tối - deft

110 18 4
                                    

chương này chứa tâm tư về deft, chàng xạ thủ của chúng ta.
_______________________________________

hôm nay trời mưa rất to, nên hơn chín giờ tối rồi cả năm vẫn phải ở lại chỗ stream.

boseong đề nghị mọi người lôi nệm dự phòng ra nằm ngủ chung luôn cho ấm áp, thế là cả đám chui rúc trong một cái chăn to.

changhyeon nằm yên chịu không nổi, bắt đầu chạy lại tủ lôi cả đống gối ra rủ mọi người cùng chơi ném gối.

- bắt cặp để chơi đi!

- đồ ngốc, năm thằng sao chia hết được?

- tao không chơi đâu nhé.

- lại ở với mấy con ghệ rồi chứ gì! vậy thì em với boseongie một cặp, hyukkyu hyung với seungminie một cặp đi hen!

lúc đầu chia ra hai đội ném, nhưng sau đó vì cặp mid jung ném trúng vào đầu của hỗ trợ đang cày game, từ đó tạo nên cuộc hỗn chiến gối giữa năm thành viên kt rolster.

chơi xong thì đứa nào đứa nấy như cọng bún, nằm mềm oặt trên nệm.

- hyukkyu hyung đang nghĩ gì thế ạ?

- chỉ là nhớ lại chút chuyện cũ ấy mà, mấy đứa đi ngủ đi.

- ngủ sớm quá làm gì, mai đâu có đi làm đâu!

- trân trọng thời gian này đi, năm sau hệ thống giải dày lắm đấy.

- vậy em muốn ôm anh hyukkyu ngủ!

- changhyeon lại vậy rồi..

- ê, tao nữa.

- thế tao cũng muốn

- các anh cho em với ạ...

thế là đột nhiên bốn cọng bún kia dính vào người con lạc đà mà ngủ luôn, không cho anh kịp phản kháng.

...

nhìn thẳng lên trần nhà, ngay bây giờ kí ức của cả mười năm thi đấu đột nhiên cùng nhau xông vào trong bộ não của kim hyukkyu.

anh nhớ lúc mình còn là đứa tân binh trẻ con nhõng nhẽo với các anh ở samsung, hay những phút giây gắn liền với những thành viên của kt rolster năm 2018.

anh cũng nhớ những cơn đau đầu vì đội hình drx năm 2020 lắm, tụi nó quậy tung cả nóc trụ sở luôn ấy chứ.

và có lẽ nhớ nhất là bốn đứa trẻ đã cùng lên lên ngôi vô địch thế giới vào năm 2022, hoàn thành ước mơ sau một chặng đường dài.

anh yêu liên minh huyền thoại, và cũng yêu những người mà trò chơi đó đã đưa đến với anh.

đi qua bao nhiêu đội hình, anh không thể nhớ hết năm sinh hay tất cả điều về từng người đồng đội và đối thủ, nhưng những người họ hợp lại với nhau, chính là thanh xuân của kim hyukkyu.

từ năm sau, anh sẽ không cần phải làm quen thêm người đồng đội mới nào nữa.

sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự, anh vẫn sẽ chơi liên minh, vẫn sẽ đánh xếp hạng đơn mỗi khi rảnh, nhưng sẽ không có mặt trên màn hình lớn nữa.

trận đấu ở vòng loại khu vực với t1, đã là lần cuối anh bước lên sân khấu với tư cách tuyển thủ.

lần cúi chào đó, không phải là chào và hẹn gặp lại người hâm mộ như mọi khi, mà là lời chào tạm biệt với tất cả mọi thứ trên đấu trường chuyên nghiệp.

kim hyukkyu chính thức rời đi, những thành tích mà anh đã đạt được, sau này sẽ có người vượt qua.

thứ mà tuyển thủ deft để lại cho summoner's rift trước khi rời đi là những đứa trẻ mang hy vọng và câu chuyện về một trái tim kiên cường.

kt24 | vẹn nguyênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ