【 Cửu Lan 】Trả tiền thật phiên ngoại: ác mộng

22 3 0
                                    


Nguyễn Lan Chúc gần đây ngủ không ngon.

Mỗi ngày đều uể oải, không nhấc nổi tinh thần, trông rất mệt mỏi.

Điều này làm cho Lăng Cửu Thời rất là khó hiểu, bởi vì mỗi đêm đồng giường cộng chẩm cũng không có làm cho hắn phát hiện ra cái gì khác thường.

Hỏi Nguyễn Lan Chúc cũng không hỏi được gì, đành phải nhờ giúp đỡ Trần Phi, tay thứ hai bận rộn nhất Hắc Diệu Thạch hiện nay.

Đáng thương Trần Phi ban ngày phải đi làm buổi tối còn bị Lăng Cửu Thời chặn ở trong phòng đồ độc, thật là có khổ nói không nên lời.

Nhưng, chuyện liên quan đến Nguyễn Lan Chúc hắn lại không thể làm qua loa, chỉ có thể nhận mệnh buổi tối tăng ca cho lão đại nhà hắn làm kiểm tra.

Kết quả là không có kết quả.

Trần Phi từ trên xuống dưới kiểm tra một thông cũng không tra ra cái gì đến.

Cuối cùng cũng chỉ có thể là khi hắn bị trên người thương tổn ngủ không ngon gây nên.

Lý do này mặc dù có thành phần Nguyễn Lan Nến lừa gạt hắn, nhưng nên nói hay không cũng không có gì đáng trách.

Một vết thương trên người chưa khỏi hẳn, còn nhận được một Đàm Táo Táo từ trên lầu ngã xuống, xương chân bị nứt không nói còn gãy hai cái xương sườn.

Vết thương ở xương sườn là cực kỳ tra tấn, đau nhức nằm cũng không phải ngồi cũng không phải, muốn nói đau đến mức hắn ngủ không ngon cũng không phải là không thể.

Tố chất nghề nghiệp của bác sĩ Trần Đại nói cho hắn biết, lão đại nhà hắn khẳng định còn có chuyện khác chưa nói.

Nhưng lão đại nhà mình là cái đức hạnh gì hắn vẫn hiểu, chuyện hắn không nói ai cũng không hỏi được cái gì.

Hoặc là hắn cảm thấy nói ra người khác cũng không giải quyết được, hoặc là bản thân hắn không coi chuyện này là chuyện.

Nhưng mặc kệ là cái kia một loại, Lăng lâu thời đều hỏi không được sự tình, vậy hắn liền càng không chiếm được đáp án.

Như vậy hắn chỉ có thể cho hắn kê một ít giảm đau thành phần nhỏ giọt cho hắn, nhìn xem như vậy triệu chứng có thể có phần giảm bớt, còn lại đang làm quan sát.

Người đầu tiên phát hiện ra Nguyễn Lan Chúc không đúng là Tiểu Trang.

Linh cảnh một lần nữa mở ra, mặc dù không còn người chết nhưng các tổ chức nghiệp vụ qua cửa vẫn hỏa bạo.

Chỉ vì linh cảnh sau khi tịnh hóa từ một mực lấy tính mạng người, biến thành cứu mạng người.

Có người phát hiện người mắc bệnh qua cửa nhưng thành công liền có chuyển biến tốt, có người thậm chí chữa khỏi.

Điều này đã mang lại hy vọng cho những bệnh nhân mắc bệnh nan y, mặc dù thất bại trong việc chờ đợi họ vẫn là cái chết không thể thoát, nhưng vẫn không thể ngăn cản được sự hướng tới của họ.

Đó là để việc kinh doanh obsidian và con hươu trắng tiếp tục.

Hơn nữa, chương trình Song Tử đang đi học, Trần Phi đang đi làm, cho nên những người còn lại đều phải dẫn người qua cửa.

Tổng hợp đồng nhân Cửu Lan [ Trò Chơi Trí Mệnh ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ