Kế hoạch không như mong đợi

118 6 0
                                    

Quay đầu lại,Jihoon như muốn hét lớn.Ngầu quá,mấy người này là ai vậy,đông quá đi.Cái thằng cao cao bự bự kia là ai nữa thế ? Đeo kính mọt sách à? Ểhhhhhh cạnh bên còn có cái anh lùn lùn nhưng rất hung dữ,và cái anh cười như khỉ nữa.Làm sao mà họ biết Heojunie đang gặp chuyện chứ ?
-Vui nhỉ,cho tao tham gia nữa được không?  Jaehyeok đẩy kính lên vừa nói vừa bước lên vỗ vai Jihoon.
Đ!t mẹ cha này là ai vậy trời,quen biết gì mà vỗ vai làm như thân lắm.Hình như là học trường LPL hàng xóm với trường mình thì phải.
-Không ngờ lại có ngày tụ họp như thế này đó~thật thú vị quá đi.-🐵
-Đụ má mày dám động vô em tao,thì ngày hôm nay mày và đàn em của mày phải trả lại gấp 10 !!-🥜
Jaehyeok nói nhỏ vào tai Jihoon:
-Sao nãy thấy làm hùng làm hổ lắm mà,giờ không nhào vô đi ?
-(?) Kk,không phải chính anh làm gián đoạn cuộc chơi này sao ? Đã đến đây rồi thì còn hỏi gì nữa,chơi thôi.

"CỤP CÁI PHA MÀY XUỐNG !!"

Peanut,Lehends nhào lên,vơ lấy mấy cây ống nước gần đó.Jaehyeok và đồng bọn cũng không ngần ngại gì,chạy lên cứ nhắm thẳng vào đầu tụi nó mà đánh.Jihoon cũng chạy lên phụ một tay.Nhìn công tử vậy mà đập lộn cũng ra gì này nọ phết.Nó chạy đến chỗ Heojunie dạt hết đường ra,bế gọn thỏ con trên tay,chạy ra khỏi đám đông rồi đỡ em xuống nhẹ nhàng.Lúc này Minseok,Wooje cũng đã đến kịp,2 đứa chạy lại sơ cứu vết thương cho Heojunie.
"TỚI HƠI MUỘN RỒI ĐÓ NHA!"
Trong mớ hỗn loạn nghe thấy giọng Siwoo vang lên,Min cún liếc qua nhìn Wooje một cái:
"Tụi em xin lỗi,nhưng vẫn còn kịp mà ! Hãy chắc chắn là mọi người sẽ chiến thắng đó !"
"MÀY COI THƯỜNG TAO HẢ !?"
Nhìn mắt nhau cũng đã hiểu ý,Jihoon,Min cún khẽ gật đầu,giao bé thỏ lại cho Minxi,Út sữa rồi chạy vào đám đông làm thêm mấy phát nữa cho đỡ tức.
"TAO LÀ FLORENTINO NÈ MẤY THẰNG CHÓ!"

Hỗn chiến kết thúc,chiến thắng thuộc về team Jaehyeok,bọn thua cuộc kia thì đành lết xác mò đường đi về.Tụi nó bị đánh mà bẹo hình bẹo dạng ba má nhìn không ra.
Son SiWoo bước lại chỗ Jihoon khoanh tay tra hỏi:
-Đây là kế hoạch của mày đúng không?
Nghe câu đó xong Jihoon giật người,xịt keo đứng hình không biết phải giải thích như thế nào:
-Cái đụ má làm sao mà anh biết !?
SiWoo cười trừ:
-Lúc chiều tao phải ở lại trực lớp nên ra trễ hơn bình thường một chút.Mà vô tình thay,thấy được cuộc giao dịch bí mật gì đó của mày và lũ kia.Lúc này tao cũng nghi nghi rồi,nhưng mà không nghĩ là m liều tới vậy luôn đó kkk..
-Tức là sao ?-Wangho hỏi lớn,tất cả là do thằng chó này làm nên à?
Han Wangho tức giận,anh định lao lên tẩn cho tên này một trận nhớ đời vì đã chơi xấu bé thỏ của anh thì bị Jaehyeok kéo lại:
-Wangho à mày bình tĩnh đi,khi nãy nó cũng giúp mình dọn dẹp đống rác đi dộng đó.Mày nhìn tay chân nó xem,bầm tím hết rồi kìa.
Wangho bình tĩnh lại,nghĩ kĩ hơn rồi nhìn xuống tay của mèo béo:
-Ghê vãi! Đụ má cái thằng lồn này đéo biết đánh lộn mà cũng sồn sồn nhào vô à ? Đừng nói mày đỡ đòn tụi nó bằng tay nha?
-Chứ gì nữa kkk,mà thôi kệ đi.Nó đã có lòng vậy rồi không trách làm gì.Chỉ là kế hoạch không như mong đợi thôi.-📏
-Đừng nói là mày để ý thỏ ngốc bên đám bọn anh nha ? Định lấy le à ?-🐵
Mặt mũi Jihoon bây giờ thật sự không biết để đâu,trông cái mặt mèo béo hối lỗi nhìn buồn cười thật sự.Cả đám đứng đó nhịn cười muốn xĩu,Wooje,
Min cún không chịu nỗi nữa mà phụt ra cười lớn.
Lúc này Siwoo mới quay sang hỏi tụi nó:
-Mà lúc nãy tụi bây làm cái gì mà lâu lắc dữ vậy ? Bộ quên đường hay gì ba ?
Minseok liếc qua thằng Út một cái rồi bướng bỉnh trả lời:
-Cũng tại ai? Em đã nói với nó là đéo biết chạy xe thì để bố mày chở.Nó một hai không chịu đòi cầm tay lái cho bằng được.Kết quả là chạy lộn qua cái ngã ba có cái siêu thị lớn.
Nghe xong anh chị chỉ biết cười trừ,thằng Wooje thì cúi xuống gãi gãi mà không biết phải nói sao.Lúc này Heojunie cũng đã tỉnh lại,hai anh lớn Wangho và Siwoo phụ trách chở em thỏ về,Mixi với Út sữa thì đi chung xe.Thằng Jaehyeok thì cùng với đồng bọn mà phắn về nốt,chỉ còn lại ở đây một mình Jihoon,với không gian tĩnh lặng...

-Cắt ! Diễn tốt lắm ! Ra đây đi.

Nói xong từ trong con hẻm nhỏ gần đó chui đâu ra một hai thằng trong đám giang hồ khi nãy,tụi nó nhăn nheo phàn nàn về cuộc hỗn chiến lúc mới đây:
-Trời đất ơi,diễn thôi mà sao nãy mày đánh tụi này đau dữ luôn á! Mà công nhận kế hoạch của chú em hay thiệt,coi vậy chứ cũng mưu mô dữ hén!
-Không làm vậy thì làm sao biết được danh tính thật sự của đám người kia.Chưa gì đã lôi được hai phần ba của con hổ ra khỏi hang rồi,lấy lỗ làm lãi,dụ 1 được 10.
-Chưa chắc là hai phần ba,đến tao va chạm với tụi nó nhiều lần còn đéo biết rõ,huống gì là mới gặp lần đầu như mày.Tụi nó thật sự là khó đoán,lúc ẩn lúc hiện,như vong vậy.Hiện mạnh nhất là tháng 7 cô hồn.
-kkk thôi được rồi,anh về đi.Xe tôi đến rồi..Chúng ta..vẫn sẽ hợp tác lâu dài chứ ?
Jihoon nhướng mày nhìn tên giang hồ,hai bên nhìn nhau cười khẩy.Hắn ta chủ động đưa tay ra,Jihoon hiểu ý cũng không ngần ngại mà bắt tay với hắn.Coi như là một bản hợp đồng đã được thiết lập từ lúc này.Jihoon leo lên xe,đưa cho 2 người đó thêm một "ít" thù lao,tụi nó thì cảm ơn Vinh lúa xong chở nhau về.
Ngồi trên xe trong đầu Jihoon cứ suy nghĩ về câu nói của tên Jaehyeok rồi bật cười..
"Kk,cái gì chứ..cái gì mà kế hoạch không như mong đợi chứ,đã thành công thế này rồi cơ mà.."
...
Giải tán đám đông,chỉ còn lại con đường vắng tanh không một bóng người.Vậy mà sau bức tường đằng xa kia lại có tiếng bước chân,hình như là khán giả của màn biễu diễn tơi bời lúc nãy.Tiếng bước chân của hắn nhẹ nhàng thong thả.Từ lúc xuất hiện đến lúc rời đi vẫn không để lại dấu vết gì.Chẳng ai mà lại nghi ngờ một ông già có vẻ ngoài yếu ớt khổ sợ như vậy..Càng lúc càng xa..bóng dáng người bí ẩn đó mờ dần hoà quyện vào màn đêm tối..
                                         •End•
From: Aufanj97
Ủa mng đọc thấy nó có bị lỗi gì k vậy ạ ? Kiểu như ảnh với chữ bị đè lên nhau/khoảng cách xa quá/lỗi xuống dòng,lỗi ảnh/chữ íii 🥲.Sao tui bấm vô đọc thử với tư cách người đọc nhìn nó lỗi tùm lum,mà ra sửa thì thấy bth ẹ 🙏🏻🙏🏻

"Hình như..nhóm mình bị lộ tin nhắn rồi!"Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ