13k+ từ
Manzhushahua1.lofter.com
Nghịch CP chú mục!!! Là Cửu Lan!! Không có khả năng tiếp nhận xin mời đóng lại --!!!!
Có lỗi với ta dập đầu phản cp( trượt quỳ
Tinh khiết kịch truyền hình tương quan, cùng tiểu thuyết không có một mao tiền quan hệ
Không thích BE, không ai có thể tại ta văn bên trong cúp máy, tất cả mọi người muốn sống được thật tốt
Đây là một cái mọi người cùng nhau thật vui vẻ qua cửa, cho Nguyễn Ca chơi ngáng chân cố sự, kỳ thật cp cảm giác không phải rất mạnh, ta thật là sẽ không viết
Viết bình thường, sổ thu chi một dạng, các loại logic lỗ thủng kịch bản bug cứng nhắc truyền thuyết, xin đừng nên so đo, ta hình cái thoải mái mà thôi
Cam ta viết xong nhìn từ đầu tới đuôi cảm thấy viết tốt nát a...... Xin lỗi rồi các vị!
Như vậy xin mời dùng ăn
----------------------
Tin tức tốt: cửa đẳng cấp không cao
Tin tức xấu: môn thần gọi Lăng Cửu Thời
1.
Chúc Minh tiến vào đại sảnh thời điểm, trong đại sảnh đã tụ tập mấy người, hắn tựa như là cái cuối cùng.
Đó là cái cấp thấp cửa, có mấy người rõ ràng là người mới, bọn hắn tập hợp một chỗ đối với tình huống trước mắt cảm thấy rõ ràng bất an, nói nhỏ lấy muốn rời khỏi, muốn về nhà.
Đây coi như là giữ lại tiết mục, cấp thấp cửa kiểu gì cũng sẽ nhìn thấy loại tình huống này. Nhưng mà Chúc Minh cũng không phải là cái gì người nhiệt tình, một cái cấp thấp cửa cũng không có cái gì kết minh dự định, thế là hai tay ôm ngực tựa ở bên tường, chờ đợi người đủ về sau, npc đến giới thiệu trò chơi tình huống.
Quả nhiên, hắn là người cuối cùng. Sau đó không lâu một người trẻ tuổi nện bước nhẹ nhàng bộ pháp đi vào đại sảnh, đây là một cái nhìn liền rất hoạt bát nam thanh niên, hắn nhìn thấy đám người sau vui vẻ vỗ tay một cái, "quá tốt rồi, mọi người nếu đều đến đông đủ, liền đi theo ta đi."
"các loại, chờ một chút." có cái người mới đứng ra, trong thanh âm tràn đầy lo sợ bất an, "nơi này là nơi nào? Ngươi là ai?"
"a đúng đúng, nhìn trí nhớ của ta." nam thanh niên gõ gõ trán của mình, "ta gọi Trình Thiên Lý, là Vương Tử quản gia một trong."
Hắn ra hiệu đám người vừa đi vừa nói, hắn nhìn rất đáng yêu, phi thường có lực tương tác, tất cả qua cửa người không tự giác theo sát hắn, đi xuyên qua một đầu thật dài cung đình gió hành lang bên trong.
"các ngươi cũng biết, vương tử của chúng ta điện hạ từ đầu đến cuối không có ngưỡng mộ trong lòng đối tượng. Cho nên lần này mới dự định tại trong pháo đài xử lý lớn yến hội, mở tiệc chiêu đãi trong thành chưa lập gia đình nam nữ. Nhưng là công tác chuẩn bị quá nhiều rồi, trong pháo đài xác thực không có nhân thủ nhiều như vậy, cho nên mới lâm thời thuê các vị."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng hợp đồng nhân Cửu Lan [ Trò Chơi Trí Mệnh ]
FanfictionNghịch cp ⚠️ Lăng Cửu Thời x Nguyễn Lan Chúc Trans đọc off, dài ngắn có đủ 2k ~ >40k từ • Nguồn Lofter, QT by gukwoo_1921 • Bản dịch chưa có sự cho phép của tác giả • Vui lòng không mang ra ngoài, phi lợi nhuận