【 trần khư 】

85 12 0
                                    

【 trần khư 】 có người dám hướng trăm dặm đông quân trước tiên lui hôn sau bức hôn, lá gan không nhỏ a?

* trăm dặm đông quân X Tư Không gió mạnh

* đấu phá ngạnh

Cảnh ngọc vương phủ ngoại không xa trên đường phố, đang chuẩn bị tiến đến giúp diệp đỉnh chi cướp tân nhân trăm dặm đông quân cùng Tư Không gió mạnh, nghênh diện đụng phải trấn tây hầu Thế tử gia trăm dặm thành phong trào.

“Vân ca, nếu có một ngày, ta cùng ta yêu thương người không thể ở bên nhau, đến lúc đó nhớ rõ rút kiếm tới cứu ta!”

Diệp đỉnh chi gật đầu hẳn là, thực mau liền ở hai người dưới sự trợ giúp phá vây rời đi, hướng về dễ văn quân nơi phương hướng mà đi.

Hai người lưu lại một mình đối mặt trăm dặm thành phong trào.

Trăm dặm thành phong trào nhìn không cần bất luận cái gì ngôn ngữ, là có thể yên tâm đem chính mình phía sau lưng phó thác cấp đối phương hai cái thiếu niên lang, trong lòng lắc đầu, rốt cuộc vẫn là thượng hiện non nớt chút a.

“Tiểu tử thúi, ngươi chẳng lẽ còn chuẩn bị làm diệp vân về sau cũng giúp ngươi đi cướp tân nhân không thành?” Trăm dặm thành phong trào biên cùng nhi tử luận kiếm, biên khí định thần nhàn mà thẳng chọc người chỗ đau: “Ngươi có phải hay không đã quên, ngươi chính là sớm có hôn ước trong người?”

Cái gì hôn ước? “Ta chính mình như thế nào cũng không biết?” Trăm dặm đông quân nghe vậy sửng sốt, động tác gian cũng không khỏi xuất hiện sơ hở.

Trăm dặm thành phong trào không chút khách khí, một kích liền đưa trăm dặm đông quân đi cùng Chu Công gặp mặt.

“Đông quân!” Tư Không gió mạnh mắt thấy trăm dặm đông quân té xỉu, thoáng chốc lòng nóng như lửa đốt, vừa muốn không màng chính mình toàn thân không môn mở rộng ra, liều mạng cũng phải đi xem một cái trăm dặm đông quân thương thế, quay người lại đã bị trăm dặm thành phong trào ngăn cản đường đi.

“Thế tử gia! Đông quân hắn……”

“Ngươi yên tâm, hắn không có việc gì, làm lão tử xuống tay vẫn là hiểu rõ.” Trăm dặm thành phong trào nhìn thấy hắn đối đông quân vô luận như thế nào cũng che giấu không được để ý, không khỏi thở dài.

“Ta vừa mới cùng đông quân lời nói, là thật sự, đông quân hắn thật sự đã có hôn ước trong người, đối phương là đương triều tể phụ chi tử, bạch gia tiểu công tử.”

“Phải, phải không……” Tư Không gió mạnh nhịn không được tránh né khởi trăm dặm thành phong trào tầm mắt.

“Thôi. Thiếu niên lang, ngươi còn muốn tiếp tục đánh với ta sao?”

Tư Không gió mạnh dùng sức nắm chặt trong tay thương, hắn nhìn nhìn ngã trên mặt đất vô tri vô giác trăm dặm đông quân, “Nếu là làm đông quân biết, ta còn không có động thủ liền trước nhận túng, chẳng phải là sẽ bị hắn cười nhạo mười năm?”

Nhất chiêu kinh long biến không thể thành hình, Tư Không gió mạnh bị một viên nho nhỏ đá đánh trúng cái trán, ngã xuống trăm dặm đông quân bên người.

Này giang hồ có thương có rượu, có xuân phong Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ