Lan Chúc biến thành một tiểu bạch thỏ
【 lâu lan 】 lão bà tổng hội thỏa mãn ta các loại vọng tưởng 1
ooc báo động trước, 090 vọng tưởng chứng thật + hãm hại Nguyễn ca hệ liệt
không thích hợp.
từ tuyết thôn phó bản ra tới sau, Nguyễn lan đuốc tưởng trực tiếp đi tìm lăng lâu khi, nhưng trên người áo khoác ở phó bản trung dính vào lang huyết, chỉ có thể trước thay cho.
cởi áo khoác cùng áo sơmi sau, mới phát hiện nguyên bản ăn mặc bên người ngực tựa hồ không quá thích hợp... Nguyên bản hẳn là đơn giản nhất miên chất ngực biến thành một kiện có chứa màu bạc ám văn tơ lụa ngực. Nói là ngực khả năng không quá chuẩn xác, càng phù hợp cách nói là cổ đại nữ tử ăn mặc yếm, cổ sau cùng sau lưng các có hai căn tế mang hệ trụ, trước ngực một khối tinh xảo vải dệt, miễn cưỡng che đậy ngực cảnh xuân, phía dưới là đảo hình tam giác, giác kham che khuất rốn, hai sườn vòng eo đều bại lộ bên ngoài, sau lưng càng là chỉ có đáng thương bốn căn tế mang. Ở phó bản trung mấy ngày, đều là mặc áo mà ngủ, bên người chỉ có lăng lâu khi, căn bản không có khả năng có người hoặc quái vật có thể vô tri vô giác đổi đi chính mình bên người quần áo.
rốt cuộc là chuyện như thế nào? Nguyễn lan đuốc mày hơi chau, cẩn thận hồi ức.
từ tiến vào phó bản khởi, ký ức cũng đều là nối liền, nhưng cái này “Quần áo” chỉ có thể là từ phó bản trung mang ra tới, có lẽ là trong lúc vô ý kích phát đặc thù đạo cụ. Trước mắt tới nói, trừ bỏ tổn thất một kiện miên chất ngực, còn không có phát hiện mặt khác tác dụng phụ. Thật sự không có mặt khác manh mối, chỉ có thể đem ngực cởi cùng mặt khác phó bản đạo cụ đặt ở cùng nhau thu hảo, lần sau có cơ hội có thể mang tiến phó bản thử lại cái này “Quần áo” có cái gì công năng đi.
mặt khác trước đó phóng tới một bên, hiện tại quan trọng nhất là đi tìm lăng lâu khi. Nguyễn lan đuốc ở phòng để quần áo làm lại thay đổi một bộ quần áo xuống lầu.
trình ngàn dặm chào đón, lớn tiếng nói: “Nguyễn ca ngươi đã về rồi!”
Nguyễn lan đuốc đối trình ngàn dặm nói: “Đi thôi, đi tiếp tân nhân.”
-------
【 lâu lan 】 lão bà tổng hội thỏa mãn ta các loại vọng tưởng 2
lăng lâu khi mất hồn mất vía đi vào phòng vệ sinh, mới vừa ở đầu đường thấy thảm thiết tai nạn xe cộ, làm lăng lâu khi rõ ràng: Ở bên trong cánh cửa tử vong người, hiện thực cũng sẽ chết. Hít sâu vài cái cưỡng bách chính mình mau chóng bình tĩnh lại, nhưng tưởng tượng đến thượng một cái môn đồng bạn gặp nạn cảnh tượng, lăng lâu khi vẫn là nghĩ lại mà sợ.
nếu không phải Nguyễn lan đuốc...
ong ong --
【 ngươi có thể cự tuyệt ta, nhưng không thể cự tuyệt môn. 】
là Nguyễn lan đuốc tin nhắn, giờ khắc này lăng lâu khi mới chân chính lý giải chỉ câu nói hàm nghĩa.
thượng một lần tan rã trong không vui, xong việc chính mình cũng thập phần hối hận, rốt cuộc Nguyễn lan đuốc cũng không có làm sai cái gì, lại bị chính mình giận chó đánh mèo. Hiện tại còn không so đo hiềm khích trước đây tới nhắc nhở chính mình. Nếu lần này quá môn còn có thể gặp được Nguyễn lan đuốc, có phải hay không thuyết minh chính mình còn có đền bù cơ hội. Lăng lâu khi một lần nữa phấn chấn lên, cũng đồng thời cảm giác được môn cộng minh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng hợp đồng nhân Cửu Lan [ Trò Chơi Trí Mệnh ]
FanficNghịch cp ⚠️ Lăng Cửu Thời x Nguyễn Lan Chúc Trans đọc off, dài ngắn có đủ 2k ~ >30k từ • Nguồn Lofter, QT by gukwoo_1921 • Bản dịch chưa có sự cho phép của tác giả • Vui lòng không mang ra ngoài, phi lợi nhuận