18

138 12 0
                                    

Cả gia đình ngồi tâm sự hồi lâu thì cũng đến giờ đi ngủ, nói vậy thôi chứ Haerin và Danielle định sẽ qua 12h đêm rồi mới ngủ.

Phòng Danielle

Danielle đang đeo bịt mắt đợi Haerin mang những món quà của em từ xe lên, ngồi đung đưa theo điệu nhạc 1 lúc thì nàng nghe thấy tiếng mở cửa. Danielle mỉm cười khi nghe tiếng những hộp quà va vào nhau.

Haerin khó khăn để đống quà xuống thật cẩn thận, em định bảo Danielle có thể bỏ bịt mắt ra rồi nhưng lại bị thu hút bởi đôi môi kia. Haerin giữ lấy cằm Danielle ấn môi mình vào môi nàng, Danielle có hơi giật mình nhưng cũng không do dự đáp lại nụ hôn của Haerin.

" Cậu có thể bỏ bịt mắt ra được rồi " - Haerin rời người nàng ra

Danielle nhanh chóng tháo chiếc bịt mắt ra, đôi mắt nàng nhanh chóng mở to khi thấy núi quà của Haerin, rất nhiều hộp lớn nhỏ chồng lên nhau trông giống như 1 cây thông noel vậy. Danielle cảm động nhào đến ôm Haerin

" Cảm ơn cậu Haerin ahhhh " - Nàng ôm lấy mặt em thơm lia lịa

" Sao cậu tặng tôi nhiều quá vậy?! Tôi không biết nói gì ngoài cảm ơn nữa " - Danielle cười thật tươi, trên khóe mắt có vài giọt nước mắt hạnh phúc

Haerin bị sự đáng yêu của Danielle làm cho bật cười, cúi xuống hôn lên khóe mắt nàng.

" Nói rằng cậu yêu tôi chẳng hạn "

" Tôi yêu cậu Haerinnnn " - Danielle rít lên đầy hạnh phúc

Nàng bảo Haerin chờ chút rồi chạy về phía walk-in closet của nàng, Danielle giấu hết mấy hộp quà của nàng trong đó tránh Haerin sang nhà nàng bất ngờ, và suy đoán của nàng đã đúng.

Haerin chăm chú nhìn về phía phòng thay đồ của Danielle thì thấy người thương cũng bê 1 đống quà ra. Bây giờ đã có 2 chồng quà đặt ngay ngắn cạnh nhau. Haerin thấy những hộp quà mà Danielle tặng em thì vô cùng cảm động, ôm chặt lấy eo Danielle đưa nàng vào 1 nụ hôn.

Hai người ngồi xuống cạnh nhau, Danielle mở quà của Haerin tặng nàng trước. Nàng mở lần lượt từ bé đến to, nào là dây chuyền, khuyên tai, gấu bông,..., cuối cùng chiếc hộp to nhất là 1 chiếc áo sweater có hình chú cún được thêu ở ngực.

Danielle nhận ra đây là mẫu giống với mẫu nàng mua cho Haerin nên giục em mở quà. Haerin cũng nhanh chóng mở từng hộp quà nàng tặng ra. Danielle tặng em 1 chiếc vòng tay đôi với nàng, gấu bông hình con ếch, băng đô để tập tennis,...hộp cuối cùng em mở ra cũng chính là chiếc sweater thêu hình chú mèo.

Haerin nhận ra sao tự nhiên nàng giục mình mở quà thì phì cười, ngồi xích lại bế nàng ngồi vào lòng mình. Hai chiếc chóp mũi xinh xắn chạm vào nhau âu yếm, trên mặt của hai con người ấy là niềm hạnh phúc không thể giấu.

_______________________

Haerin tỉnh dậy vì tiếng điện thoại em rung lên từng hồi, dụi mắt 1 chút liền với lấy điện thoại xem ai giáng sinh mà nhắn tin nhiều dữ trời. Trong điện thoại là những tin nhắn mẹ em hỏi em đang ở đâu. Hóa ra bố mẹ Haerin đã thu xếp để bay về Hàn Quốc đón giáng sinh với em.

Haerin trả lời qua loa là xíu em về nhà rồi vứt điện thoại sang 1 bên, ngắm nhìn người đẹp đang yên giấc trong vòng tay của mình, Haerin nhẹ nhàng vén những lọn tóc trên mặt Danielle sang 1 bên. Sao nàng lại xinh đẹp thế nhỉ, thật cảm ơn bố mẹ Marsh vì đã sinh ra cực phẩm Mo Dani này.

[ Candyz ] BoldNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ