【 trần khư 】

98 11 0
                                    

【 trần khư 】 cư nhiên đối ta "Người vợ tào khang" nhất kiến chung tình?

* trăm dặm đông quân X Tư Không gió mạnh

Vị trí hẻo lánh hẻo lánh ít dấu chân người Dược Vương Cốc, mấy ngày nay cũng coi như là khó được náo nhiệt vài phần.

Sắp tới chính ngọ, Dược Vương Cốc sau núi thượng, Tư Không gió mạnh chính cõng cái tiểu giỏ tre hái thuốc.

Sau núi thượng các loại quý trọng thảo dược đông đảo, có rất nhiều vẫn là Dược Vương tân bách thảo thời trẻ gieo rắc hạ hạt giống. Mỗi nhìn thấy một gốc cây không tồi dược thảo, Tư Không gió mạnh cặp kia cố phán thần phi đơn phượng nhãn liền nhịn không được vì này sáng ngời.

Đáng tiếc này bổn khó gặp cảnh đẹp, ở trước mắt lại thành cái hư thói quen, chỉ vì mỗi khi hắn đôi mắt nhịn không được sáng lên thời điểm, vẫn luôn thành thành thật thật đi theo hắn phía sau người liền sẽ lập tức nhảy ra, ngồi xổm xuống thân không nói hai lời cầm lấy xẻng nhỏ liền khai đào.

"Ngươi nhẹ một chút a!" Mặc dù là lại không nghĩ cùng người nọ nói chuyện, nhưng hắn không hề kết cấu đào dược thảo thủ pháp, vẫn là làm Tư Không gió mạnh xem đến thẳng đau mình.

"Trăm dặm đông quân, ngươi lại dùng điểm lực nó căn liền phải chặt đứt!"

"Hảo hảo ta nhẹ điểm, đều nghe ngươi, gió mạnh." Chính ngọ dưới ánh mặt trời, trăm dặm đông quân cười đến tươi đẹp trung lộ ra một tia thiên chân ngu đần.

"Ngươi có thể hay không đừng lại đi theo ta?" Dọc theo đường đi đều đào hư ta nhiều ít cây thảo dược, ngươi là cố ý tới cấp ta làm phá hư đi?

"Không được, ta như thế nào có thể làm ngươi thân thủ đào dược thảo đâu?" Trăm dặm đông quân kiên quyết không đáp ứng, "Ngươi tay như vậy đẹp, trắng nõn thon dài, trời sinh nên là dùng để trị bệnh cứu người, mà không nên làm này những việc nặng!"

Tư Không gió mạnh trộm ngắm mắt người nọ khe hở ngón tay đều nhiễm sát không xong tro đen bùn đất, bất đắc dĩ nói: "Trấn tây hầu tiểu hầu gia tay cũng không phải dùng để đào thổ a."

"Không có việc gì!" Nghe vậy, trăm dặm đông quân vội vàng ngượng ngùng mà đem chính mình tay hướng trong tay áo tàng, "Tay của ta sinh ra chính là vì giúp ngươi vội!"

"Ngươi cữu cữu ôn bầu rượu cố ý cho ngươi hạ độc đem ngươi đưa tới Dược Vương Cốc, là vì làm ngươi có cơ hội cùng sư phụ ta thâu sư, cũng không phải là vì làm ngươi đảm đương tiểu dược đồng."

"Nếu ngươi yêu cầu, ta có thể cả đời cho ngươi đương tiểu dược đồng!"

Tư Không gió mạnh nói bất quá hắn, dứt khoát tiếp tục làm bộ không để ý tới hắn.

Trước đó hắn hoàn toàn không nghĩ tới, trấn tây hầu phủ tiểu hầu gia bước vào giang hồ mấy năm, nhưng thật ra trước sau lưu có một viên chân thành chi tâm a.

Gần đoạn thời gian tới nay, Tư Không gió mạnh hái thuốc hắn liền giúp đỡ đào thổ, Tư Không gió mạnh phơi dược hắn liền đi theo phiên mặt, Tư Không gió mạnh đảo dược hắn liền cầm giấy dầu chờ bao, ngay cả Tư Không gió mạnh ngao dược quá mệt mỏi bất tri bất giác ngủ rồi, hắn cũng muốn canh giữ ở bên cạnh, một bàn tay cho người ta quạt gió, một bàn tay cấp ấm sắc thuốc phiến hỏa.

Này giang hồ có thương có rượu, có xuân phong Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ