Tối hôm nay Danielle đi ăn với đội bóng rất vui nên nàng gần như đã quên chuyện của Haerin. Cuối tuần thì nàng được mời sang nhà Paul dùng bữa tối. Danielle cảm thấy như 1 lễ ra mắt vậy, gần đây nàng và Paul có thể nói là như 1 đôi luôn.
Thế nhưng sang đến tuần tiếp theo thì nỗi bận tâm lại đến. Danielle không còn thấy sự xuất hiện của Haerin ở trường nữa. Một ngày hai ngày rồi một tuần. Minji cũng không hề xuất hiện ở trường nữa.
Danielle khá khó hiểu, nàng vẫn thấy hội bạn thân của Haerin ở canteen nhưng tuyệt nhiên không thấy em đâu. Danielle cũng từng định hỏi Minjeong lúc cả 2 lướt qua nhau nhưng lại thôi.
_____________
Haerin mệt mỏi nằm vật ra giường ở khách sạn. Đây là giải đấu đầu tiên của em ở Paris, phải, là giải đấu Rolex Paris Master được tổ chức hàng năm. Năm nay Haerin cuối cùng cũng đủ điều kiện tham gia nên em đã tập luyện rất điên cuồng cho nó.
Đã 2 tuần em không nói chuyện với Danielle rồi. Có lẽ nàng thực sự sẽ rất vui nếu không có mấy lời tán tỉnh của em làm phiền. Haerin cũng biết nhiều lúc em hay được nước lấn tới nên cũng không muốn đối mặt với nàng.
Minji cũng trèo lên giường, ngồi tựa lưng vào đầu giường nhẹ nhàng xoa lưng cho Haerin. Chắc chắn em không dễ dàng gì khi phải ổn định tâm lí để thi đấu.
Chị từ lâu đã nhắn cho Hanni biết cả 2 đang ở Paris khi cô hỏi vào vài ngày trước. Nhưng Minji cũng dặn Hanni đừng nói cho Danielle biết vì Haerin không muốn vậy.
____________
Sau gần 2 tuần không có bất cứ tín hiệu nào của Haerin thì Danielle cũng không khỏi lo lắng. Nàng cuối cùng cũng hỏi Jimin vì cả 2 chung lớp khoa học. Cô nói Haerin đang đi chữa lành rồi không nói gì nữa.
Câu trả lời đầy ? của Jimin làm Danielle cũng chịu thua. Bất ngờ nàng được Paul mời đi xem chung kết tennis cùng cậu và bố cậu ở Paris vào cuối tuần này. Vì bố Paul là 1 fan cứng của tennis, lại sắp có chuyến công tác Paris nên ông ngỏ ý muốn con trai đi cùng. Cậu cũng đồng ý và còn xin mời cả Danielle đi nữa.
Vì có bố mẹ Paul xin phép cũng như có bố Paul đi cùng nên bố mẹ Danielle cũng khá yên tâm để con gái đi với cam kết ' Danielle sẽ ở 1 mình 1 phòng' dù sao cũng chỉ có vài ngày ở Paris.
Đêm thứ 5 nàng cùng Paul và bố cậu lên máy bay bay tới Paris. Họ hạ cánh đã là gần trưa ngày hôm sau theo giờ Hàn. Vì lệch múi giờ nên lúc này mới là buổi sáng ở Pháp.
Ba người đã có nhiều trải nghiệm thú vị tại Paris vào 2 ngày đầu, sau khi xem trận chung kết vào sáng chủ nhật thì họ sẽ lên máy bay bay về vào buổi tối cùng ngày.
_____________
Danielle diện 1 chiếc chân váy trắng kèm theo chiếc áo sweater màu xanh navy, mái tóc búi hờ cùng cặp kính Celine làm tăng điểm nhấn cho outfit của nàng.
Ba người họ vừa tới sân đấu chưa lâu thì thấy các tuyển thủ bắt đầu vào sân. Và Danielle đã sốc khi biết đây là trận chung kết của KANG HAERIN.
Là Haerin bằng xương bằng thịt đang đứng khởi động trước mắt nàng. Sao nàng lại không biết Haerin đi thi đấu?! Hai tuần qua cậu ta ở nước Pháp xa xôi này sao?! Có quá nhiều câu hỏi hiện lên trong đầu thì nàng bị Paul làm cho bừng tỉnh