【 trần khư 】

48 8 0
                                    

【 trần khư 】 nhà ai nhu nhược chim hoàng yến, một người một thương liền tạo phản a?

* cái gì Chu Tước sử? Rõ ràng chính là cái dưỡng lên đẹp chim hoàng yến!

* trăm dặm đông quân X Tư Không gió mạnh

"Cái gì Chu Tước sử? Rõ ràng chính là cái dưỡng lên đẹp chim hoàng yến!"

Lầu canh tiểu trúc đẹp đẽ quý giá tráng lệ phòng, trăm dặm đông quân nghe được cách vách phòng truyền tới nói chuyện thanh, đang muốn duỗi tay kẹp thịt dê chiếc đũa một đốn.

Lôi mộng sát sợ tới mức chạy nhanh che ở trăm dặm đông quân trước người, liền kém trực tiếp ôm lấy hắn đại chân, "Tiểu sư đệ! Đều là chút vô tri tiểu dân trà dư tửu hậu truyền chơi, ngươi ngàn vạn không thể bởi vì cái này liền giết người diệt khẩu a!"

Trăm dặm đông quân chiếc đũa thượng kẹp thịt dê, "Bang" mà rớt hồi mâm.

Bất quá hắn đảo không phải bởi vì bị lôi mộng sát hoảng, mà là bị...... Dọa.

Hắn vội vàng lặng lẽ giương mắt nhìn nhìn chính mình bên cạnh chính ngồi ngay ngắn như núi Tư Không gió mạnh, mảnh dài ngón tay nắm xanh biếc ướt át phỉ thúy chén rượu, tinh khiết và thơm dài lâu thu lộ bạch lây dính khóe miệng, rõ ràng là thanh triệt vô sắc rượu, lại phảng phất trên đời này nhất thượng đẳng phấn mặt, nhiễm hồng kia mạt chu môi.

Trăm dặm đông quân vội vàng rót tiếp theo bát lớn rượu, cho chính mình áp áp kinh.

Cách vách phòng người cũng không biết được bên này tình huống, còn tại cao hứng phấn chấn mà đàm luận: "Bất quá nói thực ra, kia Chu Tước sử lớn lên là thật xinh đẹp, da bạch mạo mỹ đại trường chân, cũng khó trách trăm dặm tiểu hầu gia thích, ta nhìn trong lòng đều ngứa a!"

Lôi mộng sát sợ tới mức tâm thình thịch nhảy, liền sợ trăm dặm đông quân một cái nhịn không được, lại nháo ra điểm "Tiểu hầu gia giận chém toái miệng khách, nói bát quái huyết bắn lầu canh các" gièm pha tới.

Không nghĩ tới lôi mộng giết hại sợ, trăm dặm đông quân càng sợ hãi a!

Hắn thật cẩn thận cấp Tư Không gió mạnh rót đầy một chén rượu, cơ hồ hơn phân nửa đều sái tới rồi trên bàn.

"Không có việc gì, theo bọn họ nói đi thôi." Tư Không gió mạnh cười đè lại trăm dặm đông quân tay, dứt khoát chính mình oai đảo thân tử dựa đến hắn trước người, ngẩng cổ liền trong tay hắn bầu rượu uống rượu.

Thon dài như ngọc cổ cổ tựa như dưới ánh trăng thiên nga, càng có vài giọt rượu nhỏ giọt khóa cốt, vững vàng mà trú lưu, giống dưới ánh trăng thanh lãnh trong suốt hồ nước.

Trăm dặm đông quân thấy thế, trong lòng đột nhiên toát ra cái lớn mật ý tưởng: Nếu chỉ xem một màn này nói, cách gian những cái đó khách nhân nói nói bậy hẳn là cũng không thể hoàn toàn tính sai đi......

Phảng phất là biết hắn tâm chỗ tưởng, Tư Không gió mạnh đẹp đơn phượng nhãn híp lại, một ánh mắt ném lại đây, trăm dặm đông quân lập tức thu thập khởi chính mình toàn bộ tâm tư!

Lôi mộng sát đối với hai người ánh mắt "Giao lưu" không hề sở giác, hắn thật là khâm phục mà triều Tư Không gió mạnh nhất cử ly, "Còn phải là đệ muội ngươi thông tình đạt lý a!"

Này giang hồ có thương có rượu, có xuân phong Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ