【 trần khư 】

69 9 3
                                    

【 trần khư 】 ngươi thanh tỉnh một chút, gió mạnh chỉ có không yêu ngươi thời điểm mới đẹp nhất!

* tức phụ đoạn tình tuyệt ái hậu biến trở về đại mỹ nhân, tiểu trăm dặm làm "Chồng trước" cạnh tranh quá kịch liệt!

* Chung Vô Diệm ngạnh

* trăm dặm đông quân X Tư Không gió mạnh

"Tiểu trăm dặm, ngươi liền vào xem ngươi tân hôn thê tử đi, tính cữu cữu cầu ngươi được không!"

Càn đông thành trấn tây hầu phủ, nơi nơi khoác lụa hồng quải lục giăng đèn kết hoa, mỗi người trên mặt hỉ khí dương dương tươi cười rạng rỡ.

Chỉ có này trong phủ vai chính vẻ mặt khổ tướng, thà rằng ngồi xổm ngồi ở chính mình phòng cửa phát ngốc, cũng không chịu bước vào cửa phòng một bước.

"Cữu cữu, ta đều nói qua bao nhiêu lần, ta đời này chỉ nguyện cưới chính mình người thương, các ngươi càng muốn tự chủ trương muốn ta cưới cái gì Thiên Khải Chu Tước sử!" Trăm dặm đông quân thở dài, chỉ cảm thấy chính mình nhất sinh cư nhiên bất đắc dĩ lại có thể bi.

Huống hồ kia Chu Tước sử dung mạo, bắc ly ai không biết, không sai biệt lắm là cùng hủy dung cũng không dị!

"Vì không cho trấn tây hầu phủ bối thượng kháng chỉ tội danh, ta đã thành thành thật thật cùng hắn bái đường rồi, nhưng nếu còn muốn ta cùng hắn viên phòng, các ngươi không bằng giết ta!"

Vừa dứt lời, bọn họ phía sau cửa phòng bỗng dưng tự nội mở ra, cất bước đi ra Chu Tước sử đĩnh bạt thon dài, hồng y như hỏa.

Ôn bầu rượu vội vàng tiến lên khuyên nhủ: "Gió mạnh, ngươi đừng nghe tiểu trăm dặm hắn nói bậy, hắn chỉ là chính mình tuổi còn nhỏ......"

Tư Không gió mạnh sớm đã chính mình trích đi khăn voan đỏ, hắn cúi đầu cao cao tại thượng mà nhìn xuống ngồi dưới đất trăm dặm đông quân, đẹp đơn phượng nhãn híp lại, bằng thêm vài phần bễ nghễ thiên địa ngạo khí.

Duy độc gò má liền đến cái trán đại khối đốm đỏ khó coi phi thường, vì hắn cả người càng từng vài phần khó có thể tiếp cận.

Trăm dặm đông quân rốt cuộc nhìn thấy hắn khăn voan hạ khuôn mặt, phản ứng đầu tiên là, người này rất mạnh, đệ nhị phản ứng là, này đốm đỏ giống như cũng không có trong lời đồn như vậy xấu sao?

"Trăm dặm đông quân, ngươi không thích ta, vừa vặn ta cũng không thích ngươi. Ta Tư Không gió mạnh tại đây thề, cuộc đời này định cùng ngươi nước giếng không phạm nước sông." Không màng ôn bầu rượu sốt ruột thanh âm, hắn mảnh dài ngón tay hướng ra ngoài một lóng tay, "Hiện tại, ngươi có thể rời đi ta phòng cửa sao, ồn ào đến ta giác đều ngủ không tốt!"

Phòng của ngươi? "Này rõ ràng chính là ta......"

"Từ hôm nay trở đi, đây là ta phòng." Tư Không gió mạnh đóng cửa phía trước, không quên bổ thượng một câu, "To như vậy trấn tây hầu phủ, chẳng lẽ lại tìm không ra một gian phòng cấp tiểu hầu gia ở sao?"

"Nhưng ít nhất ngươi làm ta đem ta chính mình đồ vật lấy......"

"Phanh" một tiếng tiếng đóng cửa, trăm dặm đông quân tính cả hắn không nói xong nói, hết thảy bị nhốt ở ngoài cửa.

Này giang hồ có thương có rượu, có xuân phong Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ