot ko! Ano bang iniisip nya ? Papayag ako ? No way! We're not close .
"O-k! So-----"
I'll cut her off .
"You know what ? Ayoko sa lahat ang iniistorbo ako sa pagtulog . And if I were you, hindi ko na uulitin ang ginawa ko kanina, or else I will freaking kill you!" After I said that using my cold voice, I left her dumfounded, and I don't fvckng care if natakot man sya sa sinabi ko . Dumiretso ako sa banyo to take a shower!
KIMBERLY'S POV
H! Im Kimberly Santos, 17 y/o . Room mate ako ni Zyra . Grabe natakot ako sa sinabi nya kanina, hindi ko naman kasi alam eh . Huhuhu . Naiiyak ako, kala ko pa naman magkakaroon na ako ng kaibigan . (T.T) pero hindi ako susuko, gusto kong maging kaibigan si Zyra, gusto ko nang magkaroon ng kaibigan, ayokong maging looner habang buhay, huhuhu . Lage kasi akong binubully . Ok enough na nga baka maiyak na talaga ako dito .
Lumabas na ako ng dorm namin, kanina pa kc ako nagugutom, inaantay ko lang magising si Zyra para may makasabay sya since na bago palang sya dito . Since highschool kase dito na ako nag'aral . Napabuntng hininga nalang ako! Sana maging kaibigan ko c Zyra, alam ko mabait sya!
Malapit na sana ako sa hagdan ng may biglang humarang sa akin .
"Girls look who's here" kung mamalasin ka nga naman ohh! Hinarang ako nila Monica at ng mga alipores nya! Sila ang #1 bully ko dito .
"Monica please padaanin nyo na ako, wala naman akong ginagawang masama sa inyo eh" pakikiusap ko sa kanila, pero parang wala lang sa kanila at tinawanan lang ako!
"Hahahaha . And if we don't ? What would you do ?" Mataray na sagot ni Monica .
"W-wala" nauutal na sagot ko .
"Hahahahahaha" nagtawanan sila . Ano bang nakakatawa sa sagot ko ? Nagugutom na talaga ako! Kailangan ko ng makaalis dito . Naglakad na ako habang nagtatawanan pa sila pero hindi pa ako nakaka tatlong hakbang ng hilain ni Monica ang buhok ko!
"A-aray" reklamo ko
"Where do you think you're going ? We're not yet done " - Monica
"L-let m-me go! Nagugutom na ako! Please . A-aray!" Pakikiusap ko ulit sa kanila . Bitawan mo na ako please!
"Eh sa ayaw ko nga diba ?" Sigaw ni Monica .
"Wala naman akong ginagawang masama sa inyo ah, bakit di mo pa ako bitawan ?" Napasigaw narin ako, nagugutom na talaga ako!
"Aba, matapang kana ngaun ah . Tignan natin kung hanggang saan ang kaya mo . Hold her girls" tinulak ako ni Monica napasalampak ako sa simento sa sobrang lakas ng pagkakatulak nya . Ouch! Dumami na ung mga nanunuod . Nakapalibot na sila sa amin ngayon . May humawak sa magkabilang braso ko at sapilitang tinayo ako .
BINABASA MO ANG
The Gangster Queen
FanfictionI love reading wattpad stories, specially those gangster's type stories . Kaya na.inspired akong gumawa ng story . First time kong maging writer, kaya don't expect too much .. - - My life ain't normal I am different from anybody Fighting is my Hobb...