[Trên đường tới trường..]
Không biết sao hôm nay có cảm giác thoải mái dễ chịu đến vậy.Bầu trời mùa thu cao và trong xanh,tiếng chim hót líu lo trên cành cây sắp chuyển màu.Đi chậm lại một chút,em nghe được thanh âm xào xạc của những chiếc lá rụng.Mùi hương hoa sữa toả hương,hoà quyện cùng cơn gió miên man khắp đường. Những tia nắng không hề chói chang như mùa hè tháng 7, dịu dàng vàng rực len lỏi qua từng tán cây.Không khí se lạnh,trong lành.Tất cả dường như thật dịu nhẹ nên thơ."BrRỪmM"
"Tr đụ má!"-wooje giật mình hét lớn,làm tâm hồn đang bay bổng của em rớt xuống mắc trên cành cây.Mới sáng sớm mà cái gì ồn ào vậy trời ?
Ngước lên nheo mắt lại 1 chút thì thấy có 1 chiếc xe to tướng đậu trước cổng trường.Bô thì độ,mà gương chiếu hậu cũng không có.Gì đâu mà đèn led nhấp nháy rồi cắt 5 hạ 7 tùm lum.Chủ nhân của chiếc xe cũng không thua kém luôn.Đầu tóc tẩy trắng bóc ,chân mày bên thiếu bên đủ mà mặt mày cũng không sáng sủa là bao,nhìn cứ như cô hồn tháng 7 âm ấy. Còn chưa kịp định hình chuyện gì xảy ra thì đám đông đã vây quanh chỗ đó rồi hú hét,hắn ta quay qua nhìn rồi bước đến chỗ em:
-Mùa xuân phải có hoa đào,cho anh xin gửi lời chào đầu tiên.Con chim thì đã có lông,còn em không biết có chồng hay chưa?Nếu chưa thì anh xin thưa,thưa ba thưa má đưa em về nhà-Oner nói xong liền đưa ra trước mắt em bó hoa hồng to tướng nãy giờ được giấu sau lưng rồi nở một nụ cười tự tin với ánh mắt nhẹ nhàng trìu mến."Nam mô azir đà phat,làm vậy có được không ta?đó giờ mình cua gái có bao giờ làm thế này đâu.Sao ẻm không có phản ứng gì hết vậy,hôm qua ảnh nói mình chắc chắc thành công mà"
Nghe xong U chê nhăn mặt "Clm cha này bị gì vậy trời,cua gái thời 9x hay gì? Nghe danh boy phố đã lâu bây giờ mới được diện kiến,mà bình thường boy phố cua gái là vậy á hả ta"
-À..thật ngại quá em chưa có chồng,nhưng mà thiệt là em chưa nghĩ tới chuyện yêu đương,còn bó hoa này em xin nhận,em cảm ơn anh nhiều nha.Lần sau anh không cần làm vậy nữa đâu,em mắc cỡ.-Wooje đưa hai tay cầm lấy bó hoa rồi vào trường vừa đi vừa nghĩ "Giờ mà từ chối cho nó đập mình hay gì ? đẹp chứ đâu có ngu"
Oner đứng đó phì cười,nhìn theo bóng dáng em.Mặc cho đám con gái đứng đó la hét rồi bày ra cái vẻ ganh tị.Cái anh quan tâm bây giờ là chiến thắng , anh phải làm mọi cánh để Wooje xiêu lòng mới được!...
-CÁI ĐÉO GÌ CƠ ? - cả đám P la lớn trố mắt nhìn.
-Em nói thật đó,là mọi người không tin em sao?em biết chắc chắn sẽ làm mọi người bất ngờ,mà em không nghĩ là nó làm mọi người sốc đến vậy.
-Nè Wooje à,anh thật sự không tin cái thằng chó đó lại đối tốt thế với em đâu.Biết đâu được là nó có mưu đồ gì sao? Nhiều khi có cài camera ẩn trong đó á-lehends khoanh tay nhìn em.
-Tao cũng thấy vậy,từ cái hôm thằng đó follow ẻm là tao đã nghi nghi rồi.Mà đéo tin là nó lố lăng vậy luôn,còn mà có cài thì cài mẹ quả bom vào đi.Cài camera chi rồi thằng út cũng vứt chứ có để trưng đâu-peanut lắc đầu.
-Ây daaaaaaaaaa,út nhà mình sướng quá taa mới vô mà được đàn anh tặng cho bó hoa rực rỡ vậy rồi!Đã vậy còn là hot boy của trường nữa chứ -doran cười trừ giải toả bớt không khí căng thẳng này.
-Nói cái này hơi quá nhưng mà mọi người có nghĩ đây là trò cá cược của tụi nó không ? Ý là em đã nghi từ hôm trước,nhưng chưa chắc chắn nên cũng không nói với mọi người.Cho đến hôm nay,em càng tin vào trực giá của mình-keria vẻ mặt nghiêm túc nói.
Cả đám nhìn nhau,ai cũng tán thành suy nghĩ của Minseok.Nhưng mà đây mới chỉ là mấy bước đầu tiên nên cũng không chắc phải là trò đùa của đám F hay không.Với lại,dù sao thằng Oner cũng là hot boy nên việc cua gái như này là quá bình thương đối với nó.Tiếng chuông reng làm gián đoạn suy nghĩ của cả hội,sựt người lại mới nhớ là đến giờ học,tụi nó gấp gáp dọn đồ rồi chạy lên lớp.
Thể lực đã yếu còn học tận trên lầu ba,Siwoo chạy muốn bở hơi tai mới đến kịp phòng học.Bước vào chỗ ngồi vội vàng lấy sách ra rồi cất bớt đồ dùng học tập vào hộc bàn cho trống chỗ.Sao đút vô hoài mà không được vậy ta,Siwoo ngó xuống hộc bàn thì thấy có cái hộp gì nằm trong nó.Mò tay vào trong thì lôi ra được,Siwoo ngớ người "Hộp kẹo sô cô la ? Có ai đó đã tặng mình thứ này sao ? " Anh nhìn xung quanh cả lớp mà không thấy ai nghi ngờ,mở nắp hộp kẹo ra bên trong còn có mảnh giấy note Siwoo lẩm bẩm "Keep it a secret baby ? Là cái gì nữa ? Nó kêu mình câm đi hả ta,thằng chó nào gan vậy trời"Siwoo đóng nắp hộp kẹo lại rồi bỏ vào cặp,chỉ cần nhìn mặt là biết sắp đập người ta.🔔 Rengg...Rengggggg...Đến giờ ra chơi...
Cả đám ngồi cười nói đợi cho đông đủ mặt,lehends bước tới với vẻ mặt hầm hầm móc trong áo khoác ra hộp kẹo sô cô la rồi quăng xuống bàn cái đùng.
-Tụi bây mở nó ra đi-Siwoo nhìn xuống bàn chỉ vào hộp kẹo.
Doran từ từ mở hộp kẹo ra,cầm lấy tờ giấy rồi đọc
-Keep it a secret baby,có nghĩa là giữ bí mật nó nhé em yêu.Thì sao hả anh Siwoo,có ai đó đã tặng cái này cho anh hả?- Doran ngước lên nhìn anh.
-N-nè đừng có nói lại là..-Wooje ấp úng
-Có vẻ như em đoán đúng rồi,không lệch đi đâu được-Minseok tỏ vẻ đắc thắng.
-Cha cha con khỉ già này mà tụi nó cũng nhắm đên hay sao ?-Wangho nói với giọng điệu chọc ghẹo.
-Ủa là sao,em yêu là sao ? Chứ không phải nó kêu tao câm miệng hả ?-Siwoo ngớ người
-Là giữ biết mật,giữ bí mật đó anh Siwoo-Doran nhắc lớn.
-Được tặng quà mà còn kêu giữ bí mật,đã thế còn không biết danh tính người tặng là ai,tò mò thật đó nha-Wooje nói với cái vẻ mặt thích thú.
-Học sinh khá dữ chưa ?? Khá chỗ nào vậy bố,có nhiêu đó chữ cũng đ biết thì làm con mẹ gì-Wangho nói.
-Nè nói gì nói mọi người cũng chuẩn bị tinh thần đi nha,không biết tụi nó sẽ làm gì ở bước tiếp theo đâu-Minseok nhìn mọi người nhắc nhở.
Đằng xa kia nhóm F cũng đang trò chuyện:
-Dạo này sao rồi ? Mới bắt đầu mà thằng Oner đã ồn ào vậy rồi sao..Mày tính đánh mạnh truyền thông à haha-Gumabear nhìn sang Oner rồi hỏi.
-Tận dụng thời gian bắt đầu trước,cứ đứng im rồi đợi chờ thời cơ thích hợp như mày thì chắc Minseok biến thành tinh-Oner đáp.
-Tao thấy cũng đúng mà,chậm mà chắc.Con hổ cũng phải biết canh me con mồi vào đúng vị trí,chờ thời cơ thích hợp rồi vồ lấy thật nhanh-Jihoon nói.
-Nói chung là tuỳ,đánh nhanh thì thắng nhanh thôi.Trước giờ cua gái sao thì cứ thuận theo tự nhiên mà làm.Mà tao nói trước,thua là chung không có chơi kiểu chạy đâu nha-Viper khoanh tay nói với giọng điệu chắc chắn.
-Từ từ thôi em,không phải bắt gà bắt vịt mà cứ nhào nhào vậy đâu.Con mồi nhạy lắm,có thể nó cũng nhận ra hiểm nguy trước mắt rồi.Quan trọng là mình phải biết cách dụ ngọt,để nó rơi vào lưới tình này 1 cách tự nguyện.-2 Bụi đẩy kính ngước lên.
Cả đám bỗng rơi vào khoảng lặng,5 cặp mắt nhìn sang phía của tụi P đang ngồi.Chỉ nhìn thôi,không lộ liễu mà cũng không ồn ào,là cách mà con báo tiếp cận được con mồi của nó.-Má ê sao thấy lạnh sống lưng vậy trời,thôi qua chỗ khác ngồi đi tụi bây-Wangho rùng mình nhăn mặt rồi đứng dậy lập tức.
[....]
🔔Rengg..rengg..Hết giờ ra chơi...Vào lớp, Siwoo ngồi nhìn ra cửa sổ chống cằm suy nghĩ,nhìn xuống hộp kẹo rồi thở dài...Rốt cuộc là cái trò chơi quái quỷ gì đây....
____________________________________
Au cutefomaiqe: Mấy chap tới sau khi viết lời thoại,tui sẽ dùng icon để biểu hiện cho nhân vật nào nói câu đó nha💞.Ví dụ như là:
-Bánh rán ngon quá!- Wooje nói . ❌
-Bánh rán ngon quá!- ⚡️. ✅
[ Hoặc là ]
🐶 : Bánh ngon không em?
⚡️ : Dạ ngon !
Nếu có gì không hiểu cần giải đáp,bạn cmt hỏi-tui trả lời !!! Kamsamita~
BẠN ĐANG ĐỌC
"Hình như..nhóm mình bị lộ tin nhắn rồi!"
Fanfiction•Học đường •Có nói tục •Có yếu tố gây cười (bạn cười k thì sốp k biết🥰) •Bắt kịp trào lưu giới trẻ hiện nay,hoặc không •Không dành cho bạn nào nghiêm túc •Truyện vui kết HE •Textfic(Truyện sẽ có teencode và viết tắt,khi đọc không hiểu bạn cứ hỏi mì...