Declan Rice có một cậu bạn quen nhau từ năm 8 tuổi, một chiếc nấm lùn trắng trẻo với cặp răng khểnh xinh ơi là xinh. Mọi người hay trêu hắn là gạo, còn cậu là chuột, nhưng đã 13 năm trôi qua và bạn chuột Mason Mount dường như vẫn không có chút hứng thú nào với hạt gạo thơm ngon như hắn.
Đó là một câu chuyện buồn. Bất quá, nỗi buồn lúc này càng nghiêm trọng hơn, Mason Mount có crush.
- "Đàn anh khoá trên." - Toàn bộ những gì Mount nói với hắn, rốt cuộc chỉ có như thế.
Declan Rice không cam tâm, hắn dính theo Mount mỗi phút.
- "Nào, nói cho tớ nghe đi, biết đâu tớ sẽ giúp được cậu."
Mount liếc hắn, bĩu môi thái độ:
- "Cậu chỉ có phá đám là hay."
- "Lần này sẽ không như thế nữa, tớ có thể điều tra mọi thứ về anh ta." - Rồi đá bay anh ta ra khỏi cuộc đời cậu.
- "Tớ đã biết đủ rồi. Cậu lo cho cậu thì hơn, bạn thân."
Và Mason Mount thật sự không hé môi lấy nửa lời. Mặc kệ Declan Rice rình mò theo cậu suốt cả tuần, thứ mà hắn thu lại cũng chỉ có gặp Tammy 16 lần ở sân bóng, nói chuyện dưới 5 phút với Jadon 5 lần ở cổng trường, Fikayo ôm vai 2 lần và hẹn đi cafe nhưng bị hủy phút chót nhờ hắn giúp đỡ nhiệt tình, gặp Callum ở sân trường và y nói rằng "nhớ cậu quá baby à" cơ mà bị Mount vả cho.
Tổng hợp lại thì, không có ai hơn tuổi Mount, còn thân thiết với cậu đến mức có thể liệt vào hàng crush thì chỉ còn có... Declan Rice hắn đây.
Hắn không thể không nghĩ đến cú lừa!
- "Đàn anh ạ? Dạ được chứ, em rảnh cả sáng mai mà. Vâng ạ em sẽ chú ý điện thoại."
Trái tim đang đập thình thịch vì phát hiện mang tầm vóc vĩ đại phút chốc yểu xìu. Mount cười tươi hơn cả nắng mai, đôi mắt long lanh nhu nhu vì... hạnh phúc?
- "Mason, tối nay tớ sang ngủ với cậu nhé." - Rice ôm tay Mount, chiếc mũi cao phớt phớt lên gò má cậu.
- "Bố mẹ đâu?" - Mount cau mày đẩy trán hắn ra.
- "Bố mẹ ở nhà nhưng mà tớ cô đơn lắm, họ có nhau còn tớ chỉ có cậu thôi."
- "Cô đơn lắm sao?"
Mount đột nhiên quay mặt sang, một bên đuôi mày nâng cao, bất quá khoảng cách giữa hai đôi môi suýt đã bị xoá sổ. Tình huống này khiến cả hai nhất thời ngẩn người, một tay Rice vẫn giữ cánh tay Mount, tay còn lại gác lên lưng ghế, hắn chầm chậm cúi xuống đôi môi hồng đào của cậu bạn đang tròn mắt.
Rice khép mắt, hít thật khẽ mùi thơm trong trẻo ngay trước mặt.
- "Vớ va vớ vẩn!"
Trên trán đánh chát một cái, Rice hoảng hồn tỉnh mộng, người kia đạp thêm một cái vào chân hắn rồi bỏ lại hắn đờ đẫn nhìn theo.
Bị bạn thân cự tuyệt, Declan Rice không thể ngủ yên, trời còn chưa sáng hắn đã mở to mắt nhìn trần nhà, không ngừng suy đoán người trong lòng Mason Mount là ai, cơ mà càng nghĩ càng thấy đau đầu. Thời điểm trạng thái trong khung nhắn tin của Mount đổi sang đang hoạt động, hắn liền ấn gửi dòng tin đã soạn từ hai tiếng trước.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Many couples] Perfect two [Football]
Fiksi PenggemarRất nhiều couple mình thích, họ có thể đã là chiến hạm, cũng có thể chưa từng có ai nghĩ họ dành cho nhau, nhưng với mình, họ là một đôi, và đây là nơi để mình tô điểm tình yêu của họ ❣️