Sáng hôm sau..
May mắn sao,vết thương của ngày hôm qua không nặng,nên hôm nay em có thể đi học bình thường,chỉ là trên người có hơi nhiều băng dán với lại bầm 1 vài chỗ nhỏ thôi.Còn cái bảng tên thì Wooje đã nhặt nó đưa lại từ hôm qua cho anh,nên là vẫn còn.Dù sao thì nó vẫn nhớ chuyện mình đã hứa với Minseok là sẽ đưa cậu ấy đi đăng kí câu lạc bộ văn nghệ,thế nên là bây giờ đi thôi !
Minxi chạy ra gặp bạn,2 đứa nắm tay nhau tung tăng xuống phòng âm nhạc.Nhìn như bộ đôi thỏ ngốc và cún con.Mở cửa bước vào gặp chị trưởng câu lạc bộ,Minseok có chút ngại ngùng..
-Em có năng khiếu gì về âm nhạc hong bé ?
-D-dạ có,em biết hát biết múa như Heojunie á chị..
Bình thường khi các bạn học sinh muốn ứng tuyển vào câu lạc bộ đều phải thể hiện tài năng cho kiểm duyệt viên xem.Nhưng nghe nói là ẻm có giọng hát như Heojunie và cũng biết múa như con thỏ ngốc ấy nên chị nghĩ là không cần.
-Vậy là được rồi,em bình tĩnh đi,không cần run tới vậy đâu.Phải tự tin thể hiện cá tính để sau này còn lên sân khấu biểu diễn nữa chứ!
Thế là Minseok thành công kết nạp làm thành viên mới của câu lạc bộ văn nghệ của trường LCK.Kế bên là danh sách đón chào các bạn học sinh mới tham gia vào clb văn nghệ.Trên đó có ghi thông tin của từng thành viên,cũng như là lớp học và năng khiếu của các bạn ấy.Minseok và Heojunie cũng tò mò,2 đứa kéo nhau chạy qua xem thử có gì thú vị không.
Vẫn đang xem thì Heojunie nghe thấy có người gọi nên em chạy sang,còn mỗi Minseok đứng xem một mình.
-Hmm..đâu rồi ta...A! Là cậu nè Heojunie!! Choi Hyeon Joon! Ểh cậu ấy đâu rồi ?
Quay qua quay lại tìm bạn thì nghe thấy tiếng vọng đằng xa
-ĐỢI TỚ MỘT TÍ !!
Thấy bạn rồi nên cún con không lo lắng nữa,nó đang tập trung dò bản tên này thôi.Mà khổ nỗi làm sao,cái bảng cao quá,mà min cún thì đứng chỉ tới nách người ta nên không tài nào xem được các thứ tự trên cao.Buộc hai chân phải nhón lên và rướn người hết cỡ.Bỗng nhiên cái bảng hơi nghiên xuống,cảm giác như là được ai đó kéo xuống giùm:
-Để coi coi.....hm...Lee....Minhyung (Gumabear) ?Bear ? Là gấu à ? Nghe có vẻ quen quen..mà mình cũng không nhớ rõ lắm.
Lúc này có bàn tay lớn vòng qua bụng của Minseok rồi ôm lấy eo của em.Làm em giật mình suýt ngã,
một tay của người kia thì ôm eo,một tay thì giữ cái bảng.
BẠN ĐANG ĐỌC
"Hình như..nhóm mình bị lộ tin nhắn rồi!"
Fanfiction•Học đường •Có nói tục •Có yếu tố gây cười (bạn cười k thì sốp k biết🥰) •Bắt kịp trào lưu giới trẻ hiện nay,hoặc không •Không dành cho bạn nào nghiêm túc •Truyện vui kết HE •Textfic(Truyện sẽ có teencode và viết tắt,khi đọc không hiểu bạn cứ hỏi mì...