Chương 10: Fake Kevin

30 15 7
                                    

* Cảnh báo⚠️: Trong chương này sẽ có những từ ngữ khá thô tục, cảnh quan hệ tình dục chắc chắn sẽ gây khó chịu (yên tâm không phải là ai trong hai nhân vật chính đâu). Song, trong chương  còn có yếu tố theo dõi, quay lén,...
* Và trong chương mới mà ta sắp đọc sẽ có bật mí một chút về quá khứ và tính cách của Violet James.

______________
Khách sạn nơi mà người ta dùng để nghỉ ngơi, nhưng nó thường được biết đến với mục đích khác. Nơi để làm tình.

Trong căn phòng vip đắt tiền của một khách sạn nổi tiếng, một đôi nam nữ đang quấn quýt lấy nhau. Tiếng va chạm xác thịt nhớp nháp, tiếng kêu rên gầm gừ phát ra tràn ngập cả không gian. Mùi rượu vang đắt đỏ bất lực hòa trộn lẫn với mùi tanh tưởi của tinh trùng.

Trên chiếc sofa, người đàn ông ngồi dựa vào thành ghế nắm lấy eo thon của người phụ nữ mảnh khảnh ấn mạnh xuống. Tiếng thét dâm đãng của cô ta vang nên rõ ràng trong căn phòng rộng lớn.

Họ làm tình như một con thú mà không để ý đến xung quanh.

Một chiếc camera nhỏ bé ở một góc khuất đã quay được hết những điều này. Không phải là người đàn ông không biết, mà là anh ta chẳng thèm quan tâm đến cơ thể của người phụ nữ sẽ bị quay lại.

"Kinh tởm thật."

Người phụ nữ cao lớn theo dõi hết cuộc làm tình ở phòng điều khiển khẽ nhếch khóe môi. Tay cô nâng ly volka, khẽ nhấp môi và thưởng thức bộ phim khiêu dâm trực tiếp qua màn hình máy tính.

"Sao người ta có thể hứng nên với điều này đây?"

Có một sự thật mà người phụ nữ này chưa từng nói cho bất kỳ ai. Cô có thể là một người vô tính. Cô chẳng có một cảm giác hứng thú với bất cứ ai, nam hay nữ hoặc song tính? Không một chút hứng thú. Ngay cả làm tình cũng vậy. Không chỉ là không hứng thú, mà còn có cả sự ghét bỏ hay nói đúng hơn là ghê tởm đến tột cùng. Làm sao cô có thể làm tình với thứ mà cô không hứng thú?

Nên nếu mà cô nói với người khác rằng cô chưa từng làm tình, thì chắc chắn họ sẽ nói rằng cô đang đùa. Nhưng tiếc là cho đến bây giờ, cô chưa từng chia sẻ chuyện của mình với ai.

Nhìn vào tên đàn ông chiều hôm nay được bố cô giới thiệu cho xem mắt, con ngươi cô co lại. Camera quay lén ở trong phòng này không phải tự nhiên mà có, nghe nói đã có một người đàn ông bỏ ra số tiền rất lớn để lắp một cái trong khoảng một thời gian ngắn và lấy hết dữ liệu quay được.

Khi quản lý ở đây nghe được điều đó, anh ta đã gọi ngay cho giám đốc để báo cáo, mà trùng hợp quá người giám đốc đó lại là chính cô đây. Vốn là một khách sạn có tiếng, việc làm của người đàn ông thật sự xứng đáng để quản lý báo cảnh sát nên anh ta mới gọi cho giám độc làm chứng để tránh việc bị nói là vu khống. Khi người phụ nữ cao lớn nghe được tên của người đàn ông đó qua điện thoại, cô đã cười rất lớn và nói với quản lý rằng.

[Chắc anh ta muốn quay porn đó, bối cảnh khách sạn mà. Cứ lắp đúng phòng anh ta yêu cầu đi. Tôi sẽ đứng ra và chịu trách nhiệm.]

Và đúng như dự đoán của cô vào buổi tối hôm xem mắt, anh ta đã ngỏ ý muốn ngủ với cô một đêm ở chính khách sạn này. Cô đã nói rằng muốn đi vệ sinh và chuồn luôn đến phòng điều khiển để xem kịch vui. Cuối cùng hắn ta phải dẫn một người phụ nữ khác vào thay thế.

[ GL ] WINTERNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ