⚠️Rated 18, Matured content ahead🔞🔞🔞
__
Carla POV
It has been a year and a half past at ngayon ay tuluyan na kaming natali sa isa't Isa. The one whose I believe my meant to be, my Soulmate, my Woman.
Ngayong Malaya ko Ng na nailalabas Ang totoong nararamdaman ko, Hindi na kulong Ng mga what if's sa utal ko. Cause I was healed by the I truly Love, It was Topaz who was now I can call my Wife.
"You Ok Ma'?" Nabalik ako sa Realidad Ng tawagin ako ni Top, my Love. She squeeze my waist, where she was holding.
I give her an assuring smile and rest my head on her shoulder. I am exhausted right now at Ang gusto ko nalang ay humiga sa malambot na kama at magpahinga.
Kakatapos lang Ng after Party namin and thankfully may mga tauhan si Top na iniwanan niya sa event para mag-ayos doon. Ngayon ay pauwi na kami at handa Ng magpahinga.
Pagkarating palang sa bahay ay agad na akong pumunta Ng kuwarto namin at umupo Ng kama. I let out an exhausted breath and close my eyes. Ibinagsak ko Ang katawan sa kama and let my self relax more before I go clean myself.
Namulat lang ako Ng makaramdan Ng presensya sa harapan ko. When I open my eyes, there I see my wife leaning towards me.
Nakasuporta Ang dalawa niyang mga kamay na nasa magkabilang side Ng ulo ko at Ang mga Binti ay pinapagitnaan ako. I gulped while looking at her face.
The once slicked back hair of hers are now falling to her face making a beautiful sight for me. So pretty handsome.
She give me a playful smile before reaching for my hands at hinila ako patayo Mula sa pagkakahiga. I just give her a deadpan look, I thought... whatever.
"Magbihis ka muna Bago ka magpahinga Ma'." There she goes again with that endearment she have given me.
I pout, pinatalikod niya ako at ramdam Kong hinanap niya Ang zipper Ng suot Kong white after-gown dress. Nang nahanap ay ibinaba niya ito at nakahinga Naman ako Ng maluwag dahil Nawala na Ang sagabal sa tiyan ko. Thank God!
Tinanggal niya Ang suot Kong dress, Hanggang sa Underwear nalang Ang suot ko. I face her and look at her face.
Wala namang kakaiba sa expression niya. Binigyan niya lang ako Ng napaka-genuine na ngiti.
Minsan naiisip ko na, talaga bang gusto ako ni Top kasi kapag halos Wala na akong saplot sa Katawan na nakahanap sa kaniya, Wala man lang akong nakikitang nagiging epekto non sa kaniya. Hindi na ba niya ako mahal? Kasi kung ganon man, mag papa-sexy ako ulit para bumalik Ang dati Kong katawan.
Lately kasi, Hindi ko na mapigilang Kumain Ng mga heavy foods at dahil doon nag g-gaine ako Ng weight. Pansin ko rin na lumaki Ng kunti Ang Binti ko at balakang ko, pati braso ko. Hindi ko na alam.
Tears pool in my eyes at alam Kong Nakita iyon ni Top.
Bakit ba lately nagiging emotional na ako, samantalang dati napakamaldita ko. Although nagbago na ako.
"Hey, What's Wrong? Why are you crying?" Nag-aalala nitong Tanong. Umiling lang ako at pinunasan Ang luha sa aking mata.
"Wala 'to. Masaya lang ako kasi Kasal na Tayo." I reason out.
She gave me a sheepish smile, "I am too, Mrs. Francisco." I chuckled. Lumapit ako sa kanya and give her a pick on the lips. Lumayo ako sa kanya.
"Mag bibihis lang ako." Ani ko at umalis na sa harapan niya. Ramdm ko pa Ang tingin niya sa akin Bago ako tuluyang nakapasok sa Closet.
BINABASA MO ANG
Loving You Ms. Blackwood
RomanceGxg Intersex Romance Love is Sacrificing. But if you love the person so much, you will never give up in just a snap. Tap has been so deep inlove into Carla. Tinaboy at ilang beses mang nireject si Tap ni Carla ay hindi ito sumuko kahit pa ipahiya si...