【 trần khư 】

97 6 0
                                    

【 trần khư 】 cùng tức phụ nói chính mình là hắn 10 năm sau phu quân có thể đem người đuổi tới tay sao?

* trăm dặm · quỷ kế đa đoan · đông quân: Thiên hạ đệ nhất mỹ nhân chính là ta tức phụ!

* trăm dặm đông quân X Tư Không gió mạnh

Ngày này từ sáng sớm bắt đầu, tất cả mọi người rõ ràng cảm giác được trăm dặm đông quân không thích hợp.

"Xuân, xuân thủy huynh!" Lôi mộng sát chạy trốn mồ hôi đầy đầu, khí cũng chưa suyễn đều đâu, chút nào không chậm trễ hắn tới cùng Nam Cung xuân thủy cáo trạng: "Ngươi, ngươi mau đi xem một chút đông tám đi, đứa nhỏ này, có thể là, si ngốc!"

Nam Cung xuân thủy vừa thấy đến chính mình cái này lắm mồm nhị đồ đệ liền đau đầu, vừa nghe đến hắn nhắc tới chính mình việc nhiều tám đồ đệ đầu liền càng đau, niết giữa mày ngón tay cơ hồ không có đình quá.

Không lâu phía trước, hắn mang theo Lạc thủy hơn nữa cậu em vợ, ba người mã đạp giang hồ du lịch sơn thủy mấy tháng có thừa, lần này vẫn là Lạc thủy đột phát kỳ tưởng hy vọng trông thấy hắn phía trước các đồ đệ, cho nên mới có Tắc Hạ học cung lần này khó được gặp lại.

"Đông tám hắn vẫn luôn ồn ào nói, chính mình là từ 10 năm sau trở về, 10 năm sau hắn đã là thiên hạ đệ nhất rượu tiên, còn cưới thiên hạ đệ nhất mỹ nhân làm lão bà, còn có...... Ai nha tóm lại ngươi mau qua đi nhìn xem đi!"

Đồ đệ đều là nợ a......

Nam Cung xuân thủy vô pháp, chính mình đồ đệ chính mình không thể mặc kệ, hắn ôm quá Lạc thủy bàn tay trắng, "Thế nào, chúng ta một khối đi xem kia tiểu tử thúi lại làm cái gì yêu?"

Lạc tay tất nhiên là cười đáp ứng.

Lôi mộng sát dùng tay hồng hộc mà cho chính mình quạt gió, "Hành, có các ngươi qua đi xem hắn ta cũng liền thả một nửa nhi tâm! Ta hiện tại liền đi tìm Tư Không gió mạnh!"

"Tìm gió mạnh làm cái gì a?" Lạc thủy khó hiểu, "Hắn hiện tại liền này xuyên qua thời gian ' bệnh ' đều có thể nhìn?"

"Sao có thể a?" Lôi mộng sát vẻ mặt đau khổ, "Còn không phải bởi vì ta kia tiểu sư đệ, trong miệng vẫn luôn ồn ào hắn tương lai cưới thiên hạ đệ nhất mỹ nhân lão bà, nói chính là gió mạnh sư đệ a!"

"Ân?"

Lạc thủy cùng lôi mộng sát đều rõ ràng cảm giác được, Nam Cung xuân thủy chạy tới vấn an trăm dặm đông quân bước chân nhanh hơn không ít.

Ba người vòng cái vòng, cuối cùng ở Tư Không gió mạnh trong phòng tìm được rồi người.

Không riêng Tư Không gió mạnh cùng trăm dặm đông quân ở chỗ này, ngay cả mặt khác bắc ly bát công tử cũng đều sáng sớm được đến tin tức tiến đến xem náo nhiệt.

"Đến từ 10 năm sau trăm dặm đông quân" bị vây quanh ở trung gian, chính một bên uống rượu, một bên đĩnh đạc mà nói những cái đó hắn biết tương lai chuyện xưa.

Nam Cung xuân thủy xem đến thẳng lắc đầu, không hổ là ta các đồ đệ a, gặp được bát quái chạy trốn một cái so một cái mau, tùy ta.

Này giang hồ có thương có rượu, có xuân phong Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ