ADOR HIGH SCHOOL - thứ 5 - 7h sáng
Hôm nay trường tổ chức cho học sinh cuối khóa đi trải nghiệm ở các trường đại học mà mọi người đã đăng kí vào đầu năm, dĩ nhiên lúc đó Haerin đã đăng kí theo Danielle nên giờ cả 2 đang chuẩn bị lên xe buýt của trường.
Lại có 1 khoảng không tĩnh lặng giữa em và nàng vì cái thơm má hôm trước, Danielle vì quá ngại nên đã né Haerin cả ngày hôm qua. Hôm nay nàng đã cố tình đứng xa Haerin 1 chút để lát lên xe cũng ngồi xa em vì Hanni không đăng kí cùng trường với nàng.
Nhưng mà người tính sao bằng trời tính được, Danielle vừa yên vị ở chỗ của nàng thì thấy Minjeong ngồi xuống cạnh nàng ngay. Yu Jimin đâu??? Sao Minjeong lại ngồi cạnh nàng?? Ủa mà cô cũng đăng kí cùng trường với nàng hả? Nhưng không sao, cô ngồi đây thì Haerin sẽ không ngồi được haha
" Mình ngồi nhờ chút nha Danielle ah " - Minjeong nói với khuôn mặt đầy ý cười.
Danielle gật đầu vui vẻ mới Minjeong mà không nhận ra cái sai sai trong câu nói của cô. Thấy Haerin lên xe, nàng đang thầm mừng vì có Minjeong ngồi cạnh nàng rồi thì cô bỗng đứng dậy chuyển sang ngồi cạnh Jimin. Ủa ấy ơi?!?!?!!?!? Đừng đi mà huhu!!!
" Cảm ơn nhé Minjeong ah " - Haerin cười rồi ngồi xuống cạnh Danielle luôn
Thôi xong rồi! Mấy người này là 1 hội mà! Ý trời đã định, giờ Danielle muốn trốn cũng không được nữa rồi. Danielle chỉ biết quay mặt sang phía cửa sổ thầm cầu nguyện cho chuyến đi này.
" Sao lại né tôi? " - Haeirn ghé sát tai Danielle nói
" A-ai né cậu chứ?! " - Danielle vẫn không chịu quay đầu lại, nàng phải giấu khuôn mặt đã có 1 tầng đỏ nhẹ đi.
" Vậy sao? Vậy tôi ngồi với cậu được chứ? " - Haerin
" Đ-Được chứ sao không! " - Danielle
Haerin cười xong không trêu nàng nữa, em lấy tai nghe ra đeo vào vì dù sao cũng phải mất 30p mới tới trường đại học kia, chưa kể còn sắp là giờ cao điểm.
Danielle đang mải mê ngắm đường thì cảm nhận được bàn tay Haerin đang đan vào tay nàng. Danielle quay sang nhìn thì thấy mắt em vẫn đang nhắm. Sao mà lanh quá z? Nhưng nàng cũng không rút tay ra còn đan vào chặt hơn.
Hành động của Danielle là Haerin không giấu được mà mỉm cười. Danielle vì ngại mà lại quay mặt đi mất. Họ nắm tay như thế suốt cả quãng đường. Đến lúc xuống xe Haerin mới đành tiếc nuối buông tay nàng ra.
___________
Buổi sáng các học sinh được đi tham quan trường 1 vòng, được nghe giới thiệu sơ qua về quá trình hình thành và phát triển của trường. Sau đó các học sinh được chia thành các nhóm nhỏ tùy vào chuyên khoa mà họ muốn theo học rồi sẽ đến tham quan và trải nghiệm ở khoa đó.
Haerin đương nhiên lại đi theo Danielle vì vốn dĩ em không có ý định học ở trong nước mà sẽ đi du học nước ngoài nên bây giờ nàng đi đâu thì em đi theo thôi. Và đoán xem đây là trường của ai nào?
' Kim Minji ' Danielle bỗng nhiên có chút khó chịu khi nhìn thấy Minji xuất hiện ở đây, nàng nhìn ra phía sau thì thấy tên mèo kia chẳng có chút bất ngờ nào còn thản nhiên giơ tay chào Minji nữa chứ! Tất nhiên Haerin phải biết đây là khoa và trường Minji đang học rồi, nên em dửng dưng thế cũng phải.