Anh trai của Thorgan Hazard, Eden Hazard đã nhiều lần dặn dò anh đừng vội yêu đương, kiểu gì cũng sẽ ảnh hưởng đến việc học. Lúc trước khi anh còn yêu đơn phương Achraf Hakimi, rồi cả khi bị hắn từ chối, anh vẫn không cho rằng lời của anh trai là đúng. Bây giờ thì anh đã hiểu rõ rồi, suốt cả buổi ngồi ở lớp mà bản thân cứ nghĩ đến chuyện ban sáng, nhớ đến từng ánh mắt, đôi môi khi áp đặt quyết định lên anh, trái tim anh vậy mà lại run rẩy không ngừng, một chút cũng không nghe được lời giảng nào trọn vẹn.
Thời điểm chuông báo tan học vừa vang lên, điện thoại trong tay cũng lập tức rung mạnh. Thorgan Hazard nhìn vào màn hình, là Achraf Hakimi gọi đến.
- "Tôi ở cửa lớp."
Achraf Hakimi trầm ổn nói, lập tức nhận được ánh nhìn của Thorgan Hazard hướng về phía mình.
Trong lòng hắn là một trận ngân vang. Người kia quả thật ngoan ngoãn mở chặn cho hắn, mà lúc anh ngẩng đầu lên, đôi mắt xanh chạm vào đồng tử của hắn, long lanh trong suốt ánh lên nét ngây ngô, thật tình khiến hắn xao động.
- "Tôi đưa anh về."
Achraf Hakimi vươn tay định nắm lấy tay Thorgan Hazard, nhưng người kia phát giác được liền cẩn trọng tránh đi.
- "Không cần đâu, tôi còn muốn tạt qua thư viện một chút." - Thorgan Hazard nhích qua bên trái, cố giữ cho mình một khoảng cách an toàn. - "Hơn nữa, cậu cũng phải đi tập mà."
Achraf Hakimi thoạt đầu có chút mất hứng, nhưng lại vì câu nói này của anh mà khóe môi cũng bất giác giương lên.
- "Anh biết lịch trình của tôi à?" - Hắn còn tưởng mấy tháng nay anh không để ý đến nữa, còn chặn hắn cơ mà.
Thorgan Hazard giật mình, bối rối nhìn xuống mũi giày:
- "Ừ thì, lúc đi ngang nhà thi đấu có vô tình trông thấy. Không phải tôi cố ý theo dõi cậu đâu."
Achraf Hakimi phì cười, véo nhẹ đầu mũi của người kia:
- "Được rồi, vậy tôi đưa anh đến thư viện trước, đợi lát nữa tôi tập xong rồi liền đến đón anh."
Thorgan Hazard không hiểu lắm, sân bóng gần cổng trường hơn, còn thư viện thì ở tận cuối đường, hắn không cần phải giả vờ đến như thế, sẽ lại khiến anh ảo tưởng mất.
- "Nhưng mà..."
- "Không nói nữa, không nhanh chân là tôi muộn giờ tập đấy."
Nếu sợ muộn thì càng không cần phải đến đưa anh đi. Dù sao ở đó cũng không có nhiều người để ý.
Bất quá Achraf Hakimi không cho Thorgan Hazard cơ hội từ chối nữa. Hắn hộ tống anh đến thư viện, rồi như làn gió dịu mát dịu dàng rời đi.
Chỉ còn lại một mình, Thorgan Hazard nhìn tập sách trắng trơn, ngây ra một lúc rồi bắt đầu ghi chép lại những gì mà bản thân đã bỏ lỡ trong tiết học.
Thorgan Hazard miệt mài đọc sách rồi ghi ghi chép chép, có lẽ đây là giây phút hiếm hoi mà anh không nghĩ đến hắn vì bận.
Tiếc là Achraf Hakimi không để anh quên hắn lâu, khi anh còn đang chú tâm vào bài toán trong sách thì cửa sổ bên cạnh vang lên tiếng gõ khe khẽ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Many couples] Perfect two [Football]
FanfictionRất nhiều couple mình thích, họ có thể đã là chiến hạm, cũng có thể chưa từng có ai nghĩ họ dành cho nhau, nhưng với mình, họ là một đôi, và đây là nơi để mình tô điểm tình yêu của họ ❣️