pyosik và perfect
________________________________-.....
-.....
- seungmin làm gì cứ nhìn anh vậy?
- năm sau, anh định..đánh cho đội nào ạ?
- nếu được thì anh sẽ ở lại kt thôi. sao, sợ anh bỏ mày à?
-....
nếu các anh đi hết thì em nên làm gì ạ?- chưa hết mùa giải mà mày bi quan dữ vậy em?
- chỉ là suy nghĩ thôi ạ...
- đó là lí do mày rầu mấy bữa nay à?
- cũng không hẳn. cái này em mới nghĩ ra gần đây thôi.
- đừng suy nghĩ về nó nữa, tập trung luyện tập rồi anh em mình lấy cúp hen?
-...........
- thôi mà, đừng sầu nữa. nhìn mày sầu anh buồn theo á
- em xin lỗi ạ
- xin lỗi cái gì. thôi tính vầy đi, anh coi như tạm hứa trước với mày nhé, nếu ba người kia không ở lại, hong changhyeon vẫn sẽ đi rừng cho mày, ok chưa?
- thật ạ?
- ừ, cơ mà mày phải gánh anh đấy nhá!
....
nhìn lee seungmin gật đầu rồi có vẻ như là thở phào nhẹ nhõm, changhyeon nở nụ cười thường ngày, giờ ngón tay cái lên trước mặt đứa em út rồi ra ngoài, hắn muốn hút thuốc.
phù...
cậu nhóc đường trên và hong changhyeon giống nhau là đều không muốn mọi người rời đi. nhưng có một điều rằng: hắn không muốn ai rời đi, nhưng cũng không mong ai ở lại cả. đây không phải lần đầu tiên, hắn biết rằng hy vọng vốn chẳng thể thay đổi được bất kì con chữ nào trong bản hợp đồng chuyển nhượng, càng không thể trao cho ai quyền lợi được đi ngược với pháp luật.
hắn quen rồi, thật sự là quen rồi.
việc duy nhất bản thân changhyeon có thể làm là ở lại, để cho không ai phải giống như hắn. vì người đi rừng rất ghét sự thật rằng người khác rời đi vì sự yếu kém của bản thân. hắn có thể tiếp tục chờ đợi, bao lâu cũng không sao, nhưng bọn họ thì cần phải tiếp tục đi về phía ánh hào quang.
chết tiệt..
thuốc hôm nay chẳng có vị đắng, mà nó mặn, rất mặn.
lee seungmin đứng trong bóng tối, quan sát từng giọt nước mắt của tuyển thủ họ hong kia rơi song song với tàn thuốc.
anh của nó lại thế nữa rồi.
luôn đem niềm vui đến cho người khác, mà quên để lại phần cho bản thân.
bất lực thật đấy, đường trên của kt rolster, giá mà mày là một tuyển thủ tài năng.
...
....
_______________
định viết xong rồi up lâu rồi mà kt thua sầu điên mn ạ:(((
kể từ bây giờ trận nào cũng có thể là trận cuối, họ làm thế chết fan mất thôi T^T
BẠN ĐANG ĐỌC
kt24 | vẹn nguyên
Fanficlineup năm 2024 của đội tuyển kt rolster chỉ có thể bên cạnh nhau một năm. ở đây có những câu chuyện nhỏ hoặc đoản siêu ngắn về năm con người đó. bên trong bọn họ, kí ức về nhau mãi vẹn nguyên. warning:lowercase, ooc, tất cả đều là tưởng tượng.