Lúc này Winny ngồi sau em, anh có khều em nhưng em không quay qua anh lại suy nghĩ "ghen sao?"
Giờ ra chơi, Ngek lại đến tìm Winny vừa vào Ngek lại thảnh thơi ngồi lên bàn anh và nhìn chằm chằm vào mặt anh "sao lúc nãy anh đẩy em"
Winny cũng nhịn Ngek rồi nói "dù sao cũng vào học rồi tính làm tình ở trong lớp luôn à"
"Được vậy thì tốt"
Ngek vừa cười vừa nói, Winny cũng thấy khó chịu một chút sau đó anh đứng lên đi đến bàn Satang anh kéo ghế ngồi đối diện em
"Satang chiều nay qua nhà tao chơi không?"
Em không trả lời mà vẫn đọc sách
"Trả lời tao đi chứ?"
"K-không"
"Lý do?"
"Sao cậu cứ hỏi lý do hoài vậy đã nói không là không mà"
Em khó chịu đứng lên mà bỏ đi ra ngoài, làm Ngek đứng đó thấy lạ "từ khi nào mà anh quen biết thằng đó vậy?"
"Với lại nó lớn tiếng với anh vậy anh không tức à"
-Satang em ở trong nhà vệ sinh rửa mặt lại sau đó vỗ vỗ vài cái
"Sao lúc nãy mình lại lớn tiếng với cậu ấy vậy nè"
"Lỡ đâu cậu ấy tìm đến đánh mình thì sao"
"Hoặc mình sẽ bị giết rồi bị cậu ấy chặt ra từng khúc từng khúc sau đó xác mình sẽ bị để trong thùng xốp"
"Nghĩ xa quá rồi đó" Winny từ bên ngoài đi vô tiến lại gần em
"W-winny..."
"Lúc nãy mày bị gì vậy"
"Có gì đâu..."
"Chắc chưa hay là do mày.....ghen hả"
"G-ghen gì ghen gì mà ghen"
"Không ghen sao vậy sao lúc nãy lớn tiếng với tao, rồi nhìn xem vành tai mày đỏ lên hết rồi kìa"
Winny nói mà cứ tiến lại em rồi cho đến khi sát đến bức tượng lạnh anh ôm lấy eo nhỏ em "1 là mày qua nhà tao 2 là tao nói với mọi người về chuyện tao với mày hôn nhau chọn đi"
"M-mình mình..." Em không biết chọn cái nào thì Winny anh sắp hôn em đến nơi rồi em nhắm tịt mắt lại
"Qua, qua nhà"
Nghe được câu trả lời anh dừng lại "tốt lắm giờ thì vào lớp thôi"
-"Ngek"
"Ơ Winny lần đầu thấy anh chủ động kêu em đó nha"
"Tối nay qua nhà tao đi khoản 6h"
"Thiệt hả anh rủ em qua nhà anh?"
"Ờ"
"Ok ok"
Được Winny rủ qua nhà Ngek vui mừng không ngớt, nhưng sao anh rủ Satang rồi lại rủ Ngek qua anh có ý gì vậy?
Giờ ra về
"Satang giờ mày rảnh không"
"Mình còn phải về nhà tắm rửa ăn cơm nữa"
"Khỏi đâu qua nhà tao luôn đi bên nhà tao có đồ ăn vặt"