hôm nay, ngày 17 tháng 11 năm 2024, kt rolster chính thức chia tay với người chơi xạ thủ của mình.
có rất nhiều người hâm mộ và cả những tuyển thủ khác đến, vì đây không chỉ đơn giản là dòng "farewell" của một kì chuyển nhượng bình thường, mà là một ngôi sao sáng đang rời khỏi bầu trời.
vì deft đã hứa sẽ quay lại, nên cũng không gọi là chia tay hoàn toàn.
nhưng việc anh sẽ quay lại, em sẽ ở đây, không đồng nghĩa với việc còn "chúng ta".
bây giờ anh thân yêu của họ rời đi rồi, có còn gia đình không?
ngay từ đầu đã chỉ có perfect và bdd ở đây, sau đó hong changhyeon và cho geonhee mới cùng kim hyukkyu đến.
bây giờ, người chơi deft rời đi, pyosik chẳng rõ ý định, beryl 90% đến dk hoặc drx, mọi thứ lại trở về như ban đầu.
chỉ một năm trôi qua, nhưng tưởng chừng như đã ở cùng nhau rất lâu.
lee 'perfect' seungmin sẽ chẳng thể quên được năm đầu tiên nó đánh chính và đã được các anh dẫn bước thế nào đâu, vì dù sao cũng không quay lại nữa.
tuyển thủ chuyên nghiệp, tính chất công việc không phải để tạo nên tình thương, mỗi người đều cần có sự nghiệp riêng của mình.
dù thân thiết thế nào đi chăng nữa, cũng chỉ nên dừng lại ở đồng đội thôi. những người hâm mộ cũng không nên quá lậm lụy quá khứ mà quên mất việc ủng hộ tương lai tuyển thủ.
nói vậy chứ mãi lụy lineup kt24🥰🙏🏻
dù có lẽ không ở lại nhưng vẫn hóng tin tức của pyosik và beryl lắm, mai là hạn cuối hợp đồng rồi. dù cho ở đâu thì cũng mong mọi điều tốt đẹp đến với hai người.mình vốn là fan của deft, anh ở đội nào mình ủng hộ đội đó, nhưng năm nay mình thật sự rung động và cả đội hình.
mình đến vì kim deft, và ở lại vì kt rolster, nên vẫn rất mong chờ đội hình 2025.
thật sự cảm ơn mọi người vì đã dành thời gian xem những chương truyện mình viết ra dành cho năm tuyển thủ perfect, pyosik, bdd, deft và beryl dù văn phong khá lủng củng và không được hay.
mắt hướng về thực tại, nhưng gia đình ở trong tim.
xin chào tạm biệt và mong sẽ có ngày gặp lại, cùng với họ!
BẠN ĐANG ĐỌC
kt24 | vẹn nguyên
ספרות חובביםlineup năm 2024 của đội tuyển kt rolster chỉ có thể bên cạnh nhau một năm. ở đây có những câu chuyện nhỏ hoặc đoản siêu ngắn về năm con người đó. bên trong bọn họ, kí ức về nhau mãi vẹn nguyên. warning:lowercase, ooc, tất cả đều là tưởng tượng.