Shitaixiaoyiya-lofter-comVăn By rêu tiêu nghệ
Là đêm, mờ tối trong đại sảnh, u vàng đèn áp tường chiếu vào quan tài giống như màu nâu trên cái hộp, tăng thêm mấy phần đáng sợ cảm giác quỷ dị.
Nửa đêm tiếng chuông gõ vang, đối diện thang lầu la bàn chậm rãi chuyển động, phát ra bánh răng cộc cộc cộc cộc thanh âm. Lăng Cửu Thời đột nhiên mở mắt ra, ba người nhìn một chút còn tại trên giường bình ổn nằm đùi phải, nhớ tới ban ngày Điền Cốc Tuyết mở ra rương yêu khu làm cùng vừa mới ngồi vững trong đó ứng thân phận, lập tức lạnh từ chân lên, thẳng đến Điền Cốc Tuyết gian phòng.
"Chúc minh, chúc minh!" Lăng Cửu Thời cuồng gõ một trận, trong phòng lại yên lặng im ắng. Trình Nhất Tạ đưa ra phá cửa mà vào đề nghị, hắn vội vàng từ một bên trên cái rương lấy lại hai cây dây kẽm, nếm thử nạy ra cửa.
"Lăng Lăng, mau trở về nghỉ ngơi đi, chớ vào." Nguyễn Lan Chúc thanh âm cách lấy cánh cửa tấm truyền tới, trong ngữ điệu xen lẫn một tia xưa nay không thường có nặng nề.
Lăng Cửu Thời trực giác hắn không thích hợp: "Xảy ra chuyện gì?"
"Ta không sao, chính là sợ có người tiến đến, cho nên khóa cửa lại chết. Mau trở về nghỉ ngơi đi, một hồi đến đổi ta ban."
Cách lấy cánh cửa tấm nhìn không thấy Nguyễn Lan Chúc mặt, Lăng Cửu Thời đối với hắn nói chữ một cái không tin, trên tay nạy ra cửa động tác căn bản không mang theo ngừng.
"Ta giữ cửa chống đỡ Dư Lăng Lăng, ngươi vào không được, chuyện này đối với ta rất trọng yếu, có thể hay không đừng kéo ta chân sau."
"Dư Lăng Lăng ngươi liền không thể nghe ta một lần nói sao?"
Lăng Cửu Thời lặng yên một cái chớp mắt, thanh âm đã nhiễm lên nóng nảy tức giận: "Ngươi không có việc gì ngươi mở cửa a!"
Đầu kia Nguyễn Lan Chúc còn tại nói thứ gì, Lăng Cửu Thời cắn răng, lựa chọn trực tiếp bên trên chân.
Nhưng mà 217 cửa phòng không nhúc nhích tí nào, ngược lại đột nhiên tại một lần sau khi đụng, đầu tường bắt đầu xuất hiện từng đầu lan tràn ra vết rách.
Lăng Cửu Thời ngơ ngác mà nhìn xem càng đổi càng rộng kẽ nứt, bất quá 2 giây liền phản ứng lại, tỉnh táo tuân lệnh sau lưng hai cái tiểu hài nhi đột nhiên có chút sợ sệt: "Rương yêu đối với ngươi phát động thân thể kỹ năng, đúng hay không?"
"Chúc minh, ngươi gạt ta! Không phải ngươi không muốn ra đến, mà là cửa căn bản là mở không ra!......"
Nguyễn Lan Chúc không nói một lời, im lặng im lặng đứng ở phía sau cửa, vừa mới còn nhanh mồm nhanh miệng người giờ phút này ngược lại an tĩnh có chút quá phận.
Hắn lẳng lặng nghe Lăng Cửu Thời một câu lại một câu "Lừa đảo", ngón tay vô ý thức hướng trong lòng bàn tay cuộn mình, rủ xuống mắt che lấp trong con ngươi không bỏ cùng đau thương.
Giống như là đột nhiên nghĩ đến cái gì, Lăng Cửu Thời ngừng xô cửa động tác, đỏ bừng hai mắt lẩm bẩm nói: "Nội ứng, căn bản cũng không dừng một cái."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng hợp đồng nhân Cửu Lan [ Trò Chơi Trí Mệnh ]
FanfictionNghịch cp ⚠️ Lăng Cửu Thời x Nguyễn Lan Chúc Trans đọc off, dài ngắn có đủ 2k ~ >30k từ • Nguồn Lofter, QT by gukwoo_1921 • Bản dịch chưa có sự cho phép của tác giả • Vui lòng không mang ra ngoài, phi lợi nhuận