Nơi bí ẩn chưa từng bị người khác động vào bao giờ đột nhiên được thăm hỏi, khiến Song Ngọc cảm thấy cơ thể của mình bị cọ xát đến nóng rát, kèm theo đó là từng tia tê dại truyền đến từ nơi tiếp xúc với lòng bàn tay, xộc lên khoang bụng, bò dọc theo sống lưng, toàn thân cậu như bị điện giật, giữa đùi dường như đang chảy nước, dương vật cậu cương cứng, hai mắt Song Ngọc dần mê ly, vô thức đẩy hông đuổi theo bàn tay của Nguyễn Bảo.
Nguyễn Bảo thấy cậu phát tình bèn mạnh tay xoa lồn đĩ , tốc độ càng lúc càng nhanh, cậu nắm lấy hột le hồng nộn phình phình của Song Ngọc chà xát, sau đó lại chà chà vào cửa lồn Song Ngọc, lặp đi lặp lại mấy lần, lồn non lần đầu gặp người vừa rụt rè vừa nhạy cảm, không chịu được lực tay của Nguyễn Bảo, Song Ngọc điên cuồng vặn vẹo hết lên, cả người Song Ngọc tê dại chua xót, dòng nước trong vắt phun tung tóe, xối ướt ngón tay tinh xảo của Nguyễn Bảo.
Sau khi bắn xong cả người cậu mềm nhũn, cơ thể ngã phịch xuống nền gạch phòng tắm. Nguyễn Bảo rút tay của mình ra, trên đôi bàn tay tinh xảo dính đầy nước dâm. Cậu đưa đôi bàn tay đầy nước dâm của mình đến trước mặt Song Ngọc.
"Nhìn xem nước dâm của cậu này, nhiều thật đấy cậu đúng là một con đĩ dâm dục mà ha!" Nguyễn Bảo vừa cười vừa nói như thể điều đó là chuyện bình thường.
Nguyễn Bảo bế cậu lên, mở cửa phòng tắm, đặt cậu lên chiếc giường mềm mại. Sau khi đặt Song Ngọc xuống giường, Nguyễn Bảo cũng trèo lên giường dùng đầu lưỡi liếm liếm môi Song Ngọc, cậu ngoan ngoãn hé miệng để Nguyễn Bảo đưa lưỡi vào trong thưởng thức nước bọt, Song Ngọc vô thức rên rỉ, cơ thể ngày càng mềm, Nguyễn Bảo say sưa hôn đến khi Song Ngọc sắp tắt thở mới buông tha cho cậu.
Nguyễn Bảo đỡ người đang mềm nhũn trên giường dậy, cậu bước đến bên tủ lấy một cái máy sấy nhỏ, bật lên chế độ nóng rồi sấy tóc cho Song Ngọc.
Lúc này cậu cũng ổn định lại bản thân, nhìn người vừa sấy tóc vừa ngửi mùi cơ thể của bản thân, cậu không biết chính bản thân mình nên phản ứng như thế nào mới là phải.
Tóc của Song Ngọc rất nhanh đã khô, Nguyễn Bảo liền đẩy cậu xuống giường, tiến tới sát cậu rồi không ngừng liếm mút núm vú, một bên thì cắn mút còn một bên không ngừng dùng ngón tay trêu đùa núm vú hồng. Song Ngọc không ngừng vùng vẫy, cậu cong eo tình cờ lại như dâng núm vú hồng cho Nguyễn Bảo.
Sau khi trêu đùa núm vú đến đỏ lên Nguyễn Bảo bắt đầu mở khóa quần ra. Tiếng soẹt nhỏ vang lên, Nguyễn Bảo lấy từ trong quần ra con cặc đã cương cứng từ lâu, cậu tách chân Song Ngọc ra, côn thịt căng cứng để ngay trước cửa miệng nữ huyệt đang rỉ nước, dùng con cặc liên tục cha sát lên hột le đĩ, từ từ đâm vào trong cửa lồn mềm mại, sau chạm tới được màng trinh thì cậu trực tiếp đâm sâu vào phía bên trong, Song Ngọc liền ngay lập tức bắn ra một dòng nước dâm. Cơn đau truyền từ giữa hai chân khiến Song Ngọc đau đến run người, không chịu nổi mà hét lên.
Phía bên dưới cảm giác đau trướng khiến cậu cực khi khó chịu mà bật khóc, Nguyễn Bảo đưa tay sờ lên bụng Song Ngọc an ủi, lúc nay cậu mới bắt đầu bình tĩnh lại mà thả lỏng ra, cảm nhận cậu đã thả lỏng Nguyễn Bảo dần dần di chuyển.
Cậu càng di chuyển lại càng nhanh, Nguyễn Bảo đâm thúc vào phía bên trong như đang tìm khiến gì đó, bỏng nhiên cậu chạm được một cục nhô lên phía bên trong lồn đĩ của Song Ngọc, bị chạm vào điểm nhạy cảm cậu liền bắn tung tóe, nước lồn ứa ra từ chỗ giao hợp của hai người, kéo theo sợi máu tươi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hệ thống thâu tóm
Ngẫu nhiên🎉Cao h, song tính, giam cầm, chiếm hữu.✨ Ai ko thích song tính thì đừng xem đừng buông lời cay đắng với tác giả xin cảm ơn.💖 Nếu sự đau khổ có thể biến thành giọt nước, thì có lẽ tôi đã bỏ lại đây một đại dương Vậy em muốn trở thành một đại dương...