【 Trí Mệnh Du Hí 】 lâu lan: quấn quanh ( 6 - hết )- qua loa

68 8 0
                                    

【 Trí Mệnh Du Hí 】 lâu lan: quấn quanh ( lục )- qua loa

Chenxix76319.lofter.com

Nguyễn Lan Chúc kỳ thật cũng không dùng sức, chỉ là đem gậy bóng chày đặt ở hiệu trưởng đầu vai, bên eo liền loáng thoáng truyền đến đau đớn.

Nhưng hắn xưa nay thói quen đau xót, điểm ấy Tiểu Thương với hắn mà nói vẫn còn không tính là cái gì.

“Ta nói.”

Kẻ thức thời mới là tuấn kiệt, mắt thấy song quyền bù không được mười hai cái tay, hiệu trưởng lập tức liền thẳng thắn.

“Là bệnh truyền nhiễm.”

“Một loại không biết tên bệnh truyền nhiễm, thông qua tiêu hóa đạo truyền nhiễm, cho nên tại trong phòng ăn ăn cơm xong người đều nhiệt độ cao không lùi, xuất hiện ảo giác.”

Lê Đông Nguyên nhìn về phía hiệu trưởng, mang trên mặt hàn ý: “Vậy các ngươi phương án giải quyết đâu?”

Cột công cáo bên trên tin tức viết rõ ràng, Thanh Thành Trung Học từng có một trận bạo loạn, Lê Đông Nguyên Tử cẩn thận mảnh nhìn qua, mà bạo loạn đầu nguồn có lẽ chính là chỗ này.

Mới vừa rồi còn nơm nớp lo sợ hiệu trưởng tại Nguyễn Lan Chúc đem gậy bóng chày buông xuống đằng sau, thần thái dễ dàng không ít, đối đầu Lê Đông Nguyên chất vấn, hắn cũng có thể thành thạo điêu luyện trả lời đi ra.

“Xét thấy cái này bệnh truyền nhiễm, nguồn truyền nhiễm không rõ, truyền bá tốc độ lại cực nhanh, chúng ta thử các loại sát trùng phương pháp, thậm chí tìm một vị rất nổi danh giảng dạy, xây phòng nghiên cứu, chuyên môn nghiên cứu loại này bệnh truyền nhiễm. Cuối cùng có thể là chúng ta trong đó một loại phương pháp lên hiệu quả, học sinh không hiểu thấu liền tự lành.”

“Học sinh tự lành đằng sau, chúng ta liền bình thường khai triển dạy học công tác.”

Một đoàn người từ phòng làm việc của hiệu trưởng sau khi đi ra, vẻ mặt nghiêm túc ảm đạm, hiệu trưởng lời nói cùng ban đầu ở phòng hồ sơ tra mặc dù có xuất nhập nhưng là đại khái tình huống là nhất trí.

Như vậy cột công cáo bên trên chuyện kia lại là chuyện gì xảy ra đâu?

“Các ngươi nghĩ như thế nào?” Lê Đông Nguyên hỏi.

Ngô Đông Việt cau mày, lác đác không có mấy tin tức, căn bản chắp vá không nổi.

“Không có đầu mối, cánh cửa này quả thực cổ quái, ta qua qua không ít cửa, lần đầu gặp phải dạng này.”

Nguyễn Lan Chúc cùng Lăng Cửu lúc cũng là bất đắc dĩ lắc đầu.

Hiện tại tựa hồ đến một cái ngõ cụt, manh mối liều chắp vá đụng ngay cả cái đại khái đều không có, không có đồ ăn càng là đang bức bách thời gian của bọn hắn, cơ hồ là tình huống tuyệt vọng.

“Cánh cửa này hẳn là có người cầm tới manh mối đi, đều lúc này, còn không lấy đi ra sao?” Giang Từ Lương mát ánh mắt đảo qua ở đây mỗi người.

Mỗi một cánh cửa đều sẽ có một cái manh mối, đã biết bốn người bọn họ trên thân đều không có manh mối, mà còn lại năm người đều là đã mất mạng, Ngô Đông Việt cùng Lưu Nghiên hiềm nghi gia tăng mãnh liệt.

Tổng hợp đồng nhân Cửu Lan [ Trò Chơi Trí Mệnh ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ