Mùa thu năm 19 tuổi, Christian Pulisic giành giải á quân cuộc thi nhảy toàn trường, hiên ngang bước chân vào câu lạc bộ vũ đạo, sẵn tiện sập bẫy tình yêu của Jadon Sancho.
Pulisic nhớ rất rõ ngày hắn đăng quang, cậu đứng bên cạnh hắn ôm chiếc cúp bạc, nhìn hắn đối với mình nở nụ cười đắc ý, cúp vàng trên tay đung đưa như trêu ngươi, thế mà khiến tim cậu cũng đung đưa theo.
Nghe thì buồn cười thật đấy, nhưng cậu nghĩ đến chỉ có cười hạnh phúc thôi. Thời điểm đó Pulisic đã hạ quyết tâm, người đứng bên cạnh hắn cả đời chỉ có thể là cậu.
Nhiều người bảo tình yêu sét đánh chỉ dành cho cái bọn trai xinh gái đẹp, đến khi chính thức hẹn hò, bao nhiêu thói xấu lộ ra, kiểu gì cũng chán chường rồi chia tay thôi. Pulisic không phủ nhận, thậm chí còn gật gù tán đồng lúc anh Milli nói cơ. Kết quả lâm trận mới biết, Jadon Sancho có bao nhiêu tật xấu, số lần chèn ép ức hiếp cậu đếm không xuể, cậu vẫn ngu ngốc lao đầu vào thích hắn. Không phải nhịn nhục cam chịu gì, mà là không thể dứt ra được ấy.
Như con thiêu thân lao vào ngọn lửa vô tình, khiến cậu vừa ghét vừa yêu.
- "Tôi có một yêu cầu." - Jadon Sancho đối đội trưởng đội văn nghệ nói.
Ánh mắt hắn kiên định, gương mặt rõ ràng có nét trẻ con nhưng vào mắt Pulisic lại vô cùng nam tính trưởng thành. Cậu hai tay chống cằm, mắt long lanh ngắm hắn.
- "Christian Pulisic không được tham gia tiết mục này."
Một câu hắn thở ra làm Pulisic giật mình nhìn hắn, giọng nói gấp gáp:
- "Tại sao chứ?"
- "Bởi vì." - Jadon Sancho cợt nhả nhìn cậu. - "Thể hình của cậu không thích hợp."
Pulisic theo ánh mắt Sancho quét trên người mình, gương mặt cậu xị ra bất mãn, tay vò vò góc áo:
- "Chris cũng có cơ bụng mà, Jade không được xem thường tớ như thế."
Cậu rất chăm tập thể dục đấy, lại còn ăn uống khoa học nữa, dù thỉnh thoảng cậu có một chút thiếu nghị lực mà nuông chiều bản thân vài món ngoài thực đơn nhưng mà việc cậu không đủ cao hay dáng người mảnh khảnh đâu phải do cậu không cố gắng. Đấy là do di truyền rồi. Bù lại, bụng cậu không có tí mỡ nào và Pulisic chắc chắn nhiều người ao ước được như cậu lắm.
- "Cơ của cậu có ai thèm xem à?" - Sancho hừ lạnh. - "Khác gì khô cá mực không?"
- "Cậu mở to mắt ra mà nhìn..." - Pulisic kích động thật sự, cậu đứng bật dậy muốn vén áo cho tên ngốc kia mở mang tầm mắt.
Bất quá Jadon Sancho đã kịp giữ tay cậu lại, tay hắn vừa to vừa có lực, không như Pulisic bàn tay thì to nhưng cổ tay hơi gầy, không có nhiều sức kháng cự.
- "Tóm lại nếu cậu tham gia thì tôi nghỉ."
Đồng nghĩa cả hội anh em của hắn cũng sẽ nghỉ.
Pulisic nhăn mày, tay thì không rút lại được, cậu nhìn về phía đội trưởng, ánh mắt vừa uất ức vừa nài nỉ.
Đội trưởng thế mà chỉ cười xòa hòa giải:
BẠN ĐANG ĐỌC
[Many couples] Perfect two [Football]
FanfictionRất nhiều couple mình thích, họ có thể đã là chiến hạm, cũng có thể chưa từng có ai nghĩ họ dành cho nhau, nhưng với mình, họ là một đôi, và đây là nơi để mình tô điểm tình yêu của họ ❣️